Có ông nội được biết đến như chính trị gia, còn cha là doanh nhân thành đạt nên từ nhỏ cô đã có cuộc sống xa hoa, giàu có mà ai cũng mơ ước.

Cuộc sống xa hoa của tiểu thư nhà giàu trên Instagram

Một Thế Giới | 05/01/2016, 09:43

Có ông nội được biết đến như chính trị gia, còn cha là doanh nhân thành đạt nên từ nhỏ cô đã có cuộc sống xa hoa, giàu có mà ai cũng mơ ước.

Clarisse Lafleur, 18 tuổi, là cái tên không còn xa lạ trong hội con nhà giàu trên Instagram sống ở New Caledonia, một hòn đảo xinh đẹp thuộc lãnh thổ nước Pháp.Ông nội Jacques Lafleur từng làm lãnh đạo trong 15 năm và là một chính trị gia trong Quốc hội Pháp. Cha cô là một doanh nhân thành công, sở hữu công ty xuất nhập khẩu ở New Caledonia và Pháp, nhà máy giấy và nhựa cũng như các khách sạn, nhà hàng, tòa soạn báo ở New Caledonia.                
hot girl
Lafluer hiện đang theo học kinh doanh tại Đại học Bond (Australia) và dự định sẽ tham gia công việc kinh doanh cùng với cha mình.

Tiểu thư 18 tuổi này thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống xa hoa trên phi cơ riêng, chuyến bay hạng nhất cùng việc sở hữu hàng loạt sản phẩm hàng hiệu từ các hãng thiết kế thời trang nổi tiếng như Christian Louboutin, Karl Lagerfeld, Valentino Garavani...

                
hot girl
Clarisse Lafleur thừa nhận cô rất xấu hổ khi đã dành rất nhiều tiền vào việc mua quần áo và phụ kiện.

Cô cũng hay đi du lịch và có những kỳ nghỉ lễ vòng quanh thế giới. Gần đây nhất, 9X đã có chào đón năm mới tại vùng biển nhiệt đới trên chiếc du thuyền lý tưởng của mình.Cô gái là một trong những gương mặt thường xuyên xuất hiện trong nhóm Rich Kids trên mạng xã hội Instagram. Những bức ảnh mà cô đăng tải thường cho thấy sự xa hoa, giàu có và cách chi tiền mạnh tay của Lafleur.

                
hot girl

Chỉ tính riêng trong năm 2015 cô đã đến Pháp, Monaco, Dubai, Fiji và Isle of Pines. Lafleur cũng không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh mặc bikini nóng bỏng hay khoe những món đồ hàng hiệu của mình lên mạng xã hội.

                
hot girl
Lafleur cũng không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh mặc bikini nóng bỏng.

“Tôi có một người cha hào phóng. Ông muốn dành cho tôi những gì tốt nhất và luôn đáp ứng thứ tôi cần. Số tiền tôi đã chi trả cho việc mua sắm quần áo, phụ kiện nhiều hơn so với những người khác trong năm qua” Clarisse Lafleur chia sẻ, cô sở hữu cuộc sống giàu sang như vậy do có người cha hào phóng.

                
hot girl

Mặc dù có cuộc sống đáng mơ ước nhờ có người cha giàu có nhưng Lafleur chia sẻ rằng cô rất nóng lòng chờ đến khi có thể tự kiếm tiền bằng cách sức lao động của chính mình.Cô chia sẻ: "Giàu có không có nghĩa là bạn có thể ném tiền ở bất cứ đâu và lúc nào cũng mặc một đống đồ thiết kế hay đeo phụ kiện đắt tiền lên người. Bạn cần phải có một nền tảng kiến thức văn hóa đằng sau nó, nếu không bạn sẽ bị mọi người cười nhạo. Bạn sẽ trở nên ngố như thế nào nếu mang trong người cả đống tiền nhưng lại không thể phân biệt được đâu là rượu ngon và đâu là rượu dở?".

                
hot girl

Tài khoản Instagram của Clarisse Lafleur đang thu hút khoảng 15.000 người theo dõi. Tuy nhiên, trong số đó, không phải ai cũng ủng hộ lối sống của cô.Clarisse chia sẻ một người đàn ông trên Twitter từng nói rằng anh ta mong cô bị ung thư. Một cô gái khác thì buộc tội cô quá ích kỷ và khuyên Clarisse thay vì đi mua sắm nên dành số tiền này để làm từ thiện.

B.T/ Nguồn: Dailymail

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
5 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc sống xa hoa của tiểu thư nhà giàu trên Instagram