Alfred Riedl, người từng dẫn dắt cả tuyển Việt Nam và Indonesia cho rằng với những gì đã thể hiện, phong độ của Garuda đã rơi xuống tới đáy vực. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu tới đây.

Cựu HLV Indonesia, Alfred Riedl tin rằng tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng

Tấn Đức | 13/10/2019, 06:51

Alfred Riedl, người từng dẫn dắt cả tuyển Việt Nam và Indonesia cho rằng với những gì đã thể hiện, phong độ của Garuda đã rơi xuống tới đáy vực. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu tới đây.

Cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Indonesia, Alfred Riedl tuyên bố không hiểu được vì sao đội tuyển quốc gia nước này lại có màn trình diễn đầy tệ hại ở chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022. Garuda sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể tìm kiếm một kết quả tốt hơn ở bảng G.

Dưới triều đại của HLV Simon McMenemy, đội bóng xứ vạn đảo đã thất bại liên tiếp trong 3 trận đấu vừa qua, họ thua sít sao 2-3 trước Malaysia trong một trận cầu bạo loạn từ khán đài.

Tiếp đó trên sân nhà Bung Carno, tuyển Indonesia đã phải hứng chịu một thất bại 0-3 trước người Thái ở lượt trận thứ hai và cuối cùng bị Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đánh bại bởi với tỷ số nặng nề 5-0.

Chuỗi thất bại này cũng đã khiến cơ hội tranh chấp chiếc ve vào vòng sau World Cup 2022 ngày càng mỏng đi nếu không muôn nói là vô vọng.

Bình luận về những kết quả tiêu cực này cựu HLV trưởng tuyển Indonesia cho biết ông vẫn dõi theo hành trình của đội bóng này. Người Áo tỏ ra rất thất vọng với những gì mà đội bóng cũ của ông thể hiện.

“Tôi không dẫn dắt đội tuyển quốc gia lâu rồi, vì vậy những gì tôi biết là thông tin trên mặt báo. Tôi thấy tuyển Indonesia hiện không có phong độ tốt.

Thành tích lại rất nhạt nhòa gần đây. Tôi không hiểu nguyên nhân đằng sau sự xuống dốc của tuyển Indonesia là gì”, Riedl nói.

Nói về cuộc chiến tới đây với tuyển Việt Nam, cựu HLV Garuda kể từ năm 2010 cho biết với phong độ giảm súc này, Indo khó lòng mà giành chiến thắng trước đối thủ, thậm chí việc thủ hoà cũng sẽ rất khó khăn.

“Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam đã gặt hái những thành công ở cả sân chơi khu vực lẫn ở đấu trường châu Á.

Trong khi đó, tuyển Indonesia đã có một kết quả không mấy tốt đẹp dưới thời của Simon McMenemy.

Tôi nghĩ rằng với phong độ này, nếu không có những thay đổi tích cự thì Garuda sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu tới đây, thậm chí giữ lại một điểm cũng đã là may mắn”, cựu HLV tuyển Sao vàng nhấn mạnh.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Alfred Riedl có 3 lần dẫn dắt tuyển Việt Nam, vào những năm 1998 đến 2001, 2003–2004 và cuối cùng là 2005–2007.

Tương tự, ông thầy người Áo cũng có 3 lần cầm lái tuyển Indonesia nhưng với cả hai đội bóng, Alfred Riedl chưa bao giờ lên ngôi vô địch các giải đấu ở khu vực.

Với tư cách HLV trưởng Garuda, trong lần cầm quân cuối cùng, cựu HLV 69 tuổi này đã đánh bại tuyển Việt Nam với tỷ số 2-1 trên sân nhà và sao đó thủ hoà 2-2 khi đến làm khách trên sân Mỹ Đình trước thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Indonesia sẽ tiếp đón Việt Nam tại sân vận động Wayan Dipta Gianyar tại Bali vào ngày 15.10 tới đây.

T.C
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu HLV Indonesia, Alfred Riedl tin rằng tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng