Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Sulli tự vẫn vì mắc bệnh trầm cảm. Trước đó, nữ ca sĩ từng nhiều lần bộc lộ tâm tình về sự cô đơn, mệt mỏi khi bị dư luận chỉ trích quá nhiều.

Cư dân mạng tổ chức buổi trực tuyến xin lỗi Sulli

15/10/2019, 13:42

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Sulli tự vẫn vì mắc bệnh trầm cảm. Trước đó, nữ ca sĩ từng nhiều lần bộc lộ tâm tình về sự cô đơn, mệt mỏi khi bị dư luận chỉ trích quá nhiều.

Sulli đã kết thúc cuộc đời của mình bằng việc tự tử do áp lực quá lớn - Ảnh: Internet

Ngày 14.10, showbiz châu Á chấn động với tin tức Sulli treo cổ tự tử ở tuổi 25. Mới đây, phía cảnh sát Seoul đã xác nhận phát hiện một tờ giấy ghi chú những dòng suy nghĩ và cảm xúc riêng tư được Sulli được viết tay trong quá trình kiểm tra nơi cư trú. Họ xác nhận đây không phải là thư tuyệt mệnh hay cuốn nhật ký nhưng từ chối tiết lộ cụ thể nội dung của tờ ghi chú cho công chúng.

Sau cái chết của nữ ca sĩ bị chỉ trích là “con ghẻ quốc dân”, cư dân mạng mới thấy hối hận và tổ chức buổi trực tuyến xin lỗi công khai thu hút hàng nghìn người.

Thậm chí, nhiều fan của Sulli không ngừng chỉ trích và cho rằng cư dân mạng quá đáng sợ: “Khi cô ấy còn sống, mọi người đã không ngừng chỉ trích cô ấy bằng những bình luận ác ý. Bây giờ, lúc Sulli ra đi thì quay lưng lại ủng hộ và xin lỗi. Thế giới này thật là đáng sợ”.

Thực tế, Sulli đã xuất hiện dấu hiệu bất ổn về tâm lý từ trước khá lâu. Hồi tháng 6, cô gây chú ý khi livestream với fan nhưng không hề trò chuyện câu nào mà chỉ cuộn mình trong bóng tối, ngậm ngón tay và khóc. Nữ ca sĩ không thể mỉm cười rạng rỡ như những bức ảnh cô vẫn đăng lên trang cá nhân.

Sulli từng khóc nghẹn khi đang livestream với fan - Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng chính môi trường showbiz đã tôi luyện nên một Sulli mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng yếu đuối như vậy. Giọng ca 25 tuổi từng nói với fan rằng mình đã sống một đời không cô đơn. Nhưng cô cũng chính là người thốt lên một cách xót xa: "Tôi bị mọi người bỏ rơi, kể cả những người thân thiết nhất".

Vào cuối tháng 7.2019, tổ chức ExitingDC đã tiến hành một cuộc khảo sát với hỏi: “Bạn hy vọng ngôi sao nào sẽ ngừng sử dụng SNS (mạng xã hội)?”. Được biết, cuộc bình chọn dựa trên 9.479 người ở mọi độ tuổi hiện đang sinh sống trên đất nước Hàn Quốc. Kết quả là: Sulli đứng ở vị trí thứ nhất với 1.831 phiếu, chiếm (19,3%). Nữ ca sĩ trẻ tuổi xinh đẹp thường xuyên gây ra rắc rối vì đăng tải những hình ảnh khiêu khích, phản cảm cùng nhiều hành động quá “vô tư” nên tài khoản Instagram cá nhân của mình, khiến cô nhận đủ gạch đá từ cộng đồng cư dân mạng.

Phải chịu quá nhiều chỉ trích ác ý, tinh thần của Sulli ngày càng suy kiệt - Ảnh: Internet

Cái chết của Sulli hiện đang nhận được sự quan tâm lớn không chỉ ở Hàn Quốc, mà các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á... tin tức về cô đều lọt top tìm kiếm hàng đầu tại các quốc gia. Đặc biệt, các phương tiện truyền thông của Mỹ (Newsweek), Anh (Metro Durson) cũng đưa tin “Ngôi sao Kpop Sulli đã ra đi trong sự quấy rối khủng khiếp bằng những bình luận ác ý”.

Theo nguyện vọng của gia đình Sulli, các thủ tục tang lễ sẽ được tiến hành lặng lẽ, riêng tư không có sự xuất hiện của báo chí và không tiết lộ bất kỳ thông tin nào cả.

Sulli từng bị tấn công nơi công cộng

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cư dân mạng tổ chức buổi trực tuyến xin lỗi Sulli