Matthew Avedian giấu kín bí mật nặng nề trong suốt 30 năm. Giờ đây, anh cựu lính thủy đánh bộ chuyển giới thành phụ nữ gợi cảm, đổi tên là Sonia, trở thành diễn viên và là phát ngôn viên của cộng đồng chuyển giới…

Cựu lính thủy đánh bộ chuyển giới thành phụ nữ gợi cảm

Một Thế Giới | 28/09/2015, 14:01

Matthew Avedian giấu kín bí mật nặng nề trong suốt 30 năm. Giờ đây, anh cựu lính thủy đánh bộ chuyển giới thành phụ nữ gợi cảm, đổi tên là Sonia, trở thành diễn viên và là phát ngôn viên của cộng đồng chuyển giới…

Matthew Avedian từng luôn mơ ước trở thành phụ nữ trong khi anh có tất cả để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Với anh, không dễ nói rằng chuyển giới là điều dễ dàng. Anh thổ lộ: “Tôi có vợ và một con gái tuyệt vời. Công việc thú vị và lương cao. Nhưng tôi không thể che giấu bản thân mãi được, tất cả làm tôi chán nản, kiệt sức. Tôi từng sống trong lừa dối và từ chối sự thật trong nhiều năm. Và một ngày đẹp trời nọ, tôi tự nhủ rằng đã đến lúc là chính mình và thừa nhận tất cả”.
Linh thuy danh bo chuyen gioi thanh phu nu goi cam-hinh-anh-1
 
Hồi tháng 11.2012, Matthew Avedian bắt đầu quá trình chuyển giới để trở thành phụ nữ hợp pháp: Tiêm chất estrogen trong 8 tháng, trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau, bơm ngực và nhổ sạch lông bằng laser. Anh quyết định nói mong muốn của anh với cô vợ Lucy  (29 tuổi, bác sĩ thần kinh). Cuối cùng, họ ly dị vào tháng 6.2013.
Linh thuy danh bo chuyen gioi thanh phu nu goi cam-hinh-anh-2
 
Matthew Avedian nhận được sự ủng hộ của vợ. Anh nói tiếp: “Chúng tôi nói chuyện rất nhiều suốt cả đêm. Lucy hứa sẽ ủng hộ tôi. Tôi không muốn rằng những thay đổi này gây sốc cho con gái. Và tôi bắt đầu mặc quần áo phụ nữ, bắt đầu chải tóc và cứ thế. Con bé không quan tâm, điều đơn giản nhất mà tôi hạnh phúc chính là làm cho con bé hạnh phúc”.
Linh thuy danh bo chuyen gioi thanh phu nu goi cam-hinh-anh-3
 
Làm thế nào Matthew Avedian sống và che giấu bí mật nặng nề này trong suốt 30 năm? Anh được tuyển chọn vào thủy quân lục chiến. Anh cho biết: “Tôi trở thành một gã cơ bắp. Tôi hiểu rõ khía cạnh nữ tính của tôi nên tìm cách luôn tỏ ra nam tính. Do đó, tôi tập cơ bắp 6 ngày trong tuần và mọi người rất nể trọng tôi. Tôi có được thân hình cơ bắp, lực lưỡng. Tôi nghĩ rằng nếu có được thân hình cơ bắp như thế, tôi sẽ chấm dứt ham muốn trở thành phụ nữ. Nhưng tôi thực sự cảm nhận được bên trong con người tôi. Do đó, tôi quyết định xây dựng cho bản thân một cuộc sống bình thường”.

Công Đạm (Theo 7sur7.be)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu lính thủy đánh bộ chuyển giới thành phụ nữ gợi cảm