Công chúa Charlotte Casiraghi – con gái của Caroline, vương phi Hannover của xứ Monaco đã gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện ở đầu show diễn Chanel cùng với một chú ngựa.

Công chúa Monaco cưỡi ngựa trong show diễn của Chanel gây tranh cãi

Nhật Hạ | 26/01/2022, 16:12

Công chúa Charlotte Casiraghi – con gái của Caroline, vương phi Hannover của xứ Monaco đã gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện ở đầu show diễn Chanel cùng với một chú ngựa.

Show diễn Chanel Couture Xuân Hè 2022 nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris vào hôm thứ Ba (25.1.2022), cô mặc áo khoác vải tweed Chanel thêu sequin, mang đôi giày boots, cưỡi ngựa và dẫn dắt người xem vào một vũ trụ thị giác. 

Mặc dù sự xuất hiện của Charlotte Casiraghi trở thành tâm điểm gây chú ý trong giới thời trang, tuy nhiên, chính việc sử dụng chú ngựa Kuskus 8 tuổi đến từ Tây Ban Nha cũng là điều ấn tượng không kém.

show.jpg

Mặc dù vậy, cũng có ý kiến chỉ trích việc sử dụng động vật trong môi trường thương mại. “Không cần thiết để sử dụng động vật để diễu hành” hoặc “Không nên sử dụng ngựa trên sàn catwalk. Nơi chỉ dành cho những người tham dự giải trí”, kèm hastag #animalabuse, đó là những bình luận để lại trên Instagram của Chanel.

charlot.jpg

Trong show diễn Couture Xuân Hè 2022 của Chanel, những đường tròn ở khắp mọi nơi, từ con quay khổng lồ, vòng chướng ngại vật cho đến đồ họa được thêm vào, xoay vòng và kết nối với nhau như một hệ thống ròng rọc khổng lồ để dịch chuyển thời gian và không gian. Virginie Viard muốn tạo ra một trường thời trang “phi trọng lượng”.

showa.jpg

Charlotte sinh năm 1986 là cháu gái công nương Grace Kelly và là con gái của Caroline - vương phi Hannover - và người chồng thứ hai Stefano Casiraghi. Charlotte hoạt động trong nhiều lĩnh vực với các nghề: người mẫu, nhà xã hội, nhà văn, biên tập viên, vận động viên cưỡi ngựa, nhà báo, nhà sản xuất phim và nhiều hoạt động nhân đạo. 

show5.jpg

Charlotte trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel vào năm 2020, và thậm chí, tại lễ cưới của cô và Dimitri vào năm 2019, Charlotte đã xuất hiện cùng với thiết kế của Chanel.

show3.jpg

Trong show diễn của nhà mốt Pháp, ngồi ở hàng ghế đầu còn có nhiều người nổi tiếng và giới thượng lưu thời trang, bao gồm Anna Wintour, Pharrell, Margot Robbie, Sofia Coppola…

Một số hình ảnh trong show diễn của Chanel mới đây: 

chanwl.jpg
chanel2-1-.jpg
chanel2-2-.jpg
chanel2-3-.jpg
show2.jpg
show4.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công chúa Monaco cưỡi ngựa trong show diễn của Chanel gây tranh cãi