Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã dành lời khen ngợi cho Tuấn Hưng và hành động cứu trợ kịp thời của anh.

Cứu người bị tai nạn giao thông, Tuấn Hưng được khen ngợi

mai huong | 05/06/2018, 16:50

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã dành lời khen ngợi cho Tuấn Hưng và hành động cứu trợ kịp thời của anh.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Nắm lấy tay anh, sáng nay 5.6 khi đang trên đường đi lễ về thì anh gặp một nam thanh niên bị tai nạn nằm trên đường. Tuy nhiên, rất nhiều người nhìn thấy nhưng không ai ra tay cứu giúp mà đứng quay phim. Khá bức xúc nam ca sĩ phải thốt lên:Ý thức ở đâu? Tình người ở đâu?

"Trên đường đi Lễ găp ông em tự đâm vào thành cầu ngã sấp mặt nằm thờ thoi thóp mà k ai sơ cứu. Tôi đỗ lại và đưa em vào bệnh viện. Đang đưa em đi cấp cứu. Sẽ sớm đưa thông tin để tìm người thân cho em khi tới bệnh viện. Đây là xe em đi. Ai là người thân thì thông báo dùm. Hiện e đang cấp cứu tai bệnh viện Đa Khoa Đức Giang. Bao người đi qua có ai thèm nhìn lại. Bỏ mặc thằng ku nằm thoi thóp vậy. Cứ thấy đứng quay phim thôi. Ý thức ở đâu? Tình người ở đâu?", Tuấn Hưng chia sẻ.

Hành động của nam ca sĩ khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp khenngợi. Đứng trước những lời khen ngợi này, nam ca sĩ chia sẻ: Cứu một mạng người hơn xây 7 ngôi chùa và anh chỉ hy vọng mọi việc may mắn sẽ đến với chàng trai kia.

Theo thông tin Tuấn Hưng mới cho biết, nạn nhân đã được gia đình vào chăm sóc và anh trong bệnh viện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cứu người bị tai nạn giao thông, Tuấn Hưng được khen ngợi