Sở hữu tướng bàn chân này thì cả đời giàu sang sung sướng.

Cực kì hâm mộ những người có tướng bàn chân giàu sang phú quý này

Blogtamsu | 04/02/2017, 13:26

Sở hữu tướng bàn chân này thì cả đời giàu sang sung sướng.

1. Chân cong

Chân cong, lòng bàn chân tạo thành hình chữ u là người có tướng phú quý không chỉ sinh ra trong gia đình đã có tiềm lực tài chính vững mạnh mà tài vận của người này cũng rất tốt. Khi gặp những chuyện phiền phức thường có người đến bang trợ giúp xác định mục tiêu hộ. Chính vì vậy mà người này vận khí tốt đến mức khiến ai cũng phải hâm mộ, đố kị.

Xem thêm: 11 cách để nhận biết xem nhà có bị ‘tà khí’ hay không?

2. Chân to

Người ta thường cho rằng, chân to là xấu được gọi là tướng chân người khổng lồ nhưng đây lại được coi là tướng mệnh quý vì tự thân tướng mạo này cũng đã mang tài vận khiến chủ nhân của nó được hưởng phúc, tiền tài của người xung quanh. Chính vì vậy mà không có gì lạ khi những người này dễ dàng đạt được tiền tài, hạnh phúc.

3. Lưng bàn chân dày đầy đặn

Lòng bàn chân đầy đặn, không lộ gân, xương là người được hưởng phú quý. Người này thường gặp vận may trong công việc, gặp khó khăn cũng có người trợ giúp do đó mà mọi việc đều thuận lợi. Cả đời không lo lắng chuyện cơm áo, gạo tiền, tài vận hưng thịnh.

Xem thêm: Do tâm tính tốt đẹp nên 4 con giáp này sẽ được bề trên giúp đỡ, giàu có trong 3 năm tới

4. Có nhiều đường vân trong lòng bàn chân

Đường vân càng nhiều thì vận mệnh càng tốt, phúc khí càng nhiều thậm chí có những đường vân đặc biệt gọi là “ tam sách vân” là 3 đường vân kéo dài và sâu xuất hiện trong lòng bàn chân mang lại phúc khí và tài lộc. Người này trọng đức trọng tài nên phúc phận ngày càng lớn mạnh.

Nguyễn Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cực kì hâm mộ những người có tướng bàn chân giàu sang phú quý này