Công ty Điện lực Hóc Môn đã ra quân lần 2 thực hiện công trình “Tăng cường mỹ quan lưới điện, đảm bảo an toàn lưới điện phân phối” trên địa bàn huyện Hóc Môn.

Công ty Điện lực Hóc Môn vận động an toàn và mỹ quan hành lang lưới điện

Q.C | 07/12/2020, 15:07

Công ty Điện lực Hóc Môn đã ra quân lần 2 thực hiện công trình “Tăng cường mỹ quan lưới điện, đảm bảo an toàn lưới điện phân phối” trên địa bàn huyện Hóc Môn.

congnhandienluchocmonxoachuquangcao07122020.jpg
Công nhân Công ty Điện lực Hóc Môn đang xóa các chữ quảng cáo để làm sạch trụ điện

Theo đó, sáng ngày 5.12.2020, Đoàn viên công nhân Công ty Điện lực Hóc Môn đã tiến hành bó gọn cáp viễn thông và chỉnh trang lưới điện để đảm bảo an toàn điện và bóc, xóa các tờ rơi quảng cáo dán trên trụ điện gây mất mỹ quan, đồng thời phối hợp với địa phương tuyên truyền, vận động người dân tuân thủ các quy định về hành lang an toàn lưới điện, nhằm đảm bảo an toàn điện trong sinh hoạt và đời sống. Tính chung cả 2 đợt ra quân trong tháng 11 và 12.2020, với gần 150 đoàn viên, công nhân viên Công ty Điện lực Hóc Môn đã tranh thủ ngày nghỉ để tham gia chương trình này.

congnhandienluchocmonxoachulamxachtrudien07122020.jpg
Công nhân Công ty Điện lực Hóc Môn đang xóa các chữ quảng cáo để làm sạch trụ điện

Ông Nguyễn Văn Sang - Phó giám đốc Công ty Điện lực Hóc Môn chia sẻ: “Nhân tháng Tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Hóc Môn phối hợp với chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể cùng phát động, tuyên truyền đến người dân, các hộ gia đình trên tuyến đường nhằm hưởng ứng chương trình “Tăng cường mỹ quan lưới điện, đảm bảo an toàn lưới điện phân phối” trên địa bàn huyện Hóc Môn. Qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn mọi người không dán quảng cáo, viết vẽ lên các trụ điện làm mất mỹ quan. Mong mọi người cùng có ý thức giữ gìn đường phố sạch đẹp, mỹ quan, đồng thời tuân thủ quy định về hành lang an toàn lưới điện, để cuộc sống luôn bình an, hạnh phúc”.

congnhandienluchocmontreophuongtuyentruyen07122020.jpg
Phướn tuyên truyền an toàn hành lang lưới điện được treo tại nhiều tuyến đường

Đây là một trong các hoạt động Tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) triển khai trên địa bàn. Trong tháng Tri ân khách hàng năm 2020, EVNHCMC sẽ thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ, đồng thời tiến hành các hoạt động chia sẻ, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do bão lũ, hưởng ứng thông điệp chung của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung”.

Bài liên quan
EVNHCMC nâng cao năng suất lao động nhờ phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi số
Chiều 14.11, tại Diễn đàn quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số lần thứ 2, ông Luân Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã trình bày tham luận “Phát triển lưới điện thông minh và thực hiện chuyển đổi số để nâng cao chất lượng dịch vụ phân phối điện và năng suất lao động tại EVNHCMC”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Temu, Shein... 'đổ bộ' Việt Nam, chuyển đổi số cấp thiết hơn bao giờ hết
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Chuyển đổi số trong linh vực bán buôn, bán lẻ đang cấp thiết hơn bao giờ hết khi các sàn thương mại điện tử như Temu, Shein... "đổ bộ" thị trường Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Điện lực Hóc Môn vận động an toàn và mỹ quan hành lang lưới điện