Ở tuổi gần đất xa trời và cần được phụng dưỡng, cụ ông vẫn phải chạy xe ôm để kiếm tiền sống qua ngày vì không có nhà cửa và con cháu. Song gần đây, không ai dám đi xe của ông lão nữa. Lý do vì cụ mắc bệnh tiểu đường giai đoạn 3, chân lở loét và bốc ra mùi hôi thối nên khách không dám đến gần.

Cụ ông bệnh nặng chờ chết vì chạy xe ôm không ai đi, không nhà và con cháu

Phạm Hồng Quân | 02/06/2019, 16:13

Ở tuổi gần đất xa trời và cần được phụng dưỡng, cụ ông vẫn phải chạy xe ôm để kiếm tiền sống qua ngày vì không có nhà cửa và con cháu. Song gần đây, không ai dám đi xe của ông lão nữa. Lý do vì cụ mắc bệnh tiểu đường giai đoạn 3, chân lở loét và bốc ra mùi hôi thối nên khách không dám đến gần.

Xem thêm:Trước khi lộ clip trộm túi Gucci, cô gái viết status 'Sống ở đời không được ăn cắp'

Mỹ nữ lật tẩy trai đẹp chuyên bịa chuyện mất ví, quen 4 người cùng lúc để bào tiền

Chạy hơn 20km giữa trời nắng, cô gái cụt 6 ngón tay khóc nghẹn vì bị boom hàng

Clip ca sĩ Hà Nội đẹp trai bị giật mic và đánh khi hát: 99% người nói diễn không đạt

Clip kiều nữ Sài thành tung nộ long cước vào đầu nữ nhân viên làm mất Galaxy S10

Vào mỗi buổi tối, cụ ông thường ngồi ở đườngLý Thái Tổ, phường 1, quận 10, TP.HCM bên chiếc xe máy cũ kỹ, ai cho gì thì ăn nấy. Điều kỳ lạ là ông không chịu đi chữa trị vết thương cũng như vào chùa khi có người ngỏ ý muốn giúp đỡ.

Thấyông lão có hoàn cảnh quá đáng thương, chị Thy (ngụ TP.HCM) đăng status với hy vọngcó mạnh thường quân, bác sĩ hay nhóm từ thiện nào giúp cụ. Nội dung như sau:

Ông đã lớn tuổi, trước đây cả ngày chạy xe ôm dưới cái nắng gắt khắc nghiệt của Sài Gòn. Tối về thì ôm chiếc xe ngủ một góc ngoài đường, không nhà cửa, không con cháu. Hiện ông bị tiểu đường giai đoạn 3.

Bác sĩ trả về, bây giờ chỉ còn sống được ngày nào hay ngày đó thôi. Chân ông lở loét gần hết nên thịt bắt đầu hoại tử. Để càng lâu sẽ hoại tử hết chân luôn. Vì bốc mùi hôi nên không ai đi xe ông hết. Ông chỉ ngồi vậy, ai cho gìăn nấy. Mấy người có nhả ý đưa ông về chùa nhưng ông chẳng chịu . Em viết status này không phải vận động kinh phí, chỉ mong có mạnh thường quân, bác sĩ hoặc nhóm từ thiện lớn nào đó khuyên và giúp ông chữa trị vết thương cũng như cho ông chỗ nghĩ ấm một chút thôi. Sắp mùa mưa rồi, nhìn xót lắm . Nếu ai biết nhóm hay hội nào đó lớn xin chỉ họ giúp ông. Nếu cứ để như vậy thì ông sẽ không sống được bao lâu nữa.

Tiền bây giờ không phải là thứ cần thiết nhất với ông. Tốt nhất là ai đó khuyên ông trị cái chân.

9 giờ tối ông thường ngồi ở số 85 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 10, TP.HCM, còn sáng thì không biết ông đi đâu.

Cụ ông ngủ gục trên yên xe máyvới đôi chân lở loét.

Nhiều người xót xa cho hoàn cảnh của ông lão neo đơn mắc bệnh hiểm nghèo và cũngmuốn giúp cụ.

Sau khi đọc status của Thy, anh Quang Huy (ngụ TP.HCM)và nhóm từ thiện đến gặp cụ ông. Họ đề nghị đưa ông đi bệnh viện chữa trị vết thương ở chân hay gửi ông vào chùa. Thế nhưng, cụkhông đồng ý mà chưa rõ nguyên nhânvì sao.

Anh Quang Huy cho biết: “Hôm qua mình và nhóm có kêu là mai đưa ông đi sát trùng vết thương nhưng ông không chịu. Có đề nghị xin cho ông vô chùa, ông cũng không chịu. 8 giờ tối nay nhóm mình sẽ ghé lại lần nữa cũng nhóm khác. Hy vọng sẽ thuyết phục được ông đưa tới bệnh viện. Nếu tình trạng này kéo dài thì ông sẽ không sống được lâu, mà bây giờ cho tiền vẫn không phải là cách tối ưu”.

Cập nhật: Theo anh Quang Huy, tối 2.6 cụ ôngđã được đưa vào Bệnh viện đa khoa quận 10(đườngSư Vạn Hạnh, phường 12)để theo dõi và điều trị.

Anh Quang Huy và cácbạn đưa cụ ông vào bệnh viện.

Ông được chở đi bằng ô tô của cảnh sát.

Cụ ông được điều trị Bệnh viện đa khoa quận 10.

Anh Quang Huy cám ơn chị Tuyền - Chủ tịch Ủyban Nhân dân phường 1, quận 10cùngcông an khu vực đã ra sức thuyết phục và đưa cụ ông vào bệnh viện.

Nữ du khách nước ngoài ở TP.HCM bị trói 2 tay 2 chân đưa về trụ sở công an:

Một nhân chứng cho biết nữ du khách nước ngoài trộm xe máy và chống người thi hành công vụ nên mới bị trói như vậy. Song, thông tin này đang được kiểm chứng. Vụ việc xảy ra ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Xem thêm:Hẹn nữ nhân viên cty bất động sản đi xem đất, ông chú chở thẳng vào khách sạn

Người viếng đám ma oán hận ông bố uống say làm 2 con nhỏ bị taxi tông chết

Bị các nam sinh cầm 2 chân kéo lê dưới sàn, thầy hiệu trưởng nói: 'Cấm thi tốt nghiệp'

Không nêu đích danh trên Facebook vẫn bị phó chủ tịch huyện kiện tội xúc phạm

Đỗ xe sai luật khi dừng đèn đỏ còn chửi tài xế taxi, người phụ nữ bị CSGT Hà Nội xử phạt

Clip công an An Giang nổ súng liên tiếp, tên cướp không sợ vẫn bỏ chạy

Thanh niên xăm hình cú mèo ốm đòn vì vượt chốt tông CSGT Hà Nội đến gãy đầu xe

NhânHoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụ ông bệnh nặng chờ chết vì chạy xe ôm không ai đi, không nhà và con cháu