Mới đây, loạt hình ảnh hậu trường MV ca nhạc tiền tỉ của ca sĩ Đan Trường ở trang phục cổ trang gây thu hút người hâm mộ.

Đan Trường gây sốt với MV cổ trang tiền tỉ mang tên con trai mới sinh

Hải Yến | 05/03/2017, 12:25

Mới đây, loạt hình ảnh hậu trường MV ca nhạc tiền tỉ của ca sĩ Đan Trường ở trang phục cổ trang gây thu hút người hâm mộ.

Trong những hình ảnh này, có thể nhận thấy Đan Trường trong tạo hình một chiến binh mang giáp dũng mãnh, đang thực hiện những pha hành động bay lượn đẹp mắt.Liên lạc với phía đại diện Đan Trường, chúng tôi đã nhận được thông tin xác nhận: “Kỷ niệm tròn 21 năm bước chân vào sự nghiệp ca hát, ca sĩ Đan Trường sẽ quay trở lại showbiz Việt với sản phẩm MV ca nhạc cổ trang đầu tư hoành tráng nhất của Đan Trường hiện nay!”.

Được biết, ca khúc mới này có tên Thiên tử- được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ tài năng Tăng Nhật Tuệ, sáng tác dành riêng cho ca sĩ Đan Trường. Theo hé lộ,Thiên tử mang giai điệu ballad, trên nền hòa âm phối khí kết hợp các nhạc cụ dân tộc hào hùng, đúng tính chất cổ trang mà ca sĩ Đan Trường rất yêu thích và theo đuổi suốt 21 năm sự nghiệp. Đồng thời đây cũng chính là cái tên của con trai đầu lòng của nam ca sĩ Đan Trường với người vợ Thủy Tiên.Nội dung ca khúc Thiên tử kể về hành trình của một người anh hùng trên con đường chinh phục ngôi vị đế vương, thiên tử đầy gian truân. Đồng hành với anh là một người con gái khắc cốt, ghi tâm nơi quê nhà, ...

Một số hình ảnh cổ trang của ca sĩ Đan Trường

Và cách đây hơn chục năm, thị trường nhạc Việt cho ra mắt hàng loạt MV cổ trang mùi mẫn, trong đó Đan Trường là người đi tiên phong cho những hình ảnh này. Nổi lên từ những năm cuối thập niên 90 của thế kỉ trước, chàng ca sĩ họ Phạm đã trở thành cơn sốt với mái tóc rẽ ngôi lãng tử làm xao xuyến nhiều thế hệ học sinh khi đó.

Trở thành ngôi sao trong một thời gian khá ngắn, Đan Trường vẫn duy trì được phong độ và vị trí đỉnh cao cho tới thời điểm hiện nay. Sau một thời gian gắn bó với các ca khúc nhạc trẻ, Đan Trường "đổi gió" với một loạt các ca khúc nhạc Hoa lời Việt trong các album của mình. Tiên phong xây dựng hình ảnh ở địa hạt mới này và chấp nhận với mức đầu tư rất lớn, Đan Trường và công ty quản lí đã bỏ ra tới 1 tỷ đồng để thực hiện VCD Phong ba tình đời được quay hoàn toàn ở Trung Quốc. Trong đó, riêng ca khúc chủ đề đã tiêu tốn hơn 300 triệu. Đây là một con số không nhỏ với thời giá của những năm 2000 dù mức thua lỗ của sản phẩm âm nhạc này cũng đã quá nửa số tiền đầu tư.

Clip hé lộ hậu trường MV ca nhạc 'Thiên Tử' của Đan Trường

Tuy nhiên, cũng nhờ những "cú liều" này, mà Đan Trường ngày càng trở nên rất ăn khách mới rất nhiều các bài hát nhạc Hoa lời Việt được yêu thích. Phần MV của các ca khúc này cũng rất ăn khách bởi sự học hỏi từ các ê kíp làm phim nước ngoài, và được phát sóng nhiều lần trên các chương trình ca nhạc. Phong ba tình đời, Trở lại phố cũ, Chờ trên tháng năm, Ảo mộng tình yêu... là những ca khúc khai thác tạo hình cổ trang của Đan Trường liên tục là hit của nhiều bảng xếp hạng và các chương trình ca nhạc theo yêu cầu.

Có thể nói, ca sĩ Đan Trường luôn trung thành với dòng nhạc ballad dễ nghe, đồng thời anh cũng là người sáng tạo trong hàng loạt hình ảnh của mình ở các thể loại khác nhau mang đậm chất dân giantạo nên một Đan Trường “đa phong cách”. Đây cũng là sự cố gắng và là tiền đề để Đan Trường có thể đi biểu diễn phục vụ tất cả các tỉnh thành trong cả nước, một việc mà không phải ca sĩ nào cũng có được thuận lợi như trên.

Một số hình ảnh hậu trường MV ca nhạc Thiên tử:

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
23 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Trường gây sốt với MV cổ trang tiền tỉ mang tên con trai mới sinh