Mặc dù còn khá mệt mỏi do ảnh hưởng của việc khác múi giờ khi từ Mỹ về, Đan Trường vẫn cố chạy đến 3 điểm diễn khác nhau trong cùng một ngày tại thủ đô Hà Nội.

Đan Trường tất bật chạy 3 show diễn trong một ngày

Hoài Thu | 09/07/2016, 14:01

Mặc dù còn khá mệt mỏi do ảnh hưởng của việc khác múi giờ khi từ Mỹ về, Đan Trường vẫn cố chạy đến 3 điểm diễn khác nhau trong cùng một ngày tại thủ đô Hà Nội.

Sau liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát hồi đầu năm 2016, ngoại trừ một số chương trình lớn hay gameshow truyền hình đã ký hợp đồng trước đó tại Việt Nam, Đan Trường dành nhiều thời để chăm lo công việc kinh doanh cùng bà xã cũng như show biểu diễn ở bên Mỹ.

Tuy nhiên, anh Bo vừa phải thu xếp công việc vội vã trở về nước để tham gialiveshow Keep on moving của nữ ca sĩ Thanh Thảo diễn ra tối 8.7. Ngay khi đặt chân đến Thủ đô vào buổi trưa, nam ca sĩ cùng ekip di chuyển ngay đến địa điểm tổng duyệt liveshow. Vốn là cặp đôi nghệ sĩ thân thiết nên anh Bo dành thời gian còn lại để tập luyện và động viên tinh thần cho nữ ca sĩBúp bê con trai.

Chưa kịp nghỉ ngơi sau chuyến bay, Đan Trường vội vã đến thẳng địa điểm tổng duyệt liveshow của nữ ca sĩ Thanh Thảo

Ngày hôm sau,Đan Trường chạy đến3 điểm diễn khác nhautrong một ngày tại Hà Nội. Mặc dù còn khá mệt sau chuyếnbay từ Mỹ vềcũng như sựchênh lệch múi giờ quốc tế,anh Bo vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡgiao lưu cùngkhán giảvà háthết mình trên sân khấu.

Theo thông tin được biết, lần này về Việt Nam nàyĐan Trường chỉ lưu lại khoảng 10 ngày để tham dự liveshow của Thanh Thảo, một số đêm nhạc ở Lào Cai, Hậu Giang.... và góp mặt trong một gameshow mới. Sau đó, anh sẽ lên đường về Mỹ để tiếp tục nhiều kế hoạch còn dang dở.

Ngay từ sáng sớm, Đan Trường cùng vũ đoàn đã lên xe ô tô từ Hà Nội về Vĩnh Phúc để biểu diễn trong Đại hội đại biểu Phật giáo huyện Vĩnh Tường. Nam ca sĩ mặc vest lịch sự, giản dị và thể hiện 2 ca khúc "Dòng máu lạc hồng", "Bông hồng cài áo".
Theo lịch trình, 9g tối, Đan Trường có mặt ở liveshow "Keep on moving" của ca sĩ Thanh Thảo tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Cả hai cùng nhau kết hợp mang đến ca khúc "Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi".
Ngay sau khi thể hiện 2 tiết mục trong liveshow nữ ca sĩ Thanh Thảo, Đan Trường lại tất bật di chuyển đến phòng trà trên phố Tràng Tiền để biểu diễn cùng "học trò cưng" Trung Quang.
Không chỉ song ca nhạc trữ tình Bolero "Con đường xưa em đi", hai thầy trò Đan Trường "song kiếm hợp bích" cả những ca khúc nhạc trẻ "Tình quay gót", "Con sóng yêu thương",... và nhận được lời khen ngợi của khán giả thủ đô.
Đan Trường dành nhiều tình cảm cũng như lời khen ngợi, khích lệ Trung Quang vững bước trên con đường nghệ thuật. Quán quân "Thần tượng Bolero" cũng luôn cảm ơn huấn luyện viên, người đã giúp Trung Quang đến gần khán giả hơn.
Đan Trường cũng không quên gửi đến người hâm mộ những bản hit mới sôi động cùng vũ đoàn Lido
Có lẽ tình cảm yêu thương của khán giả là nguồn động lực để Đan Trường quên hết mệt mỏi và cháy hết mình trên mọi sân khấu.
Được 30 phút, nam ca sĩ lại tranh thủ quay lại địa điểm diễn ra liveshow của Thanh Thảo ở Cung hữu nghị Việt Xô và cùng dàn sao nam một thời của Làn Sóng Xanh khép lại đêm nhạc đặc biệt bằng ca khúc "Điều không thể mất".
Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Trường tất bật chạy 3 show diễn trong một ngày