Là một trong những bệnh viện tư nhân theo chuẩn quốc tế tại TP.Hồ Chí Minh, 6 năm qua, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn không ngừng nỗ lực đi đầu trong việc mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp cho mọi đối tượng, từ đó nhận được sự tin cậy của người bệnh cả trong và ngoài nước đến khám bệnh, điều trị.
Thông tin doanh nghiệp

Đã 6 năm, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đồng hành với người bệnh

Hạ Vĩ 01/08/2024 09:35

Là một trong những bệnh viện tư nhân theo chuẩn quốc tế tại TP.Hồ Chí Minh, 6 năm qua, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn không ngừng nỗ lực đi đầu trong việc mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp cho mọi đối tượng, từ đó nhận được sự tin cậy của người bệnh cả trong và ngoài nước đến khám bệnh, điều trị.

Tất cả vì người bệnh

Khẩu hiệu đề ra từ những ngày đầu thành lập cuối năm 2018 chính là ngọn hải đăng định hướng cho sự phát triển một cách bền vững của bệnh viện 6 năm qua. Ngay từ những ngày đó, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã có một sứ mệnh rõ ràng: cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện mà mọi người bệnh đều có thể tiếp cận.

Phương châm lấy người bệnh làm trung tâm cũng mở ra một tầm nhìn rất cụ thể và thực tiễn từ những người sáng lập bệnh viện, đó là trở thành bệnh viện đa khoa tư nhân được người dân khu vực Nam Sài Gòn ưu tiên lựa chọn cho việc chăm sóc sức khỏe. Tầm nhìn đó ngày càng được chứng minh rõ ràng hơn, khi tính đến nửa đầu năm 2024, bệnh viện đã đón tiếp hàng trăm nghìn lượt thăm khám và điều trị, nhận được hàng ngàn lượt phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ.

1.-6-nam-benh-vien-da-khoa-quoc-te-nam-sai-gon-dong-hanh-nguoi-benh.jpg
Đã 6 năm Bệnh viện đa khoa quốc tế Nam Sài Gòn đồng hành với người bệnh

Ông Dương Công Thuyên, Chủ tịch Hội đồng Quản trị bệnh viện cho biết: “Mong muốn của Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn chính là khi nhắc đến tên bệnh viện, người bệnh sẽ nhớ đến sự tin tưởng, an tâm, chu đáo trong tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Để làm được điều đó, bệnh viện vẫn miệt mài tập trung phần lớn nguồn lực vào đội ngũ nhân sự chất lượng cao, trang thiết bị điều trị và cơ sở vật chất hiện đại”.

Tập trung xây dựng và phát triển các giá trị bền vững

Hoạt động đến năm thứ 6, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn vẫn lựa chọn tập trung nguồn lực để xây dựng một đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp vững vàng. Các chính sách hợp tác và đãi ngộ nhân tài, cùng môi trường phát triển chuyên môn lý tưởng đã giúp bệnh viện thu hút được lực lượng bác sĩ, chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, mang lại sự tin tưởng cho người bệnh khi khám và điều trị tại bệnh viện.

Đi cùng với đó, nguồn lực bệnh viện còn phân bổ hợp lý cho cơ sở vật chất và trang thiết bị điều trị hiện đại. Qua 6 năm, bệnh viện ngày càng hoàn thiện cơ sở vật chất với quy mô hơn 18.000m2 diện tích cực kỳ thoáng mát, hơn 200 giường bệnh, 19 chuyên khoa, 12 phòng mổ hiện đại... phục vụ cho mục tiêu chăm sóc toàn diện sức khỏe người bệnh.

2.-benh-vien-da-khoa-quoc-te-nam-sai-gon-thuong-xuyen-trien-khai-cac-chuong-trinh-kham-benh-mien-phi-vi-suc-khoe-cong-dong.jpg
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn thường xuyên triển khai các chương trình khám bệnh miễn phí vì sức khỏe cộng đồng

Hơn thế nữa, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn còn là bệnh viện đầu tiên tại khu vực miền Nam trang bị hệ thống máy O-arm thay thế máy C-arm thế hệ cũ, mở ra hy vọng mới cho cả bác sĩ và bệnh nhân trong việc phẫu thuật cột sống được chính xác hơn và tránh được những tai biến có thể xảy ra; hệ thống định vị phẫu thuật StealthStation cung cấp cả khả năng theo dõi quang học và EM (từ trường), tích hợp với các thiết bị bên ngoài như kính hiển vi và siêu âm, ứng dụng phần mềm cho phẫu thuật thần kinh, v.v..

Theo thống kê đến tháng 6.2024, bệnh viện đã thực hiện hàng chục ngàn ca phẫu thuật, cứu sống nhiều bệnh nhân nguy kịch và nhận được nhiều đánh giá tích cực trong chất lượng chuyên môn, chất lượng phục vụ. Tất cả thành quả có được là nhờ vào những giá trị bền vững nhất mà bệnh viện luôn tập trung phát triển.

Chất lượng khám và điều trị của Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn còn được khẳng định hơn nữa khi bệnh viện là đơn vị hợp tác chuyên môn giảm tải của Bệnh viện Chợ Rẫy trong nhiều năm qua, giúp người bệnh được sử dụng dịch vụ, chất lượng điều trị tốt với chi phí hợp lý.

Tuy nhiên, trong tiến trình hoàn thiện mình, một bệnh viện tư non trẻ đã phải đối diện với khó khăn thời cuộc không thể tránh khỏi, khi đại dịch COVID-19 ập đến Việt Nam, trong đó nhất là TP.Hồ Chí Minh. Nhưng để thực hiện đúng với khẩu hiệu “Tất cả vì người bệnh” mà những người sáng lập đã đề ra, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã nhất trí đi đến một quyết định quan trọng:

Trở thành đơn vị bệnh viện tư nhân tiên phong chống dịch COVID-19

Quyết định chuyển đổi 100% công năng để điều trị COVID-19, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã chung tay cùng với hệ thống y tế quốc gia, các bác sĩ tuyến đầu chặn đứng dịch bệnh. Sau khi chuyển đổi công năng, bệnh viện đã quyết đoán chi hàng chục tỉ đồng để trang bị 50 máy oxy liều cao, bồn oxy, máy thở, hóa chất xét nghiệm… để hỗ trợ điều trị, kể cả máy thở ECMO. Đội ngũ y-bác sĩ luôn trong tinh thần dấn thân phục vụ hết mức cứu chữa người bệnh. Kết quả tích cực đã đến, khi hơn 800 bệnh nhân mắc COVID-19 được bệnh viện điều trị đã có thể trở về gia đình, trong đó có không ít trường hợp bệnh nặng đến rất nặng.

3.-hoat-dong-kham-benh-mien-phi-cho-hoi-lien-hiep-phu-nu-quan-7.jpg
Hoạt động khám bệnh miễn phí cho Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 7

Trong khoảng thời gian này, bệnh viện còn hỗ trợ xét nghiệm và tiêm vắc xin phòng ngừa COVID-19 cho khoảng 100.000 người, giúp người dân giảm nguy cơ mắc bệnh, bảo vệ sức khỏe và tính mạng khỏi ảnh hưởng của đại dịch.

Đây là một giai đoạn “lửa thử vàng, gian nan thử sức” mà chỉ có sự quyết đoán, tinh thần san sẻ và đồng lòng của lãnh đạo cùng y-bác sĩ, cán bộ, nhân viên bệnh viện mới tạo được nội lực cùng nhau góp phần đẩy lùi COVID-19.

Chăm sóc sức khỏe không chỉ trong phạm vi bệnh viện

Cho đến năm 2024, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn vẫn tích cực thực hiện nhiều chương trình, hoạt động hướng đến cộng đồng. Chương trình hiến máu nhân đạo tại bệnh viện được đều đặn thực hiện qua từng năm; chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người khó khăn và người cao tuổi trong địa bàn TP.HCM. Ngoài ra, bệnh viện còn tham gia tài trợ y tế cho các giải thể thao lớn, góp phần tuyên truyền đến người dân về ý thức nâng cao sức khỏe thông qua tập luyện thể dục thể thao...

4.-benh-vien-ung-dung-cac-ky-thuat-hien-dai-nhu-he-thong-may-o-arm-mo-ra-hy-vong-moi-cho-ca-bac-si-va-nguoi-benh-trong-phau-thuat-cot-song-duoc-chinh-xac-han-che-tai-bien..jpg
Bệnh viện ứng dụng các kỹ thuật hiện đại như hệ thống máy O-arm, mở ra hy vọng mới cho cả bác sĩ và người bệnh trong phẫu thuật cột sống được chính xác, hạn chế tai biến

Chặng đường 10.8.2018 - 10.8.2024, cột mốc đáng nhớ đánh dấu 6 năm hình thành, phát triển của Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn. Hành trình chăm sóc sức khỏe “Tất cả vì người bệnh” sẽ tiếp tục tiến về phía trước bằng sự góp sức của toàn bộ tập thể ban lãnh đạo, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế; cùng sự hỗ trợ của các ban ngành, đối tác. Và động lực lớn nhất chính là từ sự tin tưởng của người bệnh đối với Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Địa chỉ: Số 88, đường số 8, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 1800 6767.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn gặp gỡ cộng đồng người Việt tại Liên bang Nga
1 giờ trước Sự kiện
Theo TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên bang Nga, chiều tối 8.9 (giờ địa phương), Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã gặp gỡ đội ngũ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và đại diện cộng đồng người Việt tại Nga.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã 6 năm, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đồng hành với người bệnh