Đàm Vĩnh Hưng - cái tên quá quen thuộc với khán giả yêu nhạc cũng như mỗi lần nghĩ đến anh là nghĩ đến cái cách "chịu chơi" của anh đối với các show nhạc của chính mình.

Đàm Vĩnh Hưng thề không hát nhép trong liveshow có vé giá 22 triệu đồng

Haiyen | 14/09/2016, 16:17

Đàm Vĩnh Hưng - cái tên quá quen thuộc với khán giả yêu nhạc cũng như mỗi lần nghĩ đến anh là nghĩ đến cái cách "chịu chơi" của anh đối với các show nhạc của chính mình.

Tự dựng lên ngọn núi cao trong làng nhạc để rồi tự mình vượt qua chính nó cũng là điều mà Đàm Vĩnh Hưng luôn khao khát, cố gắng trong bản ngã của mình.

Trả lời các câu hỏi trong buổi họp báo công bố đêm nhạc Diamond show tại Hà Nội vào chiều 13.9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: Diamond show ra đời khi anh có một giấc mơ kỳ lạ, trong giấc mơ toàn bộ màu trắng chủ đạo khi anh đang tung bay trên bầu trời đầy sao sáng. Toàn bộ vũ trụ chói lòa bởi ánh sáng của những vì sao và Diamond show ra đời từ ý tưởng đó. Đàm Vĩnh Hưng đã biến giấc mơ thành hiện thực thông qua sự hư cấu trong hình ảnh 3D sao cho nó trở nên lung linh huyền ảo nhưng vẫn để khán giả cảm giác một sự thật hiển nhiên trong chính giấc mơ của Đàm Vĩnh Hưng.

Đúng như tên gọi, hầu hết phân cảnh trong teaser đếu dính đến… kim cương. Từ trang phục của nam ca sĩ, vũ công cho đến đạo cụ, bàn trang điểm, micro… đều được đính hạt lấp lánh. Ngoài ra, để lột tả được độ hoành tráng và chịu chơi, Mr. Đàm mang vào “gia tài” gồm nhiều món trang sức đắt tiền của mình. Diamond show - lộng lẫy, đẳng cấp, diêm dúa và sang trọng. Theo đó, tất cả yếu tố từ âm nhạc, khách mời, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, trang phục, vũ công… đều được đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Điều này cũng phản ảnh gu riêng của Đàm Vĩnh Hưng suốt 20 năm qua.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết toàn bộ chương trình sẽ sử dụng các ca khúc nước ngoài nhưng lại khá quen thuộc với khán giả Việt Nam

Trong câu trả lời của mình, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bản thân anh đã từng hát tới 60 bài liên tục và không một bài nào hát nhép. Trong suốt 20 năm cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà, điều anh ghét nhất đó chính là hát nhép. Đó là một việc coi thường khán giả và hơn hết coi thường chính bản thân mình trong một show diễn đặc biệt.

Để khẳng định rõ hơn về điều này, đạo diễn Trần Vy Mỹ đã cho biết, khi nhận lời làm đạo diễn cho bất kỳ chương trình của ca sĩ nào, điều đầu tiên anh luôn hỏi là: "Em có đủ sức để hát toàn bộ trong show nhạc của mình hay không?" - Nếu ca sĩ nào chỉ cần nói không đủ sức hát hết thì anh sẽ dừng ngay sự hợp tác, vì đam mê của toàn bộ ekip chính là cống hiến cho một ca sĩ thực thụ sử dụng giọng hát của mình trên chính sân khấu mà người đó đang chiếm lĩnh.

Toàn bộ ekip trong chương trình Diamon show

Cũng trong buổi họp báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bật mí giá vé VIP được phát hành tại Hà Nội là 60 vé, tại thành phố Hồ Chí Minh là 30 vé lên tới 1.000 USD (hơn 20 triệu đồng). Chính những vé VIP này sẽ là minh chứng đặc biệt giữa tình cảm của khán giả đối với Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ cũng có những món quà đặc biệt dành cho những vị khán giả "đặc biệt" này khi mua vé.

Đêm nhạc Diamond show sẽ được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện bằng toàn bộ các ca khúc nước ngoài - lời Việt, trong cả chuỗi chương trình kể về những câu chuyện tình yêu, những đam mê và quyến rũ với toàn bộ dancesexy nhất mà anh đã chọn lựa.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đêm nhạc mang tính chất kỷ niệm này sẽ quy tụ nhiều khách mời quen thuộc như: Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh… và anh cũng tiết lộ đến nay, ê-kíp đã chuẩn bị trên 200 bộ trang phục cho các nhóm nhảy, kho phụ kiện khổng lồ với nhiều “đồ chơi” độc đáo. Mỗi bộ trang phục của nhân vật chính đều được đặt may song song cho các vũ công nhằm tạo nên một tổng thể đẹp trên sân khấu. Điều đặc biệt hơn nữa là các trang phục phụ kiện cho toàn bộ những người xuất hiện trên sân khấu không được lặp lại 2 lần, kể cả là màu son móng tay.

Đạo diễn Trần Vy Mỹ và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi tự thách thức mình làm liveshow hoành tráng so với các chương trình trước đây. Tôi chuẩn bị cho nó trong vòng 6 tháng với 25 cuộc họp kéo dài nhiều tiếng đồng hồ để thống nhất ý tưởng. Áp lực lớn nhất của tôi chính là học thuộc các ca khúc mới cũng như tập nhảy lại từ đầu để biểu diễn cùng vũ đoàn. Show diễn sẽ dẫn dắt khán thính giả quay ngược thời gian, chìm đắm vào những bản tình ca pop, pop ballad, nhạc nhẹ ở thập niên 80, đầu 90, với liveshow lần này, các ca khúc được chọn sử dụng trong chương trình nổi tiếng và quen thuộc đến mức, khi những giai điệu đầu tiên của mỗi ca khúc cất lên sẽ khiến người nghe có thể hát theo."

Diamond show của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kỷ niệm 20 năm ca hátsẽ đượcdiễn ra ngày 1 và 2.10 tại Nhà hát Hòa Bìnhthành phố Hồ Chí Minh vàngày 15.10 tạiTrung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Dạ Thảo

Ảnh: Thành Chung

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng thề không hát nhép trong liveshow có vé giá 22 triệu đồng