Hệ thống tiện ích quy mô, độc đáo, có một không hai chính là yếu tố quan trọng tạo dựng nên đẳng cấp của các dự án bất động sản. Vì vậy, nhiều ông lớn địa ốc quyết định chi vài chục đến cả trăm tỷ đồng đầu tư vào tiện ích, dịch vụ để thu hút khách hàng, đồng thời tạo lập thương hiệu, đẳng cấp riêng.

Cuộc đua tiện ích của những dự án nghỉ dưỡng nghìn tỷ

28/08/2018, 08:00

Hệ thống tiện ích quy mô, độc đáo, có một không hai chính là yếu tố quan trọng tạo dựng nên đẳng cấp của các dự án bất động sản. Vì vậy, nhiều ông lớn địa ốc quyết định chi vài chục đến cả trăm tỷ đồng đầu tư vào tiện ích, dịch vụ để thu hút khách hàng, đồng thời tạo lập thương hiệu, đẳng cấp riêng.

Khu vực khán đài sẽ là nơi diễn ra các sự kiện giải trí tầm cỡ là hạng mục ấn tượng, khác biệt của dự án The Arena - Ảnh: VNT

Khác biệt tạo nên thành công

Trong vài năm trở lại đây thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam đang phát triển rầm rộ với sức cạnh khốc liệt giữa các chủ đầu tư. Các ông lớn không chỉ cạnh tranh nhau về vị trí đắc địa, thiết kế hay giá bán mà còn chuyển hướng xây dựng mô hình tiện ích “độc - lạ” trong các dự án để thu hút sự chú ý của khách hàng. Bởi trước hàng nghìn sản phẩm, chỉ những sản phẩm khác biệt mới đủ sức hút khách hàng.

Trên thế giới, xu hướng mới này cũng đang bùng nổ mạnh mẽ với sự ghi dấu của một số dự án bất động sản quốc tế nổi tiếng như: Disneyland Resort (Mỹ) với công viên khám phá Disneyland vui nhộn; Honshu (Nhật Bản) với khu du lịch - giải trí phức hợp Nagashima Spa Land; Alton Towers (Anh) gồm các công viên chủ đề, khách sạn, spa và hồ bơi nước xanh trong... là những điểm đến lý tưởng, lôi cuốn du khách vào các dịp cuối tuần, nghỉ lễ.

Để bắt kịp xu thế chung của toàn cầu, tại một số thị trường trọng điểm trong nước như Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc, nhiều chủ đầu tư đang chạy đua nhau với hàng loạt dự án đầu tư tiện ích. Trong cuộc đua đó, để cạnh tranh các chủ đầu tư đã đẩy mạnh cho dự án thêm nhiều tiện ích mới thú vị, đặc biệt những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường với mức đầu tư hàng chục tới hàng trăm tỷ đồng.

Bể bơi Olympic giật cấp 3 tầng là một trong những tiện ích độc đáo nhất được chủ đầu tư chú trọng đầu tư tại dự án The Arena - Ảnh: VNT

Khuấy đảo sức “nóng” nhờ tiện ích

Dẫn đầu về khả năng làm mới mình với hàng loạt sản phẩm mới mẻ, hút khách, có tiềm năng lợi nhuận cao với nhà đầu tư phải kể đến dự án The Arena Cam Ranh. Dự án từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái, đến nay đã thu hút lớn đối với nhà đầu tư bởi sự chịu chơi của chủ đầu tư khi đầu tư 34 hệ thống tiện ích độc đáo được sắp xếp thông minh tạo nên trục kết nối sôi động như: quảng trường và khán đài Arena có sức chứa 15.000 người, phố đi bộ với những dịch vụ ẩm thực, giải trí đa dạng; bể bơi Olympic giật cấp 3 tầng dài 500m nằm cạnh bờ biển, seafood market, skybar, phân khu nghệ thuật…

Ngay từ khi mới ra mắt, The Arena đã gây ấn tượng với khách hàng nhờ quy tụ tổ hợp tiện ích “có một không hai” tại thị trường Cam Ranh, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cả du khách và người mua nhà như: trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, lễ hội 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phòng gym & spa… ngay ngưỡng cửa mà không phải di chuyển xa.

Trước khi kiến tạo nên The Arena, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây dựng Vịnh Nha Trang đã ghi dấu ấn tốt với nhà đầu tư với công trình Panorama Nha Trang. Một trong những dự án có hạng mục bể bơi vô cực trên đỉnh tòa tháp ngay sát biển Trần Phú.

Hạng mục tiện ích này có diện tích 700m2, dung tích 840m3 được đặt ở tầng cao nhất - tầng 39 của tòa nhà căn hộ Panorama Nha Trang với thiết kế ấn tượng mô phỏng theo đường cong mềm mại của bờ biển Nha Trang cùng mặt cắt hình ellipse của tòa nhà, nối liền hai tòa tháp, nhìn từ xa trông như chiếc gương khổng lồ lơ lửng giữa không trung, tạo điểm nhấn nổi bật hoàn toàn khác biệt so với những dự án bể bơi vô cực hiện có ở Việt Nam.

Với những gì đã và đang thể hiện, chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đang chứng minh năng lực phát triển những dự án tạo ra sự khác biệt trên thị trường. Tại The Arena cũng như Panorama, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và lựa chọn phương án thiết kế kỹ lưỡng nhằm tạo ra điểm nhấn vượt trội, không đi theo các mô tuýp truyền thống cũ. Chủ đầu tư đã mạnh dạn thay đổi và đột phá về loại hình sản phẩm, tiện ích hấp dẫn dựa trên xu hướng tất yếu trong tương lai.

Đặc biệt, với 3 phương án sở hữu linh hoạt (để ở, tự kinh doanh và ủy thác cho thuê) cho người mua kết hợp với đơn vị kiểm toán hàng đầu Việt Nam Ernsst & Young đảm bảo hiệu quả công khai, minh bạch trong vận hành. Nếu như Panorama hứa hẹn trở thành biểu tượng của thành phố biển thì The Arena được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ vượt qua giới hạn mà khách hàng thường thấy, mang đến một khu tích hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp mang tính cộng đồng đầu tiên tại bãi Dài, hứa hẹn khuấy động chuỗi trải nghiệm khó quên tại đây.

The Arena tọa lạc tại Lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa có quy mô hơn 29ha là tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại. Dự án có 4 tòa tháp condotel, trong đó có hơn 90% căn hộ view trực diện biển Bãi Dài. Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang

Hotline 1800 54 54 77
Website www.thearena.vn

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vui buồn nghề muối Bạc Liêu - Bài cuối: Festival là cơ hội để hạt muối vươn xa
Theo kế hoạch, Festival muối 2025 sẽ được tỉnh Bạc Liêu tổ chức vào tháng 3.2025. Đây là sự kiện quy mô lớn, tạo tiền đề, cơ hội thuận lợi để kết nối, mời gọi nhà đầu tư vào lĩnh vực sản xuất muối, từ đó góp phần nâng cao giá trị hạt muối, giúp bà con diêm dân vươn lên làm giàu từ nghề lâu đời này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc đua tiện ích của những dự án nghỉ dưỡng nghìn tỷ