Theo thông báo của BTC, trận siêu cúp quốc gia 2019 sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM vào ngày 7.2.2020 giữa đội bóng chủ nhà và Hà Nội FC. Công Phượng sẽ có mặt trong trận đấu này.

Công Phượng đá trận đầu cho CLB TP.HCM chạm trán ĐKVĐ V-League

07/01/2020, 11:01

Theo thông báo của BTC, trận siêu cúp quốc gia 2019 sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM vào ngày 7.2.2020 giữa đội bóng chủ nhà và Hà Nội FC. Công Phượng sẽ có mặt trong trận đấu này.

Sân Thống Nhất là sân nhà của CLB TP.HCM vì thế đây được xem là trận cầu ra mắt của Công Phượng lẫn thủ môn Bùi Tiến Dũng trong màu áo mới.

Theo quy định của BTC, trận siêu cúp sẽ là cuộc tranh giành giữa đội vô địch V.League 2019 và vô địch Cúp quốc gia 2019.

Tuy nhiên, vì năm 2019 CLB Hà Nội giành cú đúp ở hai giải trên nên CLB TP.HCM là á quân V.League được chọn để đá trận tranh siêu cúp.

Theo dự đoán, trận đấu này sẽ rất hấp dẫn bởi dù đã thua Hà Nội FC ở trận tranh chung kết cúp quốc gia cách đây không lâu nhưng sau khi mùa giải 2019 kết thúc, CLB TP.HCM đã mang về những gương mặt mới nổi bật nhằm cạnh tranh và quyết xoán ngôi vương của Hà Nội FC.

Nếu như CLB Hà Nội năm nay phần lớn vẫn dựa vào những tên tuổi cũ, CLB TP.HCM đã có những bổ sung cực kỳ chất lượng như Võ Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương hay ngoại binh Pape Diakite và Nguyễn Công Phượng.

Không những vậy, nhà cầm quân người Hàn đã cho thấy đội bóng của mình đã có một chiều sâu khi không những bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng mà còn có sự phục hồi của những cựu binh dính chấn thương ở mùa giải năm ngoái.

Mùa giải năm nay, HLV Chung hea-seong sẽ có sự phục vụ trở lại sau thời gian dài chấn thương của tiền vệ tấn công Phi Sơn, người được mệnh danh là Ronaldo Việt Nam và ở hàng thủ là trung vệ Ngọc Thịnh.

Để chuẩn bị cho mùa bóng năm nay, thời gian qua TP.HCM đã tích cực tập luyện và liên tục có những trận đấu tập chuyên môn cao và kết quả rất khả quan.

Theo kế hoạch, ngày mai 8.1, Công Phượng sẽ chính thức tập luyện cùng đội bóng Sài thành để chuẩn bị cho trận tranh siêu cúp. Nếu được sử dụng, tiền đạo tuyển Việt Nam sẽ có trận ra mắt ngày trở về Việt Nam tại sân Thống Nhất.

"Việc chiêu mộ Công Phượng hay Bùi Tiến Dũng cũng như những cầu thủ mới chắc chắn sẽ kéo khán gỉa đến sân Thống Nhất càng nhiều.

Bóng đá chuyên nghiệp là phải có khán giả nhiều và mục tiêu của chúng tôi ngoài việc bổ sung chuyên môn cũng hy vọng những cái tên này sẽ mang đến khán đến với đội bóng nhiều hơn", ông Nguyễn Hữu Thắng - cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam và chủ tịch CLB TP.HCM cho biết.

Tâm sự về việc trở về Việt Nam thi đấu, Công Phượng cho biết: "Tôi cảm thấy vui vì được về Việt Nam thi đấu. Tôi rất cảm ơn người hâm mộ đã luôn bên cạnh, động viên cho tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng CLB TP.HCM đạt những thành tích tốt và mục tiêu đề ra. Một năm đi nước ngoài thật sự tôi cũng chưa thể hiện được nhiều nhưng môi trường trong nước thì quá quen và hy vọng sẽ đạt được những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Về Việt Nam chắc chắn sẽ thi đấu vui và hiểu nhau hơn".

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng đá trận đầu cho CLB TP.HCM chạm trán ĐKVĐ V-League