Mới đây nhạc sĩ Đông Duy đã ra mắt ca khúc và MV đầy ý nghĩa mang tên Hào Khí Dân Tộc và được đông đảo nghệ sĩ ủng hộ.

Dàn nghệ sĩ cùng nhau thực hiện ca khúc về Hào khí dân tộc

Một Thế Giới | 02/11/2015, 11:44

Mới đây nhạc sĩ Đông Duy đã ra mắt ca khúc và MV đầy ý nghĩa mang tên Hào Khí Dân Tộc và được đông đảo nghệ sĩ ủng hộ.

mv
 

Nam nhạc sĩ cho biết "Bài hát này Duy sáng tác, MV này là MV thứ 2 của ca khúc này. Năm trước Duy thực hiện một MV quy tụ hơn trăm ca nghệ sĩ với phiên bản nhạc Pop. Lần này, Duy muốn làm mới lại chất nhạc có tính sôi nổi hơn nên đã cho hòa âm phần nhạc theo kiểu Pop Rock, và mời nhiều Rocker cùng một số ban nhạc Rock ở Sài Gòn tham gia. Thông qua MV này Duy muốn tạo một thông điệp nhỏ cho người dân Việt Nam mình, cùng xây dựng một tinh thần đoàn kết và cổ vũ tình yêu quê hương đất nước. Bài hát này được hòa âm lại bởi nhạc sĩ Nguyễn Dân".

Những người tham gia bao gồm:

mv
 Ca sĩ Dũng Đinh
mv
Ca sĩ Hà My
mv
Ca sĩ Nguyễn Hoàng Nghĩa
mv
Ca sĩ Đông Duy và Thái Dương
mv
Ca sĩ Quang Anh
mv
 
mv
 

Ngoài ra còn có nhạc sĩ Nguyễn Dân, nhạc sĩ Lâm Quốc Cường, Đỗ Thanh Lâm, Kim Thi, Kan Thân Trọng, Thỏ Trauma, Thanh Ân, Lê Duyên Anh. Các ban nhạc rock là: The Mask, Zamazi, Monocycle, Su Brothers, Breaking Stone... cùng nhiều rocker khác.

mv
 

Việc MV này có thành công hay không đối với đối với nam nhạc sỹ không quan trọng, quan trọng nhất là mình có thể cùng các nghệ sĩ khác thể hiện được tình yêu quê hương thông qua âm nhạc, và nếu như tác phẩm này có thể tạo được cho cộng đồng người Việt Nam thêm tinh thần đoàn kết với nhau hơn.

Nhã Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn nghệ sĩ cùng nhau thực hiện ca khúc về Hào khí dân tộc