CLB bóng đá Sài Gòn đã chính thức công bố việc bổ nhiệm tân chủ tịch Dương Nghiệp Khôi vào chiều nay, 7.6

Cựu Trưởng ban tổ chức giải V.League chính thức là chủ tịch Sài Gòn FC

Chiêu Dương | 07/06/2018, 19:56

CLB bóng đá Sài Gòn đã chính thức công bố việc bổ nhiệm tân chủ tịch Dương Nghiệp Khôi vào chiều nay, 7.6

Ông cựu Phó Chủ tịch VFF sẽ chính thức ngồi vào chiếc ghế chủ tịch của đội bóng Sài thành thay thế cho ông Trần Tiến Đại, người vừa rút lui trước đó một ngày vì lý do sức khỏe.

“Ông Trần Tiến Đại chính thức rời khỏi vị trí Chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn từ ngày 06.06.2018 với lý do sức khỏe không đảm bảo để có thể tiếp tục công việc tại vị trí hiện tại.” Theo thông báo trên trang Facebook chính thức của CLB bóng đá Sài Gòn.

“Hội đồng quản trị và Ban điều hành Công ty Cổ phần Phát Triển Bóng đá Sài Gòn rất lấy làm tiếc và đồng cảm, thấu hiểu, hợp tác đi đến quyết định chấp thuận cho ông Trần Tiến Đại rời khỏi vị trí Chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn và chính thức bổ nhiệm Ông Dương Nghiệp Khôi trở thành Tân Chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn kể từ ngày 07.06.2018.”

Vị tân chủ tịch Dương Nghiệp Khôi của Sài Gòn FC là một trong những cái tên nổi tiếng của bóng đá Việt Nam. Ông từng giữ các vị trí quan trọng tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam như Phó tổng thư ký VFF, Trưởng ban tổ chức giải V.League.

Ông Khôi cũng là một trong những người góp công đưa Việt Nam có lần đầu tiên góp mặt tại giải đấu thế giới ở sân chơi 11 người.

Tiếp quản đội bóng Sài Thành, ông Dương Nghiệp Khôi được kỳ vọng sẽ lèo lái Sài Gòn FC vượt qua giai đoạn khó khăn.

Hiện tại, Sài Gòn FC đang xếp áp chót với chỉ bảy điểm sau 11 vòng đấu và và đã trải qua chuỗi ba trận thất bại liên tiếp tại V.League, đáng chú ý là trận thua đậm đà 1.5 trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương tại vòng 10.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu Trưởng ban tổ chức giải V.League chính thức là chủ tịch Sài Gòn FC