Dưới đây là những tính cách thường gặp của phụ nữ khiến đàn ông phát sợ.

Đàn ông cực ghét những tính cách này ở vợ

Thùy Vân | 20/09/2017, 17:23

Dưới đây là những tính cách thường gặp của phụ nữ khiến đàn ông phát sợ.

          

Ghen tuông vô lý

Đặc tính nổi bật nhất của đàn bà là ghen. Nhưng chuyện ghen văn minh khác hoàn toàn với việc ghen tuông vô cớ, mù quáng giữa các bà vợ.

Là người vợ đừng lúc nào cũng chăm chăm nghi ngờ chồng mình với cô hàng xóm, người đồng nghiệp nữ hay cô bạn học cũ… Hãy tin tưởng chồng mình, ít nhất là cho tới khi bạn có đủ bằng chứng về việc ngoại tình của chồng.

Ghen tuông sẽ khiến mối quan hệ của cả hai thêm khó chịu, chồng sẽ nhanh chóng chán nản vì người vợ vô lí mà còn đang tự hạ thấp bản thân mình.

Nói nhiều, suốt cả buổi không khép miệng

Đàn ông rất sợ hãi khi phải gắn bó với một phụ nữ chỉ biết nói và nói mà chưa khi nào thấy cô nàng biết lắng nghe người khác nói. Có thể, nói nhiều trở thành bản tính của phụ nữ nhưng đàn ông thích duy trì hay cảm nhận trong sự im lặng.

Họ cũng sợ những người đàn bà nói quá nhiều vì cho rằng dễ khiến họ chán ngán với những câu chuyện buôn dưa không có hồi kết.

Không biết cách quản lý chi tiêu

Vấn đề tài chính trong hôn nhân vốn là chuyện nhạy cảm. Trong gia đình, người phụ nữ luôn được coi là tay hòm chìa khóa, quản lý phần lớn kinh tế trong gia đình.

Một người vợ đảm đang, giỏi giang phải biết được tình trạng tài chính của gia đình mình đang ở mức nào để có thể đưa ra những quyết định chi tiêu hợp lý. 

Luôn đặt bọn trẻ lên hàng đầu

Vẫn biết tài sản lớn nhất của người phụ nữ là con cái, nhưng họ nên biết rằng người cũng không kém phần quan trọng trong cuộc đời mình là chồng.

Phần lớn đàn ông đều cảm thấy khó chịu khi vợ ra những quyết định thiên vị bọn trẻ, có lợi cho bọn trẻ hơn có lợi cho mình. Thực ra, phụ nữ không nên ngó lơ các mong muốn của chồng.

Hay nói cách khác, trên cương vị là một người vợ, người mẹ thì phụ nữ nên chọn cách dung hòa cho cả chồng và con. Chẳng hạn, nếu đi xem phim, bạn có thể chọn một bộ phim mà cả người lớn và trẻ nhỏ đều có thể xem, thay vì một bộ phim mà bạn liên tục phải che mắt trẻ.

Chuẩn bị đi đâu cũng lề mề

Trong hầu hết các trường hợp, phụ nữ đều cần thời gian chuẩn bị lâu hơn nam giới. Trước khi đi đâu, họ cần trang điểm, làm tóc, chọn các phụ kiện đi kèm, trong khi đàn ông không cần những thứ đó. Điều đó khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi vì phụ nữ quá chậm chạp và rắc rối. 

An Hạ (t/h)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn ông cực ghét những tính cách này ở vợ