Đạo diễn Lê Hoàng vừa bị chỉ trích vì có những phát ngôn liên quan đến đời sống hôn nhân của Vân Hugo và Lều Phương Anh.

Đạo diễn Lê Hoàng gây tranh cãi vì chúc mừng Vân Hugo... ly dị chồng

TIỂU VŨ | 24/11/2018, 14:03

Đạo diễn Lê Hoàng vừa bị chỉ trích vì có những phát ngôn liên quan đến đời sống hôn nhân của Vân Hugo và Lều Phương Anh.

Trong một chương trình truyền hình, đạo diễn Lê Hoàng đã tạo nên cuộc tranh cãi khi bàn đến đề tài “nhạy cảm”“Đàn ông sợ vợ - Đàn bà sợ chồng”.

Cụ thể trong tập 6 chương trình Quyền lực ghế nóng, đạo diễn Lê Hoàng đã có những lời nói rằng: “Lấy vợ bây giờ cực kỳ khó, các cô gái xinh đẹp bây giờ việc gì phải ngồi tìm cách chiều chồng, xuất phát điểm như thế là sai bét, lẽ ra phải là ngược lại mới đúng. Phụ nữ phải lo cho mình, sống cho mình, tại sao cứ phải bắt họ làm điều này điều kia cho đàn ông? Đàn ông là cái thá gì”.

Đạo diễn Lê Hoàng gây tranh cãi vì phát ngôn của mình

Tranh luận với đạo diễn Lê Hoàng, người dẫn chương trình đã lên tiếng bênh vực cho cánh đàn ông và phản biện rằng đàn ông cần được tôn trọng vì họ là trụ cột của gia đình. Nghe thế đạo diễn Lê Hoàng đã phản đòn lại bằng câu:“Chồng là cái quái gì? Tôi chúc mừng chị Vân Hugo đã ly dị chồng. Người chồng của Vân Hugo chắc chắn không xứng đáng với chị”.

Vân Hugo được Lê Hoàngchúc mừng vì đã... ly dị chồng

Không chỉ nói về chuyện hôn nhân của Vân Hugo, Lê Hoàng mang cả Lều Phương Anhvào cuộc: “Kẻ nào thấy thiệt thòi là do kẻ đó yêu theo kiểu ban ơn, chứ yêu thật thì chẳng thấy thiệt. Nếu Lều Phương Anh để cho chân dài xinh đẹp khác cướp chồng mình thì cũng đáng đời. Ngoài kia có đầy rẫy nhưng cô như Lều Phương Anh”.

Hiện những phát biểu của đạo diễn Lê Hoàngtrở thành đề tài bàn tán xôn xao trên cộng đồng mạng xã hội. Đa số các ý kiến đều tập trung chỉ trích đạo diễn Lê Hoàng vì “thái độ thiếu chuẩn mực” khi tranh luận cũng như vì cách nói coi thường đàn ông và xem nhẹ phụ nữ.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạo diễn Lê Hoàng gây tranh cãi vì chúc mừng Vân Hugo... ly dị chồng