Cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp, tài năng, bản lĩnh trong kinh doanh của các chị em doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam; tạo cơ hội cho các nữ doanh nhân từ khắp mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi cơ hội hợp tác...

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 chính thức khởi động

Ngọc Thạnh | 21/06/2018, 20:31

Cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp, tài năng, bản lĩnh trong kinh doanh của các chị em doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam; tạo cơ hội cho các nữ doanh nhân từ khắp mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi cơ hội hợp tác...

Tiếp bước những thành công của các cuộc thi lần trước, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 đã chính thức khởi động với mong muốn góp phần tạo một sân chơi lành mạnh, công bằng cho chị em doanh nhân đang sống, kinh doanh trên lãnh thổ Việt Nam.

Cuộc thi cũng là dịp để các nữ doanh nghiệp Việt giới thiệu văn hóaViệt cho cộng đồng quốc tế.Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

Theo đó, các nữ doanh nhân từ 20 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và ở các nước khác, không có tiền án tiền sự, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng đều có cơ hội tham dự cuộc thi.

Đối tượng tham dự

NỮ DOANH NHÂN người Việt đang sinh sống, lao động trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi. Nghề nghiệp: các vị trí quản lý của các công ty, doanh nghiệp. Có khả năng ứng xử, có khiếu trình diễn sân khấu. Có ngoại hình đẹp. Thích thể hiện, yêu thích tham gia các hoạt động xã hội và thiện nguyện. Không vi phạm pháp luật và không có tiền án tiền sự. Không quaphẫu thuật chuyển giới.

Lịch trình cuộc thi (dự kiến)

1. Nộp hồ sơ: Thời giantừ ngày 20.5.2018 – 30.9.2018, địa điểm: Văn phòng CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ HKT -448 Quang Trung, phường 10, Q.Gò Vấp, TP.HCM; điện thoại: 0286.682.4825, di động: 0961.81 06 02 (Mr. Ngọc Hưng).

2. Họp mặt thí sinh – Công bố chương trình: 15 giờ ngày 20.8.2018; địa điểm: GALA CENTER -415 Hoàng Văn Thụ, phường 2, Q.Tân Bình, TP.HCM.

3. Đêm sơ kết sẽ bắt đầu lúc19 giờ ngày 4.9.2018; địa điểm: Elisa Floating Restaurant –5 NguyễnTất Thành, P.12, Q.4, TP.HCM.

4. Đêm bán kết – Tài năng:Tất cả thí sinh đều được huấn luyện catwalk – kỹ năng trình diễn sân khấu, biểu diễn vào lúc 9 giờ ngày 11.9.2018.Đêm bán kết sẽ bắt đầu lúc19 giờ ngày 11.9.2018, địa điểm: Elisa Floating Restaurant – 5 NguyễnTất Thành, P.12, Q.4, TP.HCM.

5. Dạ tiệcđược tổ chức vào lúc 19 giờngày 18.9.2018.

6. Chung kết xếp hạng: Diễn ra lúc19 giờ ngày 13.10.2018; địa điểm: Siêu du thuyền 5 sao Star Cruises​.

Với hải trình Đài Bắc -Okinawa - thành phố biển Ishigaki (Nhật Bản),thí sinh sẽ tham gia lần lượt các phần thi sau:

- Trình diễn trang phục áo dài truyền thống Việt Nam.

- Trình diễn trang phục công sở.

- Trình diễn trang phục dạ hội.

- Công bố giải phụ; công bố Top 9 thí sinh thi ứng xử; công bố Top 4 thí sinh thi ứng xử.

- Công bố và trao thưởng cho các danh hiệu: Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2, Á khôi 3 cùng các danh hiệu phụ.


Theo thông tin từ Ban tổ chức, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 20.000 đô la Mỹ, vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3.

Ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cho biết: “Đây là cuộc giao lưu văn hóa quốc tế giữa Nhật Bản và Việt Nam nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng của những phụ nữ hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”; thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên toàn thế giới”.

Dự kiến sẽ có khoảng 30 thí sinh là các nữ doanh nhân thành đạt tranh tài. Các thí sinh dự thi sẽ lần lượt trải qua các vòng thi sơ khảo qua ảnh, vòng bán kết và chung kết. Bên cạnh đó, với nhiều hoạt động phong phú, cuộc thi cũng sẽ mang đến lợi ích trong liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp đến các đối tác và thị trường quốc tế.

Cuộc thi“Miss International Business – Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018” được tổ chức bởi Công ty cổ phầnTruyền thông giải trí HKT, dự kiến thời gian diễn ra từ ngày 20.6.2018 đến 13.10.2018, ĐÊM CHUNG KẾT xếp hạng sẽ được tổ chức tại DU THUYỀN 5 SAO – THÀNH PHỐ GIẢI TRÍ TRÊN BIỂN.

Cơ cấu BAN GIÁM KHẢO (dự kiến)
• GIÁNG MY - Hoa hậu Đền Hùng.
• NGUYỄN BẢO NGỌC – Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam 2017.
• CHÂU NGỌC BÍCH – Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018.
• BẢO CHÂU – Á khôi Doanh nhân.
• THANH THẢO – Á hậu Doanh nhân.
• THÚY ANH – Á hậu Doanh nhân.
• Ca sĩ Lâm Hùng.


Cuộcthi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 bắt đầu nhận hồ sơ, Top 20 nữ doanh nhân xinh đẹp sẽ bước vào chung kết ngày 13.10.2018, sân khấu quốc tế trên du thuyền đẳng cấp! Đài Bắc- Okinawa xinh đẹp nhất nước Nhật chào đón.

Đăng ký dự thi và theo dõi cuộc thi tại Fanpage: https://www.facebook.com/hoahaudoanhnhanhoanvu

Trung Dung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
5 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 chính thức khởi động