Ngày 9.5, đạo diễn bom tấn “Kong: Đảo đầu lâu” Jordan Vogt-Roberts đã trở lại thăm vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ Cessna Grand Caravan để ghi hình cho chương trình Talk Vietnam.

Đạo diễn phim 'Kong' trở lại Hạ Long bằng thủy phi cơ

Hải Yến | 10/05/2017, 13:55

Ngày 9.5, đạo diễn bom tấn “Kong: Đảo đầu lâu” Jordan Vogt-Roberts đã trở lại thăm vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ Cessna Grand Caravan để ghi hình cho chương trình Talk Vietnam.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cùng đoàn làm chương trình đã có mặt tại sân bay Nội Bài từ 8 giờ 15 để làm thủ tục check-in, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hành trình bay bằng thủy phi cơ xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài và bay theo hành trình ngắm cảnh quanh vịnh trong 15 phút trước khi đápxuống mặt nước và tiến về bãi đỗ phi cơ tại Tuần Châu. Theo kế hoạch, đạo diễn sẽ hợp tác với chương trình Talk Vietnam để ghi hình phóng sự trên thủy phi cơ và du thuyền tại vịnh Hạ Long.


Vẻ đẹp hoàn mỹ của Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) nhìn từchiếc thủy phi cơ đang bay

Với thủy phi cơ, người xem sẽ có cơ hội trải nghiệm ngắm cảnh từ trên cao với góc nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long như trong phim bom tấn King Kong. Từ độ cao 150m đến gần 3000m, Hàng không Hải Âu sẽ cung cấp trải nghiệm ngắm nhìn khoảng không bao la của vịnh – kỳ quan thiên nhiên thế giới với hàng ngàn đảo đá nhô lên trên mặt nước.

Chia sẻ với phóng viên, đại diện của hãng hàng không Hải Âu cho biết sau hơn 2,5 năm hoạt động, hãng hàng không đã phục vụ trên 20.000 khách du lịch quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau với hơn 2000 chuyến bay được thực hiện. Trung bình mỗi tháng, số lượng khách trải nghiệm dịch vụ lên đến 1200 khách.


Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam và anh quay lại Hạ Long, Quảng Ninh để ghi hình cho chương trình Talk Vietnam

Trong quá trình ghi hình, đạo diễn luôn thân thiện với đội ngũ phi công và đoàn làm chương trình. Anh được mọi người tại vịnh Hạ Long tiếp đón niềm nở trong lần trở lại này, đặc biệt trongvai trò Đại sứ du lịch Việt Nam giai đoạn 2017-2020. Theo quy chế, Đại sứ Du lịch sẽ thực hiện việc quảng bá, tuyên truyền cho du lịch Việt Nam thông qua các hoạt động truyền thông, báo chí, nghệ thuật, nhiếp ảnh và các loại hình hoạt động khác hướng đến công chúng.

Jordan Vogt-Roberts bỗng trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả trong nước, khi anh xuất hiện tại nhiều sự kiện bên cạnh các ngôi sao Việt nổi tiếng, chia sẻ những hình ảnh tại Việt Nam trên Instagram của mình.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạo diễn phim 'Kong' trở lại Hạ Long bằng thủy phi cơ