Không được ra sân nhiều tại Hàn Quốc và chưa thể hiện được mình nhưng Công Phượng chắc chắn vẫn là lựa chọn số 1 trên hàng công của HLV Park Hang-seo trong thời gian tới.

Công Phượng vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang-seo đấu Thái Lan ở King's Cup

van lam | 10/05/2019, 11:50

Không được ra sân nhiều tại Hàn Quốc và chưa thể hiện được mình nhưng Công Phượng chắc chắn vẫn là lựa chọn số 1 trên hàng công của HLV Park Hang-seo trong thời gian tới.

Trong bối cảnh hàng loạt tiền đạo khác sa sút, HLV Park Hang-seo tiếp tục kỳ vọng Công Phượng tỏa sáng trên hàng công đội tuyển Việt Nam. Bởi hiện tại, tuyển Việt Nam đang gặp khó ở vị trí trung phong khi Nguyễn Anh Đức giã từ đội tuyển, Hà Đức Chinh phong độ không cao, Nguyễn Tiến Linh chưa thể nổi bật sau thời gian điều trị chấn thương. Vì vậy, Nguyễn Công Phượng cùng đồng đội Văn Toàn (hiện chơi rất tốt ở CLB) được kỳ vọng sẽ là trụ cột nơi tuyến đầu khi Việt Nam dự King’s Cup vào tháng 6 tới, dù cầu thủ của HAGLkhông được ra sân nhiều trong màu áo Incheon United.

Nhiều thông tin cho biết, Công Phượng đã sớm được đưa vào danh sách chuẩn bị hội quân cùng đội tuyển sắp tới để chuẩn bị King;s Cup và Vòng loại World Cup 2022.

Trước đó,Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho hay chân sút xứ Nghệ hoàn toàn có thể về dự King’s Cup vì giải đấu này diễn ra vào FIFA Day - thời điểm các CLB trên thế giới phải nhả người cho đội tuyển quốc gia.

Theo kế hoạch,HLV Park sẽ công bố danh sách đội tuyển vào tuần thứ ba của tháng 5. Đội hội quân vào ngày 1.6 và ngày hôm sau sẽ bay sang Thái Lan. Việt Nam gặp chủ nhà Thái Lan ngày 5.6. Nếu thắng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ vào chung kết, gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Ấn Độ và Curacao. Sau giải giao hữu King’s Cup, Việt Nam sẽ bắt tay vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Cách đây vài ngày, vì khát tiền đạo và một vài cầu thủ Việt kiều muốn khoác áo đội tuyển nênHLV Park Hang-seo đã trực tiếp sang Na Uy xem chân sút Việt kiều Alexander Đặng thi đấu. Tuy nhiên, trong trận đấu này, tiền đạo 29 tuổi chơi mờ nhạt, cả trận chỉ có một cú dứt điểm và đội bóng của anh thua 1-2.

Sau buổi gặp ngày 5.4, người đại diện củaAlexander Đặng,ông Mikail Adampour chia sẻ với tờ Eurosport phiên bản Na Uy rằng HLV Park Hang-seo đánh giá cao thân chủ của mình và cho rằng cầu thủ có cha là người Việt nàyphù hợp với lối chơi của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng HLV Park Hang-seo cho biết Alexander Đặng không thể hiện được nhiều và ông không có đề xuất gì trong việc chuẩn bị cho gọi vào đội tuyển.

Văn Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
23 phút trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang-seo đấu Thái Lan ở King's Cup