Nhiều gia đình nghệ sĩ đã đến tham dự sự kiện thảm đỏ của tuần lễ thời trang dành cho thiếu nhi đầu tiên của Việt Nam như Tim – Trương Quỳnh Anh và con trái, Linh Nga cùng con gái Luna, Đoan Trang và bé Sol,…

Dàn sao Việt đổ bộ trên thảm đỏ 'Vietnam Junior Fashion Week 2017'

thanh di | 26/03/2017, 07:16

Nhiều gia đình nghệ sĩ đã đến tham dự sự kiện thảm đỏ của tuần lễ thời trang dành cho thiếu nhi đầu tiên của Việt Nam như Tim – Trương Quỳnh Anh và con trái, Linh Nga cùng con gái Luna, Đoan Trang và bé Sol,…

Tối 25.3, ngày thứ hai của "Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017" đã diễn ra tại phố đi bộ Tôn Dật Tiên (cầu Ánh Sao, Quận 7). Sự kiện giới thiệu 3 bộ sưu tập mới nhất dành riêng cho trẻ em của 3 thương hiệu thời trang Rabity, Mona Home, Den Nguyen.

Trước đó, thảm đỏ của Vietnam Junior Fashion Week 2017 thu hút hàng loạt sao Việt đến tham dự. Nổi bật trong số đó là các gia đình người nổi tiếng của Linh Nga, Đoan Trang, Tim - Trương Quỳnh Anh.

Diễn viên múa Linh Nga và con gái

Xuất hiện sớm hơn so với dự kiến, Linh Nga và con gái Luna trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi diện đầm của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Lần đầu đi dự “Vietnam Junior Fashion Week 2017” nên hai mẹ con nữ diễn viên múa tranh thủ đến sớm để được tận mắt chứng kiến sàn diễn dài 24 mét dành cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam. Được biết, ngay khi vừa trở về từ một show diễn của làng mốt, cô đã nhanh chóng make-up, thay trang phục để đưa con gái đi xem tuần lễ thời trang thiếu nhi.

Đoan Trang và bé Sol

Gặp gỡ Đoan Trang và bé Sol tại sự kiện, Linh Nga hỏi thăm về sự chuẩn bị của nữ ca sĩ Socola cho vị trí mở màn trong show diễn giới thiệu BST của Rabity. Hai cặp mẹ con còn tranh thủ tạo dáng cùng nhau trước ống kính. Suốt thời gian ngồi trên ghế front-row, Linh Nga thường xuyên quay sang trò chuyện với con gái. Cô còn ân cần chỉnh váy, lau mồ hôi,... cho bé Linh Linh.

Gia đình ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh


Ngoài Đoan Trang, gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh và Bảo Anh cũng tham gia biểu diểu trong chương trình. Họ có mặt ở hậu trường từ chiều để làm quen với sân khấu. Nữ ca sĩ “Trái tim em cũng biết đau” đã tập luyện với bé Chu Diệp Anh, mẫu nhí có gần 300 ngàn fan trên facebook hơn 1 giờ đồng hồ vào buổi chiều trước đó. Trong khi đó, Tim và Trương Quỳnh Anh cùng con trai đã đến sàn runway để chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện lần thứ 2 tại “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017”.

Nữ ca sĩ Bảo Anh


Sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng trong giới Vbiz càng giúp thông điệp “Bảo vệ trẻ em” của “Vietnam Junior Fashion Week 2017” thêm lan tỏa đến cộng đồng, nâng cao ý thức của các gia đình, cộng đồng trong việc bảo vệ con trẻ giữa những hiểm họa khôn lường.

“Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017” do công ty cổ phần giải trí Thanh Niên (Thanh Niên Ehntertainment) thực hiện. Đêm cuối của sự kiện sẽ diễn ra từ 18h – 20h30 ngày 26/3, tại phố đi bộ Tôn Dật Tiên (cầu Ánh Sao, Quận 7). Trong show diễn bế mạc, giới yêu mốt sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập của Phương Nguyễn Silk, KK Children, Kim By Phuc Tran và F&F Fashion.

Thanh Di. Ảnh: Đại Ngô, Hồ Quốc Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao Việt đổ bộ trên thảm đỏ 'Vietnam Junior Fashion Week 2017'