Khi Nguyễn Hữu Linh vào TP.HCM làm việc với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 4 vì hành vi ép hôn và ôm bé gái, nhà ông ở Đà Nẵng bị phun sơn đen lên cổng dòng chữ "Ấ Dâm".

Cổng nhà ông Nguyễn Hữu Linh bị phun sơn đen dòng chữ 'Ấ Dâm'

Hồng Quân | 05/04/2019, 09:53

Khi Nguyễn Hữu Linh vào TP.HCM làm việc với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 4 vì hành vi ép hôn và ôm bé gái, nhà ông ở Đà Nẵng bị phun sơn đen lên cổng dòng chữ "Ấ Dâm".

Xem thêm:Đâm chết người nhắc chuyện vượt đèn đỏ, sửu nhi 2k3 đi tù bao nhiêu năm?

Bị nhắc nhở vì chở bạn gái vượt đèn đỏ, sửu nhi 2k đâm gục người lớn ở Quảng Trị

Làm gia sư, nam sinh trường Y dụ nữ sinh lớp 11 quan hệ rồi khoe chiến tích

Thực hư chuyện Dũng Trọc trấn an Khá Bảnh: ‘Mọi việc để bố lo’

YouTuber nổi tiếng bắt chước Khá Bảnh đập nát xe, 2 thanh niên xăm trổ té xe vì múa quạt

Trong hai ngày vừa qua, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 4 đã làm việc với ông Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Hữu Linh thừa nhận mình là người trong clip trên nhưng nói rằng chỉ “nựng” bé gái chứ không sàm sỡ, dâm ô.Nguyễn Hữu Linh khai rằng có uống mộtchai bia trước khi về đến chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4).Lời bào chữanày khiến dân mạng nổigiận và cho rằng không thể chấp nhận được.

Điều đáng nói làtrong biên bản ghi lạisự việc của ban quản lýchung cư Galaxy 9, ông Nguyễn Hữu Linh thừa nhận vì thấy bé gái dễ thương nên ôm và hôn cháu.

Biên bản sự việc của ban quản lý chung cư Galaxy 9.

Trước đó, Đoàn luật sư TP.Đà Nẵng xác nhận ông Nguyễn Hữu Linh đang là thành viên của đoàn. Sau khi nghỉ việc tại Viện Kiểm sát nhân dân Đà Nẵng, ông Linh đã được cấp thẻ luật sư và gia nhập Đoàn luật sư Đà Nẵng cách đây 3 tháng.

Ông Trần Tuấn Lợi, Chánh văn phòng Đoàn luật sư TP.Đà Nẵng thừa nhận đến thời điểm này chỉ mới biết thông tin sự việc qua báo chí chứ chưa nhận được bất cứ công văn, giấy tờ nào về vụ việc từ các cơ quan chức năng có liên quan.

Ông Lợi cũng đưa ra ý kiến về vụ việc clip đang gây bức xúc trong dư luận mà ông Linh thừa nhận có liên quan đến mình.

Dù hành vi ép hôn và ômbé gái của ông Nguyễn Hữu Linh khá rõ ràng nhưngtheo Tri Thức Trẻ, ông Trần Tuấn Lợi vẫn bênh vực đồng nghiệp: "Mới chỉ xem qua clip thôi thì chưa đủ để khẳng định điều gì. Cái này phải chờ cơ quan điều tra, xác minh và làm rõ khi ấy mới có thể quy kết anh ấy có phạm tội dâm ô hay không được".

Một luật sư là thành viên Đoàn luật sư Đà Nẵng cũng cho biết việc điều tra đang được các cơ quan chức năng tiến hành. Ông Linh có tội hay không sẽ do tòa án phán quyết nếu vụ việc được đưa ra tòa.

Dù ông Nguyễn Hữu Linh phủ nhận xâm hại tình dục bé gái song những ngày qua, nhiều bạn trẻ lui tới nhà ông ở đường Lê Lợi, quận Hải Châu, Đà Nẵng để lên án hành vi này. Nhóm 11 người, gồm 2 bé gái,còn check-in và chụp ảnh trước cổng nhà để đăng Facebook.

Nhóm người chụp ảnh trước nhà ông Nguyễn Hữu Linh.

Thậm chí tối qua, có người đã phun sơn đen từ“Ấ Dâm” lên cổng nhà ông Nguyễn Hữu Linh. Do vội vã nên người này phun thiếu mất chữ U.

Cổng nhà ôngNguyễn Hữu Linh bị phun sơn đen.

Anh Đ.N.H, Facebooker ở TP.HCM chia sẻ ảnh này kèmchú thích: "Một người nào đó rất bức xúc, đã xịt sơn lên cửa nhà Lê Lợi , Đà Nẵng. Do gấp rút nên kẹt phím, mất chữ U. Phong trào check-in nhà anh Linh 'nựng' nguy cơ cao sẽ bị dập tắt".

Cổng và cửa căn nhà ôngNguyễn Hữu Linhluôn đóng kín, khóa chặt những ngày qua. Có lẽ ôngLinh không dám về lạinhà ở Đà Nẵng vì xấu hổ.

"Sức mạnh của cộng đồng mạng thật ghê gớm. Nếu ông Nguyễn Hữu Linh không bị truy tố thì đây vẫn là một vết nhơ khó tẩy", một dân mạng bình luận.

Bức xúc với hành vi của ông Nguyễn Hữu Linh, MC Minh Trang cho biết:"Chúng ta không được phép quên và không được phép cho những vụ việc như thế này dần chìm vào quên lãng. Đây không phải là câu chuyện chỉ của em bé ở TP.HCM, không phải chỉ với tên Nguyễn Hữu Linh. Đó có thể sẽ là câu chuyện về con em của chính chúng ta vào ngày mai, nếu hôm nay chúng ta không quyết liệt lên tiếng. Hy vọng đây cũng là bài học răn đe cần thiết cho những tên yêu râu xanh đang ở xó xỉnh nào đó chờ cơ hội hiện hình".

Bên cạnh những bình luậnhả hê khi xemảnh trên, vàidân mạngkhuyên các bạn trẻ ở ĐàNẵng bình tĩnh đểtránh gây ảnh hưởng tới người không liên quan, cụ thể là vợ con ông Nguyễn Hữu Linh, vì ai làm thì người đó chịu.

Sau vụ nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng sàm sỡ bé gái, hàng loạt chung cư ở TP.HCM dán cảnh báo và nhắc nhau bảo vệ con nhỏ.

Cảnh báo đừng để con em đi thang máy một mình - Ảnh: X.P

Có ban quản lý chung cư chủ động dán cảnh báo, còn lại thì cư dân tự làm để nhắc nhở nhau biết quan tâm đến con nhiều hơn.

Đạo tặc giật túi xách làm đôi vợ chồng té dập mặt ở đường Lê Thánh Tôn, quận 1,TP.HCM:

Bị đạo tặc ngồi sau xe máy đồng bọn giật túi xách bất ngờ, người phụ nữ té sấp mặt khiến chồng cũng té theo. Vấn nạn cướp giật ở TP.HCM chưa có dấu hiệu thuyên giảm và là nỗi khiếp sợ với du khách.

Xem thêm:Clip 2 tổ lái đầu trần té lộn cổ khỏi xe khi bị CSGT truy đuổi

Truy lùng gã trai cầm gạch phang và ném 2 nữ nhân viên quán trà sữa ở Hà Nội

Clip Cu Thóc bị bắt vì dùng ma túy đá, kênh YouTube của Khá Bảnh sẽ bị xóa

Mỹ nữ có thai nhảy cầu Bính tự tử nhắn bạn trai: Mẹ con em sẽ luôn dõi theo anh!

Tiết lộ sốc về chụp ảnh nóng cho phụ nữ U50 và bí mật nghề chụp ảnh khỏa thân

Kẻ giết bạn gái rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử: Thờ Phật, để avatar như sát thủ trên Facebook

Thực hư chuyện cô dâu 75 tuổi ở Nghệ An cưới chồng 34 tuổi?

Quét Zalo tìm gái đi khách, vớ phải người yêu của anh trai

Trai đẹp Hà Nội tóm kẻ bệnh hoạn quay lén dưới váy bạn gái ở nhà sách

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cổng nhà ông Nguyễn Hữu Linh bị phun sơn đen dòng chữ 'Ấ Dâm'