Sáng 8.2, tham gia một buổi giao lưu trực tuyến, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục đối diện với những vấn đề xoay quanh chuyện nợ nần của mẹ anh.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không thể để cuộc sống dơ bẩn này tiếp diễn nữa'

08/02/2017, 20:19

Sáng 8.2, tham gia một buổi giao lưu trực tuyến, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục đối diện với những vấn đề xoay quanh chuyện nợ nần của mẹ anh.

Nam ca sĩ rất bình thản cho biết không hề e ngại: “Trong 10 cái Tết gần đây thì được 1, 2 cái vui vui, còn lại đều mang màu sắc chung. Cái gì cần làm đã làm. Hưng nói những lời đó là chắc chắn luôn vì trước nay Hưng đã giấu rất nhiều. Hưng đã từng âm thầm rả nợ hoặc phải bán xe, bán tư trang trả nợ cho mẹ. Hưng không thể tiếp tục sống cuộc sống dơ bẩn này nữa. Nợ nần dí tới dí lui, người ta ném đồ vô nhà hàng chục lần, đó không phải là cuộc sống của Hưng, không phải là lựa chọn của Hưng”.

Sẵn dòng tâm sự, Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm: “Có những đêm diễn bị quên lời bài hát vì cứ mãi nghĩ đến chuyện gia đình nhưng khán giả hiểu hết. Tuy nhiên, sau đó bản thân Hưng cũng phải tự kiểm điểm lại chính bản thân mình”.

Trước những ý kiến trái chiều bàn luận về hành động công khai chuyện mẹ ruột nợ nần trên mạng xã hội là không hay, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả như sau: “Nhiều người lên tiếng rất hay, rất đạo đức vì mọi người ở trong hoàn cảnh của Hưng như: bị ném đồ đạc vào nhà, dàn hàng đòi nợ hay bị chửi thẳng mặt khi đang hát. Cảnh này đã diễn ra hơn 30 năm nay rồi nên thực sự rất ngán rồi. Hưng cũng đã già rồi và Hưng còn con cái nữa. Hãy tự đặt mình vào vị trí của người khác đi rồi nói chuyện. Hưng đã làm là không sợ đối diện với bất kì điều gì nữa”.

Nói về chuyện hạnh phúc cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẵn sàng hy sinh tất cả để có được sự nghiệp như mong muốn: “Ở Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung thì khi thấy thần tượng của mình có người yêu hay có vợ, có gia đình thì sự yêu thích giảm xuống từ từ. Hưng đã thấy nhiều trường hợp như vậy rồi nên nhất định Hưng sẽ chọn sự nghiệp và khán giả, sẵn sàng hy sinh hạnh phúc của mình”.

Trước thông tin “hẹn hò” Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng khéo léo luồng lách câu chuyện theo hướng chung chung, không rõ ràng. Giọng ca Tháng sáu trời mưa đáp trả dư luận về quan điểm bịa ra người yêu ảo để giấu chuyện tình với Dương Triệu Vũ: “Suy nghĩ này cũng khá hay đấy chứ. Nhiều lúc nghệ sĩ quá nhiều thị phi nên cái gì thật cũng khó để khán giả tin. Trước những điều tốt đẹp họ dễ dàng cho rằng là chiêu trò, là PR, dàn dựng, scandal. Điều này theo Hưng rất ghê tởm, nó làm cho tâm hồn con người ta hết thánh thiện rồi, hết tin tưởng và không còn trong sáng”.

Dam Vinh Hung: “Toi khong the song cuoc song do ban nay nua”

Trưa qua (7.2), trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa chia sẻ thông tin về việc nợ nần của mẹ mình cùng hình ảnh hàng chục chủ nợ đang có mặt tại nhà anh khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ bởi trước đó, Mr.Đàm cũng từng khiến mọi người hoang mang khi vừa khóc, vừa chia sẻ việc mẹ anh nợ nần rất nhiều khiến anh phải trả nợ trong nhiều năm qua, số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng.

Nhiều người cảm thấy chạnh lòng khi trên trang cá nhân, nam ca sĩ thốt lên “Mẹ ơi con đã già rồi...”. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã chia sẻ và thông cảm với những gì mà Mr. Đàm đã và đang trải qua.

Thông tin được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân
Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Sự việc lần này Hưng muốn khẳng định và lên tiếng một lần nữa vì Hưng không muốn ai vướng vào và tiếp tục trở thành nạn nhân. Thứ hai, Hưng cũng muốn câu trả lời cho mọi người một lần cho rõ ràng. Trước đây Hưng hay che đậy, giấu giếm và âm thầm trả. Nhưng sự việc cứ tái đi diễn lại hoài và không ai biết chuyện - chỉ có những người chủ nợ. Và người mới không biết nên bị vướng tiếp. Lần này Hưng công bố và khẳng định với mọi người một lần nữa để Hưng chắc chắn với mọi người Hưng không có nợ nần gì với những nợ mới gây ra”.
Hàng chục chủ nợ có mặt tại nhà Đàm Vĩnh Hưng để giải quyết chuyện nợ nần của mẹ anh
Nam ca sĩ cũng chia sẻ vì sao hàng chục chủ nợ có mặt tại nhà mình vào khiến mọi người cảm thấy rất hoang mang, lo lắng: “Hôm Tết Hưng hẹn với các chủ nợ, sau Tết Hưng xử lý để mọi người yên tâm. Lần trước, Hưng chia sẻ vấn đề nợ nần của mẹ vì tHưng quá bức xúc. Bây giờ Hưng mới chính thức giải quyết vấn đề này - xử lý những nợ nần mà mẹ Hưng đã gây ra. Hưng đã thương lượng xong với chủ nợ, cứ việc tiến hành từng tháng, từng tháng. Từ giờ tHưng mới chính thức trả cho họ và chia ra làm 10 tháng. Mỗi tháng 10% là dứt điểm”.

“Lúc trước, chủ nợ có đến 40 người, số tiền đã lên đến 10 tỷ nên Hưng chỉ có thể trả 4-5%, không thể trả tất cả cùng lúc mà phải trả trong vòng 20 tháng mới hết. Lần này Hưng sẽ trả 10%, cho đến hết thì thôi”, anh cũng cho biết về số nợ 10 tỷ quá nhiều mà mình đã từng nhắc đến trước đó phải trả suốt trong một khoảng thời gian dài.

Nam ca sĩ khẳng định: “Những gì Hưng cần làm, đó là việc tHưng xác định rõ nhất, cách xử lý nợ nần của mẹ Hưng với chủ nợ. Từ đây về sau những nợ nần mới Hưng sẽ không liên quan và dính dáng gì tới nữa”.

Theo Dân Trí/Phụ Nữ TP

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không thể để cuộc sống dơ bẩn này tiếp diễn nữa'