TP.Đà Nẵng vừa chính thức đưa ứng dụng 'Góp ý Đà Nẵng' phiên bản di dộng lên kho ứng dụng toàn cầu (Apple Store và Google Play).

Đà Nẵng đưa ứng dụng 'Góp ý' trên điện thoại lên kho ứng dụng toàn cầu

10/05/2017, 16:16

TP.Đà Nẵng vừa chính thức đưa ứng dụng 'Góp ý Đà Nẵng' phiên bản di dộng lên kho ứng dụng toàn cầu (Apple Store và Google Play).

Ứng dụng Góp ý Đà Nẵng trên kho ứng dụng Google Play

Thông tin này được Sở TT-TT Đà Nẵng công bố vào chiều 10.5. Trước đó, đầu năm 2016, thành phố này đã thống nhất đưa ứng dụng Góp ý Đà Nẵng (Gopy.danang.gov.vn) vào hoạt động để tiếp nhận và xử lý góp ý phản ánh của tổ chức, công dân, du khách. Ứng dụng này là một thành phần của Hệ thống thông tin chính quyền điện tử Đà Nẵng.

Vào thời điểm trên, ứng dụng này là cổng giao tiếp tích hợp đầu tiên trong cả nước cho phép công dân có thể nêu ý kiến, phản ánh và nhận được phản hồi trực tiếp từ cơ quan chuyên trách về nhiều lĩnh vực như giao thông, hạ tầng đô thị, ô nhiễm môi trường, an ninh trật tự…

Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn tổ chức một bộ phận thường trực (Trung tâm thông tin dịch vụ công) để nhận ý kiến phản ánh, điều phối, đốc thúc các cơ quan xử lý.

Hiện nay, mỗi tháng trung bình cổng Gopy.danang.gov.vn và kênh phụ trợ qua tổng đài 1022 nhận được hơn 600 góp ý của công dân và tổ chức. Các cơ quan chức năng phối hợp xử lý trách nhiệm, phản hồi thông tin kịp thời trung bình đạt 98%.

Theo sự phát triển không ngừng của công nghệ, hiện nay Sở TT-TT Đà Nẵng tiếp tục phát triển thêm ứng dụng Góp ý Đà Nẵng phiên bản cho thiết bị di động và đưa lên kho ứng dụng toàn cầu. Với chiếc điện thoại di động, công dân có thể nhanh chóng chụp hình, nêu ý kiến và gửi về cho cơ quan chính quyền xử lý. Người sử dụng chỉ cần đăng nhập ứng dụng bằng tài khoản Gmail hoặc Facebook cá nhân mà không cần thực hiện thêm các thủ tục đăng ký rườm rà khác.

Lê Đình Dũng

Bài liên quan
Dòng căn hộ đa công năng ELA và UNI 'hot' nhất dự án Sun Ponte Residence Đà Nẵng
Linh hoạt công năng, tối ưu hóa tính kết nối hay có thể vừa ở vừa cho thuê, không ngạc nhiên khi hai dòng căn hộ sáng tạo và độc đáo UNI và ELA tại dự án Sun Ponte Residence bên sông Hàn được săn đón, tăng sức nóng cho phân khúc bất động sản đô thị cao cấp tại Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng đưa ứng dụng 'Góp ý' trên điện thoại lên kho ứng dụng toàn cầu