Sài Gòn Bolero & Hưng là liveshow của Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra vào tháng 8 tới. Đàm Vĩnh Hưng bật mí, trong live show này anh đã xin phép được hai ca khúc bolero nổi tiếng là ‘Tình bơ vơ’ và Thương hận.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ 8 năm xin phép bài 'Tình bơ vơ' và biệt danh 'Bé' của danh ca Hương Lan

maihuong | 07/07/2017, 09:37

Sài Gòn Bolero & Hưng là liveshow của Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra vào tháng 8 tới. Đàm Vĩnh Hưng bật mí, trong live show này anh đã xin phép được hai ca khúc bolero nổi tiếng là ‘Tình bơ vơ’ và Thương hận.

Tuy nhiên, Mr Đàm chia sẻ, để xin phép được hai ca khúc này không dễ, nhất là bài Tình bơ vơ của nhạc sĩ Lam Phương, anh đã mất 8 năm ròng để xin được tờ giấy phép từ tìm gặp để xin phép tác giả và xin được điều chỉnh một số ca từ cho phù hợp, cũng như bổ sung đủ hồ sơ, giấy tờ… cho cơ quan quản lý nhà nước. "Vì Hưng yêu bài này nên từ 8 năm nay, cứ mỗi liveshow Hưng đều vác đơn đi xin, và đến nay mới được cấp phép lại", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Thực tế, bài Tình bơ vơ đã đượcđược cấp phép vào tháng 4.2008 nhưng chỉ sau một tháng, tháng 5.2008 đã bị thu hồi trở lại mãi đến nay Đàm Vĩnh Hưng xin phép thành công trở lại.Ngoài bài Tình bơ vơ, Đàm Vĩnh Hưng còn xin được phép bài Thương hận của Tú NhiTú Nhi-Hồ Đình Phương.

Tiết lộ về biệt danh 'bé Hương Lan" mà trên poster liveshow ghi để giới thiệu nữ danh ca Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, ca sĩ Hương Lan rất thích biệt danh này bởi chị vốn từng được gọi là "thần đồng cải lương" và khi đó, tất cả mọi người đều gọi chị bằng "bé Hương Lan" và nữ ca sĩ này rất thích tên nàynên Đàm Vĩnh Hưng đã đặc biệt in trên poster Liveshow của mình như một món quà đặc biệt dành tặng cho nữ danh ca.

Nói về lý do tổ chức liveshow Bolero, Mr. Đàm cho biết: “Kể từ sau năm 1975, Bolero chưa bao giờ nổi lên rầm rộ như hiện nay. Dù đi đến đâu thì bạn đều có thể dễ dàng nghe thấy mọi người nhắc đến Bolero. Đây chính là lý do Đàm Vĩnh Hưng quyết định mang Bolero trở lại trong không gian đúng chất Sài Gòn xưa của những năm 1960”.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết, Sài Gòn Bolero & Hưngsẽ đưa người xem trở về một Sài Gòn hào nhoáng, náo nhiệt của những năm 1960 với những câu chuyện rất đời của các thế hệ và tầng lớp con người khác nhau. Tại đây, những câu chuyện giản đơn, những ước mơ bình dị về một cuộc tình hạnh phúc sẽ được tái hiện một cách rõ nét. Sâu thẳm trong những câu chuyện tưởng chừng như đơn giản lại là những hình ảnh khắc khoải, hoài niệm về quá khứ vàng son xen kẽ với những hào nhoáng của ánh đèn Sài Gòn. Qua đó chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy chính mình trong những khung cảnh của ngày xưa, những ký ức tưởng chừng như đã lãng quên nay được tái hiện lại một cách tinh tế nhiều góc cạnh giàu cảm xúc.

Xuyên suốt liveshow là gần40 ca khúc như Ga chiều phố nhỏ, Kỷ niệm xa bay, Sương lạnh chiều đông,... đặc biệt có ca khúc Ngẫu Hứng Bolero tập hợp nội dung tựa đề của 62 tên các ca khúc trữ tình nổi tiếng do nhạc sĩ Minh Vy sáng tác riêng cho Mr. Đàm và các ca sĩ khách mời thể hiện. Họ là nhữngtên tuổi nổi tiếng với dòng nhạc Bolero cùng những ngôi sao lớn trong làng giải trí Việt Nam và hải ngoại như ca sĩ Hương Lan, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero.

Liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” sẽ diễn ra trong 2 đêm 5.8 tại Nhà hát Hòa Bình và 26/8 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội.

Nghệ sĩ cải lương Hồng Nga đến chia vui cùng Đàm Vĩnh Hưng
Nữ ca sĩ Hồng Ngọc vừa trở về từ Mỹ cách đây không lâu cũng dành thời gian đến tham dự buổi ra mắt liveshow, cô còn tự tay chọn mua và mang tặngĐàm Vĩnh Hưngloại hoa mà anh yêu thích. Hồng Ngọc còn đặc biệt gói trong giấy báo để đúng chất “Sài Gòn xưa”. Bật mý lý do không xuất hiện trong liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” của người anh thân thiết, Hồng Ngọc đùa: “Đàm Vĩnh Hưng không phải là không mời mà là đang đợi. Anh ấy đợi để mời tôi tham gia một Liveshow bí mật khác, tầm cỡ hơn Liveshow lần này”.
Lam Khuê. Ảnh: Thành Luân, Thành Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ 8 năm xin phép bài 'Tình bơ vơ' và biệt danh 'Bé' của danh ca Hương Lan