Vào lúc gần 3 giờ 30 chiều nay 31.5, Công an tỉnh Sơn La đã bắt được nghi phạm tại khu vực cây đa Bản Hẹo, tổ 1, phường Tô Hiệu, TP.Sơn La.

Đã bắt được nghi phạm bắn Phó Công an phường

VOV | 31/05/2016, 17:15

Vào lúc gần 3 giờ 30 chiều nay 31.5, Công an tỉnh Sơn La đã bắt được nghi phạm tại khu vực cây đa Bản Hẹo, tổ 1, phường Tô Hiệu, TP.Sơn La.

Như tin đã đưa, sáng 31.5, công an tỉnh Sơn La tiếp tục huy động lực lượng, tổ chức vây bắt nghi phạmnổ súng bắn bị thương Phó trưởng Công an phường Quyết Thắng, TP.Sơn La, tỉnh Sơn La vào chiều 30.5. Đến gần 15 giờ 30 hômnay 31.5, nghi phạm đã bị bắt giữ tại khu vực cây đa Bản Hẹo, tổ 1, phường Tô Hiệu, TP.Sơn La, tỉnh Sơn La.

Suốt đêm qua, các lực lượng thuộc Công an tỉnh Sơn La và an ninh dân phòng các tổ dân phố thuộc cácphường Quyết Thắng, Tô Hiệu, TP.Sơn La đã phối hợp tổ chức vây bắt thủ phạm. Tuy nhiên, do đêm tối, địa hình đồi núi phức tạp, trời mưa to nên việc vây bắt gặp nhiều khó khăn. Khu vực tìm kiếm, vây bắt đã được mở rộng ra địa bàn các xã, phường lân cậnnhư Chiềng An, Chiềng Ngần…

                
   

da bat duoc nghi pham ban pho cong an phuong o son la hinh 1

   
Công an Sơn La triển khai lực lượng vây bắt nghi phạm

Đối với thiếu tá Nguyễn Minh Tú, Phó trưởng Công an phường Quyết Thắng – người bị bọn tội phạmnổ súng bắn trúng đùi phải trong lúc khống chế chúng, đã được các bác sĩBệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La kịp thời mổ lấy đầu đạn ra. Đến sáng nay, anh đã có thể trò chuyện và kể lại giây phút giáp mặt với bọntội phạm.

Thiếu tá Nguyễn Minh Tú cho biết:“Sau khi nhận tin báo có 2 ngườibiểu hiện trộm cắp trên địa bàn phường Quyết Thắng, xác định những người nàycó đặc điểm đúng như tin báo đang đón taxi ở cạnh khách sạn Lương Hoàng Sơn, tôi thông báo cho một đồng đội nữa đến để kiểm tra. Sau khi yêu cầu kiểm tra, một tênbỏ chạy luôn, còn một tênrút súng ra bắn, phát đầu tiên trượt. Sau khi phát hiện ycó súng, tôi đã khống chế để ykhông có khoảng cách bắn mình. Tuy nhiên, trong quá trình vật lộn, tôi bị bắn vào đùi”.

Theo VOV

Chú thích ảnh: Nghi phạm đã bị bắt giữ để điều tra
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã bắt được nghi phạm bắn Phó Công an phường