Trong buổi họp báo công bố liveshow mang tên "Sài Gòn Bolero & Hưng", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn nói rõ lý do vì sao anh không mời Hồ Ngọc Hà tham gia đêm nhạc của mình.

Đàm Vĩnh Hưng phản đối Hoài Lâm kết hôn, tiết lộ lý do Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia Chu Đăng Khoa

Hải Yến | 27/07/2017, 06:43

Trong buổi họp báo công bố liveshow mang tên "Sài Gòn Bolero & Hưng", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn nói rõ lý do vì sao anh không mời Hồ Ngọc Hà tham gia đêm nhạc của mình.

Chiều 26.7, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi gặp gỡ báo chí cho liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng" của mình. Trong buổi họp báo, Mr. Đàm chia sẻ rằng liveshow này của anh có sự góp mặt của rất nhiều người em thân thiết, nhưng thiếu Hà Hồ bởi anh cho rằng Hà Hồ không phải là ca sĩ thuần chất Bolero nên không phù hợp với tính chất của đêm nhạc.

Khi được hỏi có phải do rạn nứt tình cảm giữa Mr. Đàm và Hà Hồ mà nữ ca sĩ vắng mặt, ông hoàng nhạc Việt khẳng định không hề có chuyện này. Nam ca sĩ cũng cho biết, việc anh từng đăng tải status nói về chuyện Hà Hồ chủ động chia tay đại gia Chu Đăng Khoa và xóa đi là do nữ ca sĩ đã đề nghị anh gỡ bỏ.

Chia sẻ về những thông tin xung quanh mối quan hệ của anh với ca sĩ Hoài Lâm, “ông hoàng nhạc Việt” cũng khẳng định trong các nam nghệ sĩ thì anh nể nhất Hoài Lâm bởi giọng hát học trò của mình quá hay quá ngọt ngào. Đó cũng là lý do Mr. Đàm muốn Hoài Lâm hát trong liveshow Bolero của mình.

"Ông hoàng nhạc Việt" đầu tư hơn 10 tỉ đồng cho liveshow tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 8 tới

Đặc biệt, hai thầy trò sẽ có một sự kết hợpvô cùng bất ngờ dành tặng khán giả yêu nhạc. Trước câu hỏi, là người dìu dắt, chỉ bảo từ những ngày đầu tiên nhưng hình ảnh học trò ngày càng đi xuống vì tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã nhắc nhở Hoài Lâm rất nhiều lần, nhưng có lẽ lời nói của anh chưa gửi tới được chàng trai trẻ này.

Nói về việc Hoài Lâm mải mê yêu đương khi tuổi còn quá trẻ, "ông hoàng nhạc Việt"cho biết: "Tính Lâm hiền nhưng đôi khi bất chấp. Nếu tham vọng nổi tiếng để làm 'trùm' thì cậu ấy phải chấp nhận bóp chết tình yêu, giống như tôi, muốn chơi tới cùng với đam mê ca hát nên đã hy sinh mọi thứ để chiếm đoạt lấy khán giả. Nếu người yêu bắt tôi phải chọn lựa, chắc chắn họ sẽ phải đi khỏi nhà tôi, chứ không được đụng chạm đến đền thờ thiêng liêng của tôi là ca hát. Thế nhưng Hoài Lâm thì khác. Từ nhỏ, cậu ấy đã thích sống bình yên và không có nhu cầu nổi tiếng. Tôi nói với Lâm: "Con à, con muốn thay đổi số phận nghèo của ba mẹ thì con phải nổi tiếng và kiếm nhiều tiền để trả hiếu cho ba mẹ. Phải kích Lâm bằng những câu nói như vậy thì cậu ấy mới chịu nghe".

Đề cập đến chuyện tình cảm của Hoài Lâm, Mr. Đàm nói, anh biết học trò của mình yêu cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc đã 6 năm nay. Anh không cấm cản mối quan hệ của hai người, nhưng chỉ khuyên Hoài Lâm vẫn phải chăm chỉ hoạt động âm nhạc để "bảo vệ hạnh phúc", thậm chí phải nghĩ về con cái trong tương lai. Trong trường hợp Hoài Lâm đòi kết hôn sớm, Mr. Đàm sẽ phản đối: "Chú Bảo Quốc còn hiểu chuyện hơn cả tôi nên chắc chắn sẽ không ủng hộ việc này". Trước tin đồn bạn gái Hoài Lâm đang mang thai, nam ca sĩ phủ nhận việc này.

Là người sát cánh cùng với Đàm Vĩnh Hưng ngay từ những ngày đầu tiên, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết liveshow lần này của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lấy cảm hứng chủ đạo về Sài Gòn xưa trước 1975 nhằm tái hiện một bức tranh quê. Sân khấu là những khối nhà 3D trên bụcxoay để tái hiện khung cảnh Sài Gòn trước năm 1975 - giai đoạn dòng nhạc Bolero thịnh hành - với góc phố tấp nập người xe, bảng hiệu bạc màu, xe mì gõ...

Hình ảnh và video được chiếu bằng máy phóng thay cho màn hình led. Ngoài ra, anh đặt mua 1.500 bóng đèn dây tóc từ nước ngoài về trang trí bối cảnh đường phố xưa. Ở các liveshow trước, Đàm Vĩnh Hưng thường trình diễn nhiều dòng nhạc. Trong chương trình sắp tới, anh chỉ hát Bolero. "Kể từ sau năm 1975, Bolero chưa bao giờ phát triển mạnh như hiện nay. Tôi mê dòng nhạc này lúc 8 - 9 tuổi khi nghe cô Thanh Nga hát trên radio. Giờ đủ điều kiện, tôi muốn thực hiện một chương trình cho riêng mình", nam ca sĩ chia sẻ.

Liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng" diễn ra vào ngày 5.8 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và ngày 26.8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
1 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng phản đối Hoài Lâm kết hôn, tiết lộ lý do Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia Chu Đăng Khoa