Nam tài tử Daniel Craig vừa có hành động gây sốc khi thằng thừng từ chối bản hợp đồng gần 100 triệu đô của Sony Pictures cho vai 007 tiếp theo.

Daniel Craig gây sốc khi từ chối hợp đồng gần 100 triệu đô cho vai 007

ctv-baotoan | 20/05/2016, 11:44

Nam tài tử Daniel Craig vừa có hành động gây sốc khi thằng thừng từ chối bản hợp đồng gần 100 triệu đô của Sony Pictures cho vai 007 tiếp theo.

Daniel Craig hiện thời đang là nam tài tử được trả lương cao nhất từ trước đến nay, với hơn 55 triệu USD tiền cát xê sau 4 phần phim mà anh góp mặt suốt 10 năm qua. Bên cạnh đó, nhờ loạt phim tái khởi động thương hiệu 007, hãng MGM thu về hơn 3 tỷ USD tiền phòng vé, và vượt qua nguy cơ phá sản cận kề.

Daniel Craig gây sốc khi từ chối hợp đồng gần 100 triệu đô cho vai 007.

Tuy nhiên vấn đề tuổi tác đã khiến anh không thể tiếp tục cuộc chơi. Một nguồn tin tại Los Angeles mới đây cho biết, Daniel Craig đã thẳng thừng từ chối bản hợp đồng trị giá tới 68 triệu bảng Anh (tương đương 99 triệu USD) cho vai 007 trong phần phim tiếp theo. Thù lao khổng lồ này bao gồm công diễn xuất, phần trăm lợi nhuận, vai trò như một nhà đồng sản xuất của Daniel Craig khi tham gia dự án 007.

“Daniel không đóng vai James Bond nữa, anh ấy đã nói điều đó với những người đứng đầu MGM sau phần phim Spectre. Họ ném một núi tiền khổng lồ vào anh ấy nhưng đó không phải những gì anh ấy muốn”, nguồn tin cho biết.

Người này nói thêm: “Anh ấy nói với mọi người lúc quay xong rằng đó là lần cuối nhưng công ty sản xuất phim lại cứ nghĩ anh ấy sẽ trở lại sau Spectre nếu được đề nghị mức tiền cao hơn”.

Daniel Craig gây sốc khi từ chối hợp đồng gần 100 triệu đô cho vai 007.

Một nguồn tin khác thì cho hay hãng MGM và Sony Pictures chỉ đồng ý để Daniel Craig ra đi vì bởi sự chỉ trích và mệt mỏi về bộ phim của nam diễn viên ngày càng tăng.

"Mọi ý tưởng tôi từng có trong một bộ phim Bond, tôi đã đưa hết vào trong dự án hiện tại. Những gì mới đã hết, ngân hàng dữ liệu về Bond đã khô cạn trong tôi. Nếu bạn hỏi những gì tôi sẽ làm với một bộ phim Bond mới? Tôi không có một ý tưởng nào. Cho Bond vào không gian? Hãy làm đi và họ đã làm rồi đấy. Nếu có thể thì làm điều đó một lần nữa đi", Daniel Craig tâm sự.

Hồi năm ngoái, sau khi Spectre vừa ra mắt, Daniel Craig đã nói đùa rằng anh thà tự sát còn hơn tham gia vai James Bond thêm một bộ phim nữa. Anh nói: “Tôi muốn đập vở cửa kính này và lấy một miếng cắt cổ tay của mình nếu tiếp tục đóng James Bond nữa".

Về việc ai sẽ là người thay thế Daniel Craig, thì Tom Hiddleston là cái tên được báo về giải trí thế giới nhắc tới nhiều nhất trong vài ngày qua. Mặc dù đó chỉ là một tin đồn không có căn cứ như lời của ‘Loki’ nói:

“Thật lòng mà nói thì tôi cũng không nghĩ mình sẽ muốn đóng vai đó, bởi James Bond là một nhân vật lớn được nhiều người quan tâm. Nhưng đây là một vấn đề khó nói và ‘không tưởng’, vì tôi chưa từng nói chuyện với bất cứ ai tại MGM về việc này. Đó chỉ là ý tưởng của mọi người mà thôi”.

Bảo Nhi (Theo Screenrant)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Daniel Craig gây sốc khi từ chối hợp đồng gần 100 triệu đô cho vai 007