Từ nay đến cuối năm, nhiều doanh nghiệp có các hoạt động tri ân cho các y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Danisa hỗ trợ y bác sĩ tuyến đầu tri ân gia đình vào dịp tết

Ngân Lượng | 06/01/2022, 16:05

Từ nay đến cuối năm, nhiều doanh nghiệp có các hoạt động tri ân cho các y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Vào những ngày cuối năm, khi nhà nhà chuẩn bị đón Tết cho gia đình, đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Hồi sức COVID-19 vẫn miệt mài với sứ mệnh chăm sóc bệnh nhân.

Để tri ân tuyến đầu chống dịch phải công tác xuyên Tết, Danisa hỗ trợ các y bác sĩ tại Bệnh viện Hồi sức COVID-19 hàng trăm phần quà. Đó là lời tri ân đến hậu phương luôn ủng hộ và tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu.

Theo đó, các phần quà sẽ được gửi đến người thân ở TP.HCM và các tỉnh như Bình Định, Thừa Thiên Huế, Tây Ninh, Bến Tre, Tiền Giang, Cần Thơ… nhằm tạo không khí ấm áp cho gia đình đón Xuân năm 2022.

1.jpg

Danisa hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ ở Bệnh viện Hồi sức COVID-19 quà tri ân gửi về gia đình dịp Tết này.

Sự quan tâm thiết thực, chăm lo cho người thân của y bác sĩ – hậu phương vững chắc có ý nghĩa nhân văn cao đẹp, tạo thêm sức mạnh cho các y bác sĩ hoàn thành nhiệm vụ cao cả của người thầy thuốc khi mà người dân cả nước đang rất cần.

Bà Phạm Thị Thu Thảo, Giám đốc Marketing thương hiệu Danisa chia sẻ: “Chương trình “tết trao tri ân dù xa hay gần” có rất nhiều hoạt động ý nghĩa. Chúng tôi tự hào trở thành nhịp cầu kết nối để trao đi những món quà tri ân đầy lòng thành, mừng Tết đến tận tay gia đình, người thân, bạn bè của Quý khách hàng trên mọi miền Tổ quốc”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danisa hỗ trợ y bác sĩ tuyến đầu tri ân gia đình vào dịp tết