Tuyển Việt Nam sẽ khai màn tại kỳ AFF Cup 2018 bằng trận cầu được xem là "màn khởi động" nhẹ nhàng trước tuyển Lào.

Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải ghi bàn, tuyển Việt Nam có 3 điểm trận ra quân AFF Cup 2018

nguyen huy | 08/11/2018, 19:03

Tuyển Việt Nam sẽ khai màn tại kỳ AFF Cup 2018 bằng trận cầu được xem là "màn khởi động" nhẹ nhàng trước tuyển Lào.

Phút 90+3: Hết giờ. Việt Nam có 3 điểm ở trận khai màn. Ngày 16.11 sẽ gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình

Phút 90:Tiến Linh cắt mặt rất nhanh, đón đường treo bóng của đồng đội. Tiếc cho tiền đạo trẻ này là điểm tiếp xúc bóng của anh không tốt, và bóng đi quá bổng.

Phút 88: Hiệp 2 được cộng thêm 3 phút.

Phút 82: Tiến Linh suýt có bàn thắng khi từ pha tấn công ở bên cánh phải khi anh hiểu ý Quế Ngọc Hải đón bóng av2 dứt điểm nhanh nhưng bóng đi căng ngang khu thành đội Lào.

Ảnh: Đức Đồng

Phút 77: Từpha phối hợp nhanh, Công Phượng đã sút tung lưới thủ môn Lào nhưng trọng tài biên phất cờ báo hiệu tiền đạo HAGL bị việt vị.

Phút 71: Tiền đạo Anh Đức ra sân, đồng đội của anh ở B.Bình Dương là Tiến Linh được thay vào.

Phút 68: Vàooo. Quang Hải thực hiện cú đá phạt quen thuộc và siêu phẩm ở U.23 châu Á được lặp lại. Việt Nam thắng 3-0.

Phút 66: Xuân Trường có một trận đấu rất tốt khi anh có những cú sút chất lượng về khung thành tuyển Lào. Ngay sau đó, Quang Hải bị phạm lỗi ngoài vòng cấm.

Phút 63: Nguyễn Văn Quyết được thay ra, Đỗ Hùng Dũng được đưa vào sân.

Phút 61:Xuân Trường xử lý bình tĩnh ở góc hẹp, loại bỏ hậu vệ Lào rồi nhả lại cho Công Phượng. Tiền đạo HAGL sút ngay, nhưng bóng chạm chân cầu thủ áo đỏ, đi ra ngoài.

Phút 54: Quang Hải có cú sút căng, bóng đi chìmnhằm vào góc xa nhưngbóng chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 58: Tuyển Lào có tình huống tấn công hiếm hoi khi hai tiền đạo của Lào bất ngờ tăng tốc. Tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền đạo đội bạn không thể làm khó Văn Lâm.

Phút 50: Thua hai bàn nên sang hiệp 2, Lào đã dâng lên đá cao đội hình tuy nhiên vẫn chưa thể có tình huống nào nguy hiểm.

Phút 46: Văn hậu bị thẻ vàng nên HLv Park Hang-seo đã thay anh ra để thế Văn Đức vào sân.

Hiệp 2 bắt đầu:

Hết hiệp 1 Việt Nam dẫn trước 2-0

Phút 45+1: Lão tướng Anh Đức ghi bàn trước khi hiệp 1 kết thúc. Từ cú sút của Xuân Trường bóng chạm cột dọc, Anh Đức kịp có mặt đệm bóng, đưa tuyển VN dẫn trước 2-0.

Phút 45: Trọng Hoàng 1 lần nữa có cú sút đẹp mắt nhưng thủ môn Lào lại phản ứng tốt.

Phút 42: Trọng Hoàng suýt ghi bàn khi tung cú sút đẹp mắt từ phía cánh trái về khung thành thủ môn đội Lào. Hai lần thủ thành đội bạn phản ứng tuyệt vời.

Phút 28: Văn Hậu bị trọng tài phạt thẻ vàng cảnh cáo khi anhcố tình dùng tay chạm bóng, sau tình huống phạt góc của Quang Hải bên cánh phải. Trước khi trọng tài cắt còi, Xuân Trường ập vào và dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang.

Phút 25: Văn Quyết ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài xác nhận hậu vệ Lào không phạm lỗi với tiền đạo của Hà Nội FC.

Công Phượng vượt qua hậu vệ Lào. Ảnh: Đức Đồng

Phút 16:Công Phượng có bóng ở trung lộ, sau đó đi bóng kỹ thuật về góc trái, vượt qua hậu vệ Lào. Tuy nhiên, ở tình huống căng ngang sau đó, anh sút trượt bóng.

Phút 13: Việt Nam được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở ngoài vòng cấm. Xuân Trường sút bóng bật hàng rào của Lào.

Công Phượng ghi bàn đầu tiên cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Ảnh: Đức Đồng

Phút 11: Sau hơn 10 phút tấn công dồn dập, tuyển Việt Nam cũng đã ghi bàn. Từ pha tấn công trung lộ, bóng đụng Anh Đức bật ra, Công Phượng có mặt và chớp thời cơ ghi bàn đẹp mắt, đưa Việt Nam dẫn trước 1-0.

Phút 8:Nhận bóng từ Quang Hải, Xuân Trường sút xa từ cự ly khoảng 30 met. Bóng đi căng, nhưng chệch khung thành Lào.

Phút 4: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Việt Nam đã dâng cao đội hình tấn công. Trong vòng hai phút đầu, Việt Nam được hưởng hai quả phạt góc.

Trong đội hình ra sân, HLV Park Hang-seo không trao cơ hội bắt chính cho thủ môn quen thuộc Bùi Tiến Dũng dù đội Lào bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Việt Nam.

Thủ thành Đặng Văn Lâm từng bị HLV Park gạt khỏi danh sách dự Asiad 2018, nhưng lần này anh đang là lựa chọn số một ở đội tuyển.

HLV Park sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-2-1, với ba trung vệ là Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh. Trung vệ Bùi Tiến Dũng vắng mặt do bị đau nhẹ. Cánh trái của đội do tuyển thủ 19 tuổi Đoàn Văn Hậu nắm giữ. Bên đối diện, Nguyễn Trọng Hoàng thế vị trí của Vũ Văn Thanh - cầu thủ không dự giải vì chấn thương.

Hàng tiền vệ, Lương Xuân Trường được ra sân. Anh cùng Nguyễn Quang Hải sẽ điều khiến tuyến giữa và điều phối bóng ở khu vực giữa sân.

Hàng công,HLV người Hàn dùng là lão tướng Nguyễn Anh Đức làm trung phong cấm. Hỗ trợ cho chân sút người Bình Dương là Nguyễn Công Phượng và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Một Thế Giới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải ghi bàn, tuyển Việt Nam có 3 điểm trận ra quân AFF Cup 2018