Thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken®chính thức triển khai chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” tại Việt Nam và ra mắt mẫu chai Heineken® Cities phiên bản đặc biệt cho TP.HCM.

Cùng Heineken “Khám phá thành phố của thế giới“

04/08/2014, 15:44

Thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken®chính thức triển khai chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” tại Việt Nam và ra mắt mẫu chai Heineken® Cities phiên bản đặc biệt cho TP.HCM.


Để truyền cảm hứng cho người hâm mộ, Heineken® cũng sẽ giới thiệu các đoạn phim quảng cáo ngắn mang tên ‘Khám phá Thành Phố’ (The Cities) kể về hành trình thú vị của một người đàn ông lần theo những địa chỉ bí ẩn trong một hộp danh thiếp bị thất lạc, và chuyến phiêu lưu đã mở ra cho anh những khám phá bất ngờ cùng những điểm đến đầy thú vị trong thành phố.

Ngay từ bây giờ, người hâm mộ tại TP.HCM có thể tận hưởng mẫu chai Heineken® Cities phiên bản TP.HCM và cùng khách hàng trên cả nước tham gia vào cuộc du hành“Khám phá thành phố của thế giới” với Heineken®, có cơ hội giành phần chiến thắng với các giải thưởng hấp dẫn hàng ngày và phần thưởng đặc biệt là các chuyến đi khám phá các thành phố lớn trên thế giới.

MTG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cùng Heineken “Khám phá thành phố của thế giới“