Ngày 18.7, IT: Chapter Two ra mắt trailer chính thức. Chú hề ma quái Pennywise đã sẵn sàng quay trở lại, gieo rắc nỗi kinh hoàng trên màn ảnh.

Cực phẩm IT 2 tung trailer cuối đầy điên loạn

20/07/2019, 15:33

Ngày 18.7, IT: Chapter Two ra mắt trailer chính thức. Chú hề ma quái Pennywise đã sẵn sàng quay trở lại, gieo rắc nỗi kinh hoàng trên màn ảnh.

Gã hề biến thái Pennywise đã chính thức quay trở lại - Ảnh: Internet

Còn gần 2 tháng nữa, bộ phim kinh dị được mong chờ nhất trong năm 2019 IT: Chapter Two mới chính thức ra mắt khán giả. Tuy nhiên, mới đây nhất, hãng Wanner Bros đã giới thiệu một số hình ảnh, kèm theo poster cũng như trailer chính thức cho tác phẩm của mình tại San Diego Comic-Con trong đêm xem trước phim ScareDiego.

Trailer mới của IT: Chapter Two hé lộ những tình tiết đầy bí ẩn và rùng mình. Điều khiến khán giả sợ hãi nhất chính là việc gã hề Pennywise quay trở lại lần này không chỉ nhắm đến nhóm The Losers Club mà còn quyết tâm phá hoại cả thị trấn.

Nếu trailer 1 tập trung vào nhân vật Beverly Marsh, thì trailer mới lần này xoáy sâu vào những nỗi ám ảnh của Bill Denbrough (James McAvoy) - thủ lĩnh nói lắp của The Losers Club. Đoạn trailer mở màn với những ký ức đau buồn của Bill khi mất đi người em trai bé bỏng Georgie 27 năm trước. Với quyết tâm trả thù gã hề Pennywise - thực thể ma quái cướp đi Georgie, Bill đã quay trở lại Derry và hội ngộ nhóm bạn năm xưa.

Nhóm bạn The Losers Club năm xưa nay đều đã trưởng thành - Ảnh: Internet

Đặc biệt, cảnh quay kinh điển lấy bối cảnh trong nhà hàng Trung Quốc từng xuất hiện trong phiên bản mini-series chiếu trên truyền hình thập niên 1990 của IT cũng đã được tái hiện lại trong trailer mới. Trong cảnh này, nhóm bạn The Losers Club thưởng thức món bánh quy may mắn và sau đó phát hiện ra nỗi sợ hãi lớn nhất ẩn giấu bên trong họ.

Tình tiết rùng rợn trở nên dồn dập hơn ở cảnh quay sau đó, khi Bill trưởng thành đang ở một ngôi nhà kính trong lễ hội và cố gắng cứu một đứa trẻ khỏi trở thành nạn nhân tiếp theo của Pennywise. Nerds of Color mô tả cảnh tượng này rất kinh hoàng, và đây là một cảnh được tạo ra ở bộ phim chứ không xuất hiện trong truyện gốc của tác giả Stephen King.

Đặc biệt, trailer đã cho người xem cái nhìn cận cảnh gương mặt của Pennywise. Nếu như từ trước tới nay, gã hề giấu gương mặt mình sau lớp hóa trang thì ở cảnh cuối của trailer, dường như hắn đang dần lộ rõ gương mặt thật của mình. Đây cũng được coi là một trong những cảnh gây ám ảnh nhất trong trailer lần này.

Cảnh gã hề Pennywise xuất hiện đầy ghê rợn trong nhà gương - Ảnh: Internet
Sau lớp mặt nạ, bộ mặt thật của gã hề lần đầu tiên được lộ diện - Ảnh: Internet

Các diễn viên tham gia vào dàn cast của IT: Chapter Two cũng toàn các ngôi sao có tiếng tại Hollywood bao gồm Bill (James McAvoy), Beverly(Jessica Chastain), Richie (Bill Hader), Ben (Jay Ryan), Eddie (James Ransone), Henry (Teach Grant) và tất nhiên không thể thiếu sự trở lại của gã hề Pennywise do Bill Skarsgård thủ vai. Trong khi đó, đạo diễn Andy Muschietti sẽ tiếp tục ngồi vào ghế chỉ đạo của siêu phẩm này. Theo như những gì đạo diễn Muschietti chia sẻ, toàn bộ dàn diễn viên nhí của phần đầu vẫn sẽ góp mặt vào phần 2, họ sẽ xuất hiện trong các phân cảnh quá khứ và có vai trò mấu chốt, giúp giải đáp những câu hỏi bí ẩn, còn bỏ ngỏ của hiện tại.

Tại ScareDiego - sự kiện phim kinh dị nằm trong khuôn khổ ngày hội truyện tranh và giải trí San Diego Comic Con 2019 - đang diễn ra tại Mỹ, một số đoạn phim trong IT: Chapter Two đã được Warner Bros và New Line Cinema chiếu độc quyền cho các khách mời và khán giả. Mặc dù đoạn phim không hề được công chiếu rộng rãi, nhưng theo mô tả từ giới truyền thông, tác phẩm của đạo diễn Andy Muschietti có rất nhiều cảnh máu me, với mức độ ám ảnh tăng lên gấp bội so với phần đầu. Không ít người có mặt đã vừa cảm thấy hoảng sợ, vừa thỏa mãn chờ đợi ngày được chính thức theo dõi toàn bộ tác phẩm trên màn ảnh rộng.

Trailer IT: Chapter Two

IT: Chapter Two dự kiến khởi chiếu vào ngày 6.9.2019 tại các rạp trên toàn quốc.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cực phẩm IT 2 tung trailer cuối đầy điên loạn