Sau 2 lần ly hôn, “Góa phụ đen” Scarlett Johansson đã đính hôn với nam diễn viên hài Colin Jost.

'Đả nữ' Scarlett Johansson đính hôn sau 2 năm hẹn hò

20/05/2019, 15:13

Sau 2 lần ly hôn, “Góa phụ đen” Scarlett Johansson đã đính hôn với nam diễn viên hài Colin Jost.

Mới đây, nữ diễn viên “Avengers: Endgame” đã chính thức thông báo về việc đính hôn với bạn trai. Chú rể không phải là “Captain America” Chris Evans như fan vẫn gán ghép, mà là bạn trai kém tuổi – nam diễn viên Colin Jost của chương trình giải trí “Saturday Night Live”.

Colin Jost tháp tùng Scarlett tại các sự kiện quan trọng - Ảnh: Internet

Ngày 19.5, ông Marcel Pariseau, người quản lý của nữ diễn viên xác nhận Scarlett đã đính hôn sau 2 năm hẹn hò. Scarlett và Colin Jost công khai hẹn hò từ tháng 11.2017. Họ thỉnh thoảng xuất hiện thân mật cùng nhau tại một số sự kiện nhưng nữ diễn viên khá kín tiếng về bạn trai của mình.

Tuyên bố đính hôn nhưng Scarlett chưa tiết lộ thêm bất kỳ thông tin bào về hôn lễ. Đây thực sự là một tin vui với người hâm mộ, rất nhiều lời chúng mừng đã được gửi tới nữ diễn viên.

Mặc dù được fan gán ghép nhưng Scarlett và Chris Evans chỉ là bạn bè - Ảnh: Internet

Trước đó, Scarlett đã trải qua 2 cuộc hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô là với nam tài tử “Deadpool” Ryan Reynolds kết thúc sau 2 năm. Sau đó, cô kết hôn cùng nhà báo Romain Dauriac, cả hai có với nhau một cô con gái và cuộc hôn nhân kết thúc vào tháng 9.2017.

Nam diễn viên Colin Jost sở hữu một vẻ đẹp nam tính - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Colin Jost chưa từng kết hôn. Nam diễn viên sinh năm 1982, là diễn viên hài và nhà văn người Mỹ. Anh cũng từng là đô vật chuyên nghiệp. Kể từ khi yêu Scarlett, Jost được biết đến nhiều hơn bởi danh tiếng nổi bật của người yêu tại Hollywood. Không chỉ tỏa sáng trong vai diễn “Góa phụ đen” trong vũ trụ Marvel suốt hơn 10 năm, bên cạnh đó Scarlett còn được xem là biểu tượng quyến rũ trong làng điện ảnh. Cô còn là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới (tính từ ngày 1.6.2017 đến 1.6.2018) do tạp chí Forbes công bố vào năm ngoái.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Đả nữ' Scarlett Johansson đính hôn sau 2 năm hẹn hò