Từ 10.12 - 13.12, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Hà Nội), Triển lãm quốc tế về Công nghê, thiết bị, vật liệu xây dựng và Công nghiệp Mỏ - VIETCONSTECH 2014 trưng bày sản phẩm thiết bị xây dựng độc đáo của gần 100 các đơn vị, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Cùng chiêm ngưỡng hàng trăm thiết bị xây dựng độc đáo

Một Thế Giới | 10/12/2014, 19:25

Từ 10.12 - 13.12, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Hà Nội), Triển lãm quốc tế về Công nghê, thiết bị, vật liệu xây dựng và Công nghiệp Mỏ - VIETCONSTECH 2014 trưng bày sản phẩm thiết bị xây dựng độc đáo của gần 100 các đơn vị, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Tham gia triển lãm có nhiều doanh nghiệp lớn trong nước như: Tổng công ty Viglacera, Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (VICEM), Tổng công ty xây dựng Sông Đà, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC, Tổng Công ty xây dựng Hà Nội, Tổng công ty Công trình giao thông 1… Bên cạnh đó, Triển lãm cũng thu hút sư quan tâm và tham gia của các tổ chức nghiên cứu, đào tạo gồm các Viện nghiên cứu; các Trường đại học.

Các công nghệ tiêu biểu được các doanh nghiệp giới thiệu tại VIETCONSTECH 2014 gồm các nhóm: công nghệ, vật liệu xây dựng, thiết bị xây dựng và khai thác mỏ, giải pháp và ứng dụng VIETCONSTECH 2014 được kỳ vọng là cuộc trưng bày toàn diện, đầy đủ hơn về tiềm năng, thế mạnh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước về phát triển khoa học công nghệ, thiết bị, máy móc trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng.

Đặc biệt, năm nay, triển lãm VIETCONSTECH mở rộng và nhấn mạnh thêm lĩnh vực khai thác mỏ, nêu bật vai trò quan trọng của ngành công nghiệp mỏ trong phát triển kinh tế đất nước.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh nhấn mạnh: “VIETCONSTECH là cơ hội để các tổ chức và doanh nghiệp giới thiệu với chủ đầu tư, khách hàng và công chúng về năng lực, công nghệ, thiết bị và sản phẩm của mình…Khách tham quan không những được cập nhật đầy đủ những thông tin mới nhất về công nghệ xây dựng ở Việt Nam mà còn được tiếp cận với các nhà thầu chuyên nghiệp, nhà tư vấn có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng công trình. Qua đó sẽ thúc đẩy hoạt động giao thương, hợp tác giữa các doanh nghiệp và liên kết các giải pháp ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến”.

Dưới đây là một số hình ảnh Một Thế Giới ghi lại: 

Cung-chiem-nguong-hang-tram-thiet-bi-xay-dung-doc-dao-hinh-anh-1
 Thiết bị xây dựng hiện đại được trưng bày tại triển lãm
 
Cung-chiem-nguong-hang-tram-thiet-bi-xay-dung-doc-dao-hinh-anh-2
Những khối bê tông thu hút nhiều người quan tâm
 
Cung-chiem-nguong-hang-tram-thiet-bi-xay-dung-doc-dao-hinh-anh-3
Một trong những sản phẩm của công ty lắp máy Việt Nam 
Cung-chiem-nguong-hang-tram-thiet-bi-xay-dung-doc-dao-hinh-anh-4
Mô hình giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới trong xây dựng
Cung-chiem-nguong-hang-tram-thiet-bi-xay-dung-doc-dao-hinh-anh-5
Mô hình nhà ở biệt thự 
 
Cung-chiem-nguong-hang-tram-thiet-bi-xay-dung-doc-dao-hinh-anh-6
Nhiều công ty đang gấp rút hoàn thiện phòng trưng bày vật liệu 
An Nhiên
Bài liên quan
BQL Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị TP.HCM: Tập đoàn Thuận An cam kết đủ năng lực thực hiện các gói thầu
Theo BQL Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị TP.HCM, khi thực hiện đấu thầu, Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An (TAG) đã được thẩm định đủ năng lực để thực hiện các gói thầu và hiện nay tập đoàn này cam kết đủ năng lực để thực hiện các gói thầu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cùng chiêm ngưỡng hàng trăm thiết bị xây dựng độc đáo