Tự tin đón nắng hè với làn da trắng sáng không tì vết chỉ bằng hỗn hợp từ 2 nguyên liệu sẵn có trong gian bếp của bạn thôi nhé!

Da trắng sáng tự tin chào hè với mặt nạ từ trái bơ

19/04/2016, 13:16

Tự tin đón nắng hè với làn da trắng sáng không tì vết chỉ bằng hỗn hợp từ 2 nguyên liệu sẵn có trong gian bếp của bạn thôi nhé!

Nguyên liệu cần có:

- 1/2 quả bơ chín.

- 1 lòng trắng trứng.

- Máy xay sinh tố.

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Bơ gọt vỏ, bỏ hạt để lấy được phần thịt bên trong rồi cho vào máy xay nhuyễn.

- Cho lòng trắng trứng vào bát rồi dùng thìa đánh đều đến khi thấy bọt trắng nổi lên là được.

- Sau đó lấy hết phần bơ đã được xay nhuyễn đổ vào bát lòng trắng trứng rồi dùng thìa đánh đều thêm 1 lần nữa để được hỗn hợp sánh mịn.

Cách sử dụng:

Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở giúp lấy đi những bụi bẩn và bã nhờn còn ẩn sâu dưới các nang lông.

Bước 2: Dùng thìa hay chổi quét hỗn hợp lên da rồi massage theo hình tròn trên khuôn mặt từ trên trán xuống dưới cằm, từ cằm lên trán giúp các dưỡng chất có trong hỗn hợp ngấm dần vào da sâu hơn.

Bước 3: Sau đó lưu lại hỗn hợp trên da từ 15 - 20 phút, cho mặt nạ khô dần trên da.

Bước 4: Rồi bóc mặt nạ ra, tiếp theo là rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và cuối cùng là lau lại da bằng nước lạnh giúp lỗ chân lông được se khít hoàn toàn.

Công dụng:

- Bơ chứa nhiều loại vitamin và muối khoáng như vitamin E, chất béo có lợi và tinh dầu tự nhiên có thể dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho tế bào da. Bên cạnh đó, bơ còn có tác dụng ngăn cản quy trình lão hóa trên da, chứa nhiều thành phần kháng viêm có thể trị mụn và nhiều tình trạng viêm nhiễm khác trên da.

- Lòng trắng trứng gà có tác dụng trong việc làm săn chắc da và se khít lỗ chân lông. Khi trộn trứng vào các công thức mặt nạ dưỡng da, bạn sẽ có được hiệu quả giảm nếp nhăn rõ rệt, phục hồi độ đàn hồi trẻ trung cho làn da. Không những vậy, lòng trắng trứng còn có tác dụng trị mụn đầu đen siêu đơn giản mà hiệu quả lại bất ngờ.

Chú ý nho nhỏ:

- Nếu sợ hỗn hợp sử dụng bị kích ứng bạn có thể thử một ít mặt nạ lên khuỷu tay và kiểm tra.

- Uống 2 lít nước mỗi ngày hỗn trợ cung cấp đủ lượng nước cho da luôn được căng mọng và mịn màng.

- Ăn nhiều hoa quả và rau xanh, tránh các loại thức uống có cồn, có ga hay cà phê.

- Nên tập thể dục hàng ngày giúp nâng cao sức khỏe, đồng thời giúp da được thải độc tố để luôn được săn chắc và khỏe mạnh.

Thiên Hương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Da trắng sáng tự tin chào hè với mặt nạ từ trái bơ