Một lần nữa, tên của công nương Kate Middleton lại là tiêu đề cho các bài báo thời trang. Nhưng lần này là một món phụ kiện có mức giá dễ mua đối với mọi người ở mọi độ tuổi.

Công nương Kate Middleton làm cho dây cột tóc trở thành phụ kiện quan trọng

03/12/2018, 09:07

Một lần nữa, tên của công nương Kate Middleton lại là tiêu đề cho các bài báo thời trang. Nhưng lần này là một món phụ kiện có mức giá dễ mua đối với mọi người ở mọi độ tuổi.

Kate Middleton tạo điểm nhấn cho bộ trang phục màu đỏ mận với sợi dây cột tóc nơ bằng nhung màu đen

Kate, 36 tuổi, đã cột tóc với dây cột tóc nơ bằng nhung màu đen trong hai lần xuất hiện trước công chúng gần đây. Phụ kiện đơn giản nhưng sành điệu đã lọt vào tầm mắt của cả những người làm trong giới thời trang lẫn những người thường xuyên theo dõi các thành viên hoàng gia. Họ nhận ra dây cột tóc nơ bằng nhung màu đen của Kate không đắt đỏ, có thể phối hợp với bất cứ bộ trang phục nào và làm cho chúng trở nên thú vị hơn.

Kate Middleton tham dự lễ tưởng niệm 5 nạn nhân của CLB Leicester City trong vụ rơi máy bay tại thành phố Leicester, Anh vào ngày 28.11

Diễn viên Margot Robbie tại sự kiện Critics Choice Awards tại Mỹ vào ngày 11.1 vừa qua

Dĩ nhiên dây cột tóc nơ bằng nhung có thể làm tại nhà chỉ với vài đô la Mỹ. Dù vậy, các nhà bán lẻ như J. Crew, Anthropologie, Nordstrom và Neiman Marcus cũng bày bán những sợi dây cột tóc nơ bằng nhung của họ với mức giá đắt đỏ hơn.

Elizabeth Holmes, người từng viết về thời trang cho báo The Wall Street Journal, tiết lộ chiếc nơ bằng nhung đã tạo sự chú ý khi nó xuất hiện trên các sàn diễn thời trang mùa thu đông năm 2016 – 2017.

“Phải mất một khoảng thời gian để các khuynh hướng đi từ sàn diễn đến với nhà bán lẻ Target”, cô cho biết. “Kate dùng nó đúng thời điểm. Giờ đây, bạn có thể tìm mua dây cột tóc nơ bằng nhung ở tất cả các cửa hàng của Target”.

Các người mẫu trong những sợi dây cột tóc nơ bằng nhung màu đen tại chương trình thời trang mùa thu đông 2017 – 2018 của Tory Burch

Nguồn tin chính xác về sợi dây cột tóc nơ bằng nhung của Kate chưa được xác định. Sợi dây cột tóc nơ bằng nhung tương tự của J. Crew được bán với giá khoảng 28 USD giờ đây đang cháy hàng trên website nhà bán lẻ.

Khuynh hướng cột tóc với sợi nơ bằng nhung cũng đã lan sang giới Hollywood. Trong buổi công chiếu bộ phim "Mary Poppins Returns", ngôi sao Karen Gillan đã phối hợp bộ trang phục của Michael Kors với sợi dây cột tóc nơ bằng nhung trên thảm đỏ vào ngày 29.11 vừa qua.

Diễn viên Karen Gillan với sợi dây cột tóc nơ bằng nhung màu đỏ tại buổi công chiếu bộ phim "Mary Poppins Returns" vào ngày 29.11 tại Hollywood

Mê Linh - Ảnh: Internet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công nương Kate Middleton làm cho dây cột tóc trở thành phụ kiện quan trọng