“Họ đấm ông ấy trên mặt và đập chai lên đầu ông đạo diễn. Sau đó họ đánh nhiều người hơn tại quầy bar và bỏ đi...", nguồn tin riêng chia sẻ.

Đạo diễn 'Kong: 'Skull Island' bất ngờ bị hành hung tại TPHCM phải nhập viện cấp cứu

bang chau | 11/09/2017, 14:35

“Họ đấm ông ấy trên mặt và đập chai lên đầu ông đạo diễn. Sau đó họ đánh nhiều người hơn tại quầy bar và bỏ đi...", nguồn tin riêng chia sẻ.

Mới đây, mộtđoạn clip đạo diễn phim Kong đồng thời cũng là Đại sứ du lịch Việt Nam - Jordan Vogt-Roberts bị hành hung tại một quán bar ở trung tâm TP.HCM đang được chia sẻ trên mạng.

Theo thông tin từ clip thìvào ngày 9.9, trong khi đạo diễnJordan Vogt-Robertsđến một quán bar tại TP.HCM cùng bạn bè thì bị một nhóm người lạ mặt không quen biết bất ngờ đến tấn công.

Đạo diễnKongbị đấm vào mặt và đập chai lên đầu, nhóm người còn đánh nhiều người tại quán bar, sau đó họ bỏ đi. Nguồn tin khẳng định, đây không phải là cuộc chiến vì những người này và đạo diễn hoàn toàn không quen biết trong quán bar hay có xích mích trước đó.

Ngay sau đó, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện Pháp Việt ở TPHCM. Hiện tại, các cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra sự việc.

Hình ảnh từ clip đạo diễn Kong bị hành hung
Hình ảnh từ clip đạo diễn Kong bị hành hung trong quán bar
Theo lịch trình hôm nay 11.9 đạo diễnJordan Vogt-Robertssẽ có buổi trò chuyện cùng tại Hiệp hội du lịch tại TP.HCM, nhưng hiện tại tất cả các lịch trình đã bị hủy bỏ sau vụ việc này.
Trước đó, vào sáng ngày 7/9, đạo diễn Kong đã có mặt tại khai mạc hội chợ ITE tại TPHCM với tư cách Đại sứ du lịch Việt Nam. (Ảnh: Phú Thọ)
Trước đó, vào sáng ngày 7.9, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã có mặt tại khai mạc hội chợ ITE tại TPHCM với tư cách Đại sứ du lịch Việt Nam và tham dự lễ trao giải VTV Awards 2017 tại Hà Nội. (Ảnh: Phú Thọ)

Thời gian qua, đạo diễnJordan Vogt-Roberts được khán giả Việt Nam biết đến khi ông mang ekip bom tấn Kong: Skull Island chọn bối cảnh Việt Nam để quay. Sau đó, vị đạo diễn này được chọn làm Đại sứ du lịch Việt Nam.Jordan Vogt-Roberts tâm sự rất yêu thích đất nước hình chữ S và đã bán nhà ở Mỹ để mua nhà tại Việt Nam sinh sống. Gần đây, vị đạo diễn này cũng gây tranh cãi không ít khi cho rằng ông rất buồn lòng vì nhiều người nói ông sang Việt Nam chỉ dính đến các người đẹp đồng thời ông cũng tiết lộ có rất nhiều cô gái mượn hình ảnh của ông nhằm để pr tên tuổi.

Mai Trang-BC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạo diễn 'Kong: 'Skull Island' bất ngờ bị hành hung tại TPHCM phải nhập viện cấp cứu