Chính bản thân nam ca sĩ điển trai gốc Hà thành cũng thừa nhận: Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng cùng nhau thực hiện một bộ ảnh nóng bỏng đến vậy. 

Đăng Khôi khoe ảnh 'tình tứ' cùng vợ

Một Thế Giới | 06/11/2015, 14:33

Chính bản thân nam ca sĩ điển trai gốc Hà thành cũng thừa nhận: Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng cùng nhau thực hiện một bộ ảnh nóng bỏng đến vậy. 

Bộ ảnh được thực hiện trước khi bà xã Thủy Anh hạ sinh bé gái thứ 2 (tên gọi Đăng Anh) vào ngày 8.10.2015 vừa qua, nhưng đến nay Đăng Khôi mới bật mí. Bản thân nam ca sĩ Thiên đường vắng em thoạt đầu rất băn khoăn khi cho đăng tải clip cũng như hình ảnh của hai vợ chồng. 
Nhưng đây là lần đầu tiên Đăng Khôi mạnh dạn đưa những hình ảnh "bầu bí" của vợ để khoe. Như lời cảm ơn tới bà xã Thúy Anh đã cho anh một gia đình đẹp với 2 nhóc tì xinh xắn một bé trai 4 tuổi và cô con gái nhỏ 1 tháng tuổi. 
Để đi đến được một mái ấm gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ như hiện nay, Thủy Anh đã gặp nhiều thiệt thòi khi im lặng sống trong sự nổi tiếng của Đăng Khôi. Mãi cho tới khi đứa con trai đầu được hơn 1 tuổi Đăng Khôi mới chính thức công khai mối quan hệ bằng 1 đám cưới gây bất ngờ cho dư luận. 
Dang Khoi khoe anh  nhay cam  cung vo-hinh-anh-1
 Hình ảnh tình tứ của Đăng Khôi và Thủy Anh lần đầu tiên được vợ chồng anh hé lộ
Chính vì thế, nhắc đến bà xã trong những bài phỏng vấn Đăng Khôi chưa bao giờ hết tự hào và dành những lời yêu thương gửi tới vợ. Nói về cảm giác làm cha lần 2, Đăng Khôi cho biết: "Đón chào thêm một sinh linh mới cảm giác hạnh phúc không kém lần đầu. Khôi chỉ hy vọng bà xã mau khỏe mạnh để hưởng trọn niềm hạnh phúc cùng gia đình nhỏ”.
Nam ca sĩ chia sẻ ước mơ về thiên thần thứ 2, Đăng Anh: "Mong muốn của tôi và gia đình là bé sẽ được bao bọc, sống trọn trong tình yêu của cả bố lẫn mẹ, cũng như xem đó là cách để nhắc nhở hai vợ chồng luôn yêu thương nhau. Mong con tâm trong sáng, bản lĩnh, sáng sủa, luôn tỏa sáng, cuộc sống lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng, trong trẻo và bình an".
Kể từ khi kết hôn, Đăng Khôi gần như rút khỏi hoạt động biểu diễn và chỉ tập trung cho công việc của một nhà sản xuất âm nhạc. Thủy Anh cũng đóng vai trò trợ lý để giúp chồng quán xuyến công việc tại Việt Nam mỗi lần Đăng Khôi có show diễn tại nước ngoài. 
Dang Khoi khoe anh  nhay cam  cung vo-hinh-anh-2
 Gia đình nhỏ hạnh phúc của Đăng Khôi chào đón thêm thành viên thứ 4, bé Đăng Anh vào ngày 8.10.2015.
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đăng Khôi khoe ảnh 'tình tứ' cùng vợ