Ngay sau khi danh ca Phương Dung lên tiếng về vụ Dương Triệu Vũ bức xúc 'tố' bà chấm thi thiếu công bằng, Đàm Vĩnh Hưng cũng phản bác và ngầm khẳng định những gì Triệu Vũ nói là sự thật.

Danh ca Phương Dung nói Dương Triệu Vũ vu khống và hỗn hào, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng

mai huong | 21/10/2018, 11:02

Ngay sau khi danh ca Phương Dung lên tiếng về vụ Dương Triệu Vũ bức xúc 'tố' bà chấm thi thiếu công bằng, Đàm Vĩnh Hưng cũng phản bác và ngầm khẳng định những gì Triệu Vũ nói là sự thật.

Sau đêm chung kếtTuyệt đỉnh song ca mà đội Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng về nhì, em trai Hoài Linhcho biết, danh ca Phương Dung vốn dĩ đã không có cảm tình với anh và Đàm Vĩnh Hưng từ trước đó.Đây cũng là lý do chính khiến thí sinh độianh bị nữ danh ca chê bai nhiều trong đêm chung kết.

Theo nam ca sĩ, nữ danh ca Phương Dung góp mặt trên hàng ghế giám khảo khi ấy lại tỏ thái độ không mấy vui vẻ khi theo dõi tiết mục. Ở phần nhận xét sau đó, nữ danh ca cũng thẳng thừng chê màn trình diễn của học trò anh không có “yếu tố khó” để xứng tầm đi thi.

Không dừng lại ở việc chê thí sinh, Phương Dung thậm chí cũng phê bình hai HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ “không biết tính toán” cho thí sinh trong đêm thi quan trọng. Điều này khiến Dương Triệu Vũ tổn thương và cho rằng nữ danh ca đã không ưa thích đội mình ngay từ ban đầu chứ không hẳn vì chất lượng tiết mục.

“Chê tiết mục đội này không có “yếu tố khó’ để đi thi, còn khi chấm thi đội khác mọi thứ giống như là “40 năm rồi chưa bao giờ xem một tiết mục trình diễn đỉnh và đặc biệt như thế”. Có lẽ cô hơi thiên vị hoặc nói thẳng ra là không ưa chúng tôi”, anh bức xúc.

"Tôi thất vọng khi nghe những lời do cô Phương Dung nói ra. Bởi ở vị trí một người tiền bối đi trước, cho dù có không thích cô cũng nên có sự khích lệ với thí sinh. Thay vào đó, cô lại phủ nhận hoàn toàn công sức của biết bao nhiêu con người đứng trên sân khấu.

Những gì được phát trên ti vi đã được cắt gọt. Nhưng tôi nhớ rất rõ nhạc sĩ Đức Huy có mặt trong hội đồng giám khảo khi ấy cũng đã lên tiếng phản bác ý kiến của cô Phương Dung như sau: “Tôi xin lỗi chị với tất cả lòng tôn trọng của tôi. Nhưng tôi xin phép không đồng ý với những gì chị nhận xét”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Ngay sau khi Dương Triệu Vũ nói những bức xúc, trả lời trên VNN.VN danh ca Phương Dung cho biết,bà ngồi ghế giám khảo không ít cuộc thi và đã từng bị thí sinh nhắn tin chửi bới nhưng cuối cùng đều nhẫn nhịn bỏ qua. Thế nhưng, vì sự việc lần này lại khơi mào từ một ca sĩ có tên tuổi như Dương Triệu Vũ, làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín làm nghề của mình nên buộc lòng bà phải lên tiếng.

Phương Dung kể, bà nhận lời ban tổ chức ngồi vào ghế giám khảo chấm thi cùng Ngọc Sơn và Đức Huy. Trách nhiệm của bà là đưa ra những nhận xét, góp ý và kể cả phê bình nếu thí sinh thể hiện chưa tốt.

"Trên sóng truyền hình, mọi người chỉ thấy tôi, Ngọc Sơn và anh Đức Huy ngồi chấm nhưng thực tế kết quả đêm thi là tổng hợp từ 6 người, trong đó có 3 người từ phía ban tổ chức. Tôi tự hỏi mình không có quyền hành gì để trao cho người này giải nhất hay có hành động hạ bệ người kia. Nếu giả sử là thật, vậy 5 người còn lại ngồi đóvới vai trògì?",bà bày tỏ.

                
Danh ca Phương Dung: Dương Triệu Vũ hỗn hào và vu khống tôi!
Phương Dung hiện là giám khảo của nhiều chương trình ca nhạc về bolero trên sóng truyền hình.

Về thái độ đăng đàn "tố" mình của Dương Triệu Vũ,Phương Dung bức xúc nói: "Tôi là người lớn trong nghề, không chấp nhặt nếu con cháu không hiểu chuyện. Nhưng rõ ràng chuyện này Dương Triệu Vũ lại hỗn hào và vu khống tôi không thể không lên tiếng.

Vũ nói tôi ghét Vũ và Đàm Vĩnh Hưng tôi thấy rất buồn cười. Tôi đi hát đến nay đã 62 năm, đáng tuổi mẹ các em. Hơn nữa lại hát khác dòng nhạc, không đụng chạm nhau trước giờ cớ gì tôi phải ghét hai em", bà nói thêm.

Trước câu hỏi:Liệu Phương Dung có muốn gặp mặt trao đổi trực tiếp cùng Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng để làm rõ mọi chuyện hay không?, nữ danh ca khẳng định chắc chắn sẽ không có chuyện đó.

"Đây là lần duy nhất tôithanh minh và sẽ không lên tiếng thêm lần nào nữa. Tôi không có nhu cầu nhắn gửi, cũng không phân bua... Chỉ hy vọng Dương Triệu Vũ bớt tính nông nổi, trẻ con", bà nói.

Mọi chuyện dường như vẫn chưa dứt vì sau phát biểu của Phương Dung, nhân vật thứ 3 là Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng. Theo anh những gì Dương Triệu Vũ bày tỏ là cảm xúc thật của họ và những gì cả hai cảm nhận là có nguyên nhân. Thậm chí, anh còn khẳng định Phương Dung khi nói chuyện với mọi người thì thường gọi tên mình là... Đàm Vĩnh Biệt.

Đàm Vĩnh Hưng từng rất xúc động khi nghe chính danh ca Phương Dung nói lời cảm ơn vì anh là một trong số ít ca sĩ đã khơi dậy dòng nhạc bolero sôi động trở lại

"Cô ơi ! Cô à!
Và nhất là dư luận hỡi !
Hãy cho phép mình CÔNG TÂM đúng nghĩa ...
Cô là tiền bối của tụi con và là giám khảo - và tụi con cũng am hiểu luật chơi
Nhưng tụi con cũng được quyền bày tỏ suy nghĩ và những cảm xúc của mình chứ cô!
Cô dùng chữ hỗn hào ở đây là không trúng !
Con khẳng định một cách chắc chắn là không trúng!
Stt của Dương Triệu Vũ khôngcó một từ nào để gọi là hỗn hào
Những danh từ để viết trong stt "giám khảo Phương Dung , Cô ..... " thì sai ở đâu và hỗn chỗ nào?
Con nít có 5,7 đường con nít. Tôi tin là Dương Triệu Vũ nhà tôi đủ khôn và đủ thông minh để chọn từ và câu cú để viết
Hỏng lẽ người lớn nói cái gì cũng phải im lặng mà nghe?
Và khi tụi con trình bày suy nghĩ thì bị áp đặt là hỗn!
Với kinh nghiệm từng trải như cô thì Cô đã cố tình áp đặt điều đó lên cho Dương Triệi Vũ để lái dư luận theo chiều hướng suy nghĩ phong kiến bao lâu nay: Hễ cứ nhỏ hơn mà bật lại thì bị ghép tội là hỗn cho dù có nói đúng và sự thật bên trong mọi người chưa hề biết được thực hư thế nào !
Và cứ thế nhìu làn sóng khác nhau cứ trào lên nhau...
Thực tế là cô mãi mãi không bao giờ biết tụi con đã xoá hết những cbình luận ức giận về cô mà vẫn khôngo sợ mất lòng fans.
Ghét hay không thì chưa biết nhưng đã 2 lần cô nnói chuyện với một nam danh ca khác và cả với Dương Triệu Vũ khi nói về con: Cô đều dùng đúng một tên gọi " Thằng Đàm Vĩnh Biệt "....
Chắc chắn cô sẽ bào chữa là cô nói chơi hay chọc vui ..
Cô ơi! Cái đó khôngphải để giỡn chơi hay nói vui được!
Vị trí cô rất cao! Những lời đó không phù hợp với một người "đáng tuổi mẹ" của con như cô...", anh viết.

P.V (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh ca Phương Dung nói Dương Triệu Vũ vu khống và hỗn hào, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng