Do có nhiều tiết mục gây nguy hiểm như lưỡi khoan xuyên người, treo mình ở độ cao 30m, cá nhân Đan Trường và Công ty HT Production phải chấp nhận yêu cầu của Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM thì mới được cấp phép thực hiện liveshow Cảm ơn đời.

Đan Trường phải ký giấy cam kết mới được diễn

Một Thế Giới | 16/01/2016, 12:20

Do có nhiều tiết mục gây nguy hiểm như lưỡi khoan xuyên người, treo mình ở độ cao 30m, cá nhân Đan Trường và Công ty HT Production phải chấp nhận yêu cầu của Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM thì mới được cấp phép thực hiện liveshow Cảm ơn đời.

Chỉ còn vài tiếng nữa liveshow Đan Trường 20 năm: Cảm ơn đời sẽ diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Tất cả mọi công đoạn cuối cùng từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng, khu vực trưng bày triển lãm thành tựu 20 năm ca hát của Đan Trường... cũng được hoàn thiện đúng tiến độ. 
Để trước khi liveshow Cám ơn đời đến với công chúng và khán giả hâm mộ, đã có buổi thẩm định của Hội đồng phúc khảo TP.HCM do Sở Văn hóa - Thể thao quy định. Kết thúc buổi thẩm định, liveshow Đan Trường đã nhận được sự khen ngợi trong ý tưởng thực hiện và tính nghệ thuật cao cũng như sân khấu đầu tư kinh phí lớn. 
Dan Truong phai ky giay cam ket moi duoc dien-hinh-anh-1
 Sân khấu khổng lồ liveshow 20 năm ca hát của Đan Trường đã hoàn thiện.
Tuy nhiên, Sở Văn hóa - Thể thao đã yêu cầu cá nhân ca sĩ Đan Trường và công ty quản lý là HT Production ký cam kết mới được thực hiện liveshow. Nguyên do trong liveshow của Đan Trường 20 năm: Cảm ơn đời có nhiều tiết mục nguy hiểm như: bay ở độ cao 30m và dài 300m; sân khấu nâng lên và trượt dài 50m, đặc biệt nguy hiểm là tiết mục khoan xuyên người. Với tất cả những lý do đó, Hội đồng thẩm định buộc lòng phải đưa ra quyết định trên và Đan Trường cũng chấp hành đúng theo yêu cầu.
Trong sáng nay (16.1), hoạt động triển lãm Đan Trường 20 năm thành tựu đã chính thức mở cửa cho người hâm mộ trước khi diễn ra liveshow. Ngoài những gian hàng, những banner hình ảnh về các hoạt động nghệ thuật của Đan Trường, triển lãm còn có khu vực bán đĩa, hiện vật lưu niệm... Ngoài ra, bộ đĩa 20 năm thành tựu của Đan Trường với 33 CD cũng được bày bán với giá 1,5 triệu đồng/bộ. 
Dan Truong phai ky giay cam ket moi duoc dien-hinh-anh-2
 Phía ngoài sân vận động Quân khu 7 nơi diễn ra hoạt động triểm lãm và liveshow Đan Trường vào tối nay (16.1.2016).
Dan Truong phai ky giay cam ket moi duoc dien-hinh-anh-3
 Bên trong khu vực triển lãm nhỏ về thành tựu 20 năm ca hát của Đan Trường được hoàn thiện với các tấm standby để dọc thảm đỏ.
Dan Truong phai ky giay cam ket moi duoc dien-hinh-anh-4
 Mỗi gian hàng nhỏ là mỗi khu vực trưng bày riêng theo giai đoạn hoạt động nghệ thuật của Đan Trường suốt 20 năm qua.
Dan Truong phai ky giay cam ket moi duoc dien-hinh-anh-5
 Bộ đĩa 20 năm thành tựu Đan Trường với 33 đĩa CD được bày bán
Dan Truong phai ky giay cam ket moi duoc dien-hinh-anh-6
Hình ảnh Đan Trường ở một góc nhỏ để cho người hâm mộ chụp hình lưu niệm 
Dan Truong phai ky giay cam ket moi duoc dien-hinh-anh-7
 Đan Trường và Phương Thanh, Thanh Thảo, Lam Trường gấp rút cho tiết mục đinh liveshow tối nay.
Dan Truong phai ky giay cam ket moi duoc dien-hinh-anh-8
Dù thời gian đang đến gần, nhưng Đan Trường vẫn thoải mái chụp ảnh xì tin với các ca sĩ trẻ như: Hoài Lâm, Ngô Kiến Huy, Isaac.  
Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Trường phải ký giấy cam kết mới được diễn