Ngày 18.3, tại Bến xe Trung tâm Lào Cai (tỉnh Lào Cai) diễn ra Lễ ra mắt xe khách siêu VIP, dòng xe Royal – 20 khoang, phục vụ người dân và khách du lịch trên tuyến Hà Nội – Lào Cai – Sa Pa. Đây là sản phẩm mới của hãng xe Hà Sơn Hải Vân, với dòng xe được thiết kế sang trọng, tinh tế, đẳng cấp vượt trội so với những hãng xe khác.

Đã có xe khách siêu VIP tuyến Hà Nội – Lào Cai – Sa Pa

18/03/2018, 11:38

Ngày 18.3, tại Bến xe Trung tâm Lào Cai (tỉnh Lào Cai) diễn ra Lễ ra mắt xe khách siêu VIP, dòng xe Royal – 20 khoang, phục vụ người dân và khách du lịch trên tuyến Hà Nội – Lào Cai – Sa Pa. Đây là sản phẩm mới của hãng xe Hà Sơn Hải Vân, với dòng xe được thiết kế sang trọng, tinh tế, đẳng cấp vượt trội so với những hãng xe khác.

Phát biểu tại lễ ra mắt loại xe khách siêu VIP Royal – 20 khoang, ông Trịnh Thắng, Tổng giám đốc Công ty TNHH vận tải Hà Sơn Hải Vân, cho biết: Với mục tiêu mang đến cho hành khách sự thoải mái, tiện lợi và niềm vui trong suốt hành trình, công ty đã phối hợp với các đối tác nghiên cứu kỹ lưỡng, cho ra mắt loại xe 20 khoang giường nằm riêng biệt, có rèm che để ngăn cách với lối đi và giường bên cạnh, tạo không gian thực sự riêng tư cho hành khách.

Diện tích mỗi khoang giường lớn gấp đôi so với giường nằm của các xe khách thông dụng (1,8mx0,9m), với gối và nệm bằng chất liệu lông vũ theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Trong mỗi khoang giường được lắp đặt nhiều trang thiết bị hiện đại để hành khách có thể giải trí trong suốt chuyến đi như: Màn hình LCD 17inch cùng ổ cứng 500GB chứa nhiều nội dung chuẩn HD, tai nghe chất lượng cao, cổng sạc điện thoại và mạng wifi mạnh, đèn đọc sách..., giúp hành khách được nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất. Trên xe còn có nhân viên phục vụ theo phong cách của tiếp viên hàng không và hướng dẫn viên du lịch, có phòng vệ sinh... nên chinh phục ngay cả những hành khách khó tính nhất.

Phòng chờ VIP theo tiêu chuẩn của các sân bay quốc tế.

Ban lãnh đạo của công ty vận tải hành khách hàng đầu miền Bắc cam kết: Khi sử dụng dịch vụ xe Royal siêu VIP Hà Sơn Hải Vân, hành khách được xe trung chuyển đưa đón tận nhà tại Lào Cai và Sa Pa, được sử dụng phòng chờ hạng thương gia như tại các sân bay quốc tế có các loại đồ uống và thức ăn nhẹ miễn phí. Xe khách siêu VIP – 20 khoang không đón bắt khách dọc đường, giúp rút ngắn thời gian hành trình (3h45’’ từ Hà Nội đến Lào Cai; 4h45” từ Hà Nội đến Sa Pa và ngược lại). Trong tháng đầu ra mắt, hãng xe tặng mỗi hành khách 150.000 đồng, nên giá vé chỉ còn 300.000 đồng.

Được biết, bên cạnh dòng xe siêu VIP trên, hãng xe Hà Sơn Hải Vân còn ra mắt dòng xe mới Luxury VIP 36 giường, thay thế cho xe VIP 44 giường để tăng chiều dài của giường, giúp hành khách thoải mái hơn trong suốt hành trình. Xe Luxury VIP 36 giường cũng là dòng xe nhanh, thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Lào Cai chỉ 3h45’’ với các dịch vụ phòng chờ, xe trung chuyển tương tự như xe Royal siêu VIP – 20 khoang. Đặc biệt, Hà Sơn Hải Vân không tăng giá vé khi nâng cấp dòng xe này với mức giá không đổi là 250.000 đồng/vé. Nếu không tiện đến các phòng vé của Hà Sơn Hải Vân, hành khách chỉ cần gọi điện thoại tới tổng đài 19006776, hoặc truy cập website: www.hasonhaivan.com; tải và cài đặt phần mềm ứng dụng trên điện thoại để đặt vé rất đơn giản, nhanh chóng.

Hành khách được nghỉ ngơi, thư giãn trên xe với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

Tại lễ ra mắt dòng xe siêu VIP – 20 khoang, ông Nguyễn Văn Thạo, Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Lào Cai, cho biết: Hà Sơn Hải Vân là doanh nghiệp vận tải hàng đầu, tiên phong ứng dụng phần mềm công nghệ hiện đại vào công tác quản lý, điều hành, phục vụ và tổ chức các tuyến xe khách, xe bus thực sự văn minh, giúp tỉnh Lào Cai phát triển du lịch và kinh tế - xã hội. Với các loại xe khách VIP và siêu VIP của Hà Sơn Hải Vân, khách du lịch không cần phải sử dụng xe riêng để vừa tiết kiệm chi phí, vừa được nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái, lại bảo đảm an toàn hơn khi đến với Lào Cai, Sa Pa.

Tin và ảnh: Quang Huy - Văn Tuyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã có xe khách siêu VIP tuyến Hà Nội – Lào Cai – Sa Pa