Ralph Lauren, Levi Strauss, Roots và Giorgio Armani, Stella McCartney… là những tên tuổi song hành cùng các đội tuyển quốc gia tại Olympic Rio 2016 với nhiều trang phục đẹp mắt.

Cuba và 6 đội tuyển có gu thời trang nhất tại Olympic Rio

Thyhang | 10/08/2016, 10:39

Ralph Lauren, Levi Strauss, Roots và Giorgio Armani, Stella McCartney… là những tên tuổi song hành cùng các đội tuyển quốc gia tại Olympic Rio 2016 với nhiều trang phục đẹp mắt.

Cuba

Christian Louboutin, nhà thiết kế của thương hiệu giày đế đỏ là người đảm nhận thiết kế trang phục cho đoàn thể thao đến từ Cuba. Bộ sưu tập gồm áo khoác màu đỏ cùng giày sneaker cho đội nam và áo khoác màu beige cùng sandals đế thấp đối với đội nữ. Các thiết kế đồng phục lấy cảm hứng từ màu sắc chủ đạo của xứ sở xì gà.

Ý

Trang phục của đội tuyển Ý được nhà thiết kế trứ danh Emporio Armani đảm nhiệm. Nhìn những hình ảnh khỏe khoắn, sang trọng và đầy cuốn hút này, ít ai tin đây là đồng phục đội tuyển quốc gia.

Thụy Điển

Đội tuyển đến từ Thụ Điển được thiết kế bởi hãng thời trang “bình dân” H &M và mang màu sắc đặc trưng của xứ Bắc Âu. Chỉ bằng chất liệu spandex, vải gió những trang phục này là minh chứng rằng không phải cứ là thương hiệu đắt tiền thì mới có thể tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp.

Canada

DSquared2 là người mang đến cho đội tuyển Canada trang phục rất sành điệu tại Olympic Rio 2016. Trang phục Canada ấn tượng với quần thụng, blazer nỉ và áo trắng đậm chất thời trang đường phố giúp các vận động viên luôn thoải mái. Trang phục mang biểu tượng của Canada với lá phong đỏ.

Mỹ

Ralph Lauren là cái tên đã quen thuộc với đội tuyển Mỹ trong các kỳ Olympic. Lấy cảm hứng từ màu sắc của lá cờ Mỹ nên đồng phục của đội tuyển đến từ xứ cờ hoa có 3 tông màu đỏ, trắng và xanh. Phục trang đặc trưng nhất chính là những chiếc áo polo danh tiếng của Ralph Lauren tôn lên vẻ khỏe khoắn và thanh lịch của các vận động viên.

Pháp

Mang gu thời trang đơn giản và tinh tế lịch lãm, Pháp tiếp tục chứng tỏ mình là kinh đô thời trang số 1 thế giới. Quần và áo thun trắng kết hợp với áo khoác màu hải quânLacosteđã biến các vận động viên của đội tuyển Pháp thành những fashionista trên sân thi đấu.

Anh quốc

Những trang phục mang đậm màu sắc của xứ sương mùa là sản phẩm của Stella McCartney kết hợp với hãng Adidas. Trang phục lấy ý tưởng từ ba màu đỏ, xanh dương, trắng trên lá cờ của Vương quốc Anh cùng họa tiết sư tử Anh làm điểm nhấn.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuba và 6 đội tuyển có gu thời trang nhất tại Olympic Rio