Sau khi đăng ảnh đại diện cho trang Facebook cá nhân với nội dung "Cùng lắm thì chết" được vài giờ đồng hồ, chủ nhân đã gặp tai nạn và tử vong tại chỗ khiến nhiều người sửng sốt...

Đăng ảnh 'Cùng lắm thì chết' lên Facebook rồi tử nạn

Một Thế Giới | 16/05/2015, 23:02

Sau khi đăng ảnh đại diện cho trang Facebook cá nhân với nội dung "Cùng lắm thì chết" được vài giờ đồng hồ, chủ nhân đã gặp tai nạn và tử vong tại chỗ khiến nhiều người sửng sốt...

>>Sốt clip cặp đôi diễn cảnh nóng trên phố Hà Nội giữa ban ngày

>>Clip Á hậu Huyền My rên la trên siêu xe chạy 230km/h

>>Hot girl bỏ cún vào ngực, Á hậu Việt Nam khoe vòng 1 chảy xệ

>>Chân dài mặc nội y đi xem phim, hot girl đeo kính râm chăn gà

Như đã đưa tin, khoảng hơn 20 giờ ngày 15.5, tại địa bàn phường Hà Khánh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng khiến 2 người tử vong và 1 người thương nặng. 
3 nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định danh tính gồm: Nguyễn Thế Anh (SN 1997), Lê Hồng Sơn (SN 1998) và Phạm Hồng Kha (SN 1998).
Trước đó vài tiếng, Sơn - 1 trong 2 nạn nhân tử vong đã đăng lên Facebook bức ảnh có nội dung "Cùng lắm thì chết".
Đến khi vụ tai nạn xảy ra, bạn bè anh mới bàng hoàng. Anh T. X. T., một người bạn của nhóm nạn nhân này cho biết, trước đó Sơn đã thay ảnh đại diện trên trang cá nhân của mình một bức ảnh đen có dòng chữ trắng với nội dung "Cùng lắm thì chết". 
Sau khi chia sẻ bức ảnh này, khoảng 5 tiếng sau, Sơn cùng 2 người bạn khác đã gặp tai nạn và tử vong tại chỗ, khiến bạn bè vô cùng bàng hoàng thương tiếc.
Theo chia sẻ của anh T., Sơn, Kha và Thế Anh chơi rất thân với nhau. Nhóm bạn đi chơi bằng xe máy, khi đến phường Hà Khánh, TP. Hạ Long thì đã đâm vào một chiếc ô tô, cú đâm khá mạnh nên 2 người tử vong tại chỗ, một người được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu.
Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên đang được cơ quan chức năng Công an TP. Hạ Long tiến hành điều tra làm rõ.
Trước đó, dân mạng cũng xôn xao khi nữ sinh T tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc ở Đà Nẵng vào khoảng 10 giờ 30 sáng 9.4, làm 7 người chết. 16 ngày trước khi chết, T. có đăng status với nội dung như sau: "Đi chơi về. Nghe người ta bị mất cắp mà mình nổi da gà. Bữa nay có chết cũng không ở một mình nữa đâu. Sợ mấy thánh"…
Trường hợp của T. và Sơn không phải là trường hợp đầu tiên ở Việt Nam đăng status liên quan đến cái chết, sau đó gặp tai nạn và qua đời. 
Vào cuối tháng 12.2014, thiếu nữ xinh xắn sinh năm 1992 có nickname M.M bị ô tô cán và qua đời ở Hà Nội sau khi đăng status về cái chết. Cụ thể hơn, vào khoảng 23 giờ 17 phút ngày 15.12.2014, tức khoảng 11 ngày trước khi bị ô tô cán chết, M.M có đăng status như sau: "Lạnh, đói, sốt và tụt huyết áp. 1 cảm giác thật tệ. Chẳng lẽ mình sắp toi".
Qua những trường hợp này, một số người chỉ còn biết khuyên nhau tránh đăng status về điềm gở hay xui rủi trên Facebook.
Gia Khánh

>>Clip 9X đi xe xịn trộm chó, giật ĐTDĐ và cái kết đắng

>>Tây Du Ký phiên bản Việt với yêu quái mặc nội y gây sốt ở Trung Quốc

>>Ảnh cưới cụ ông và cô gái trẻ như học sinh ở Việt Nam gây xôn xao



Bài liên quan
347 vụ tai nạn giao thông, 138 người thiệt mạng trong 5 ngày nghỉ lễ
Cả nước xảy ra 347 vụ tai nạn giao thông, 138 người thiệt mạng trong 5 ngày nghỉ lễ 30.4-1.5

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đăng ảnh 'Cùng lắm thì chết' lên Facebook rồi tử nạn