Những người yêu điện ảnh chắc hẳn đang rất hào hứng khi chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ trao giải điện ảnh danh giá bậc nhất thế giới Oscar lần thứ 91. Trong không khí hồi hộp chờ đợi những cái tên được xướng lên ở nhà hát Dolby, Los Angeles, Agoda đã gợi ý những điểm đến trong các bộ phim đình đám trong năm qua.

Dạo quanh 'phim trường' trong các bộ phim bom tấn mùa Oscar 2019

19/02/2019, 13:32

Những người yêu điện ảnh chắc hẳn đang rất hào hứng khi chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ trao giải điện ảnh danh giá bậc nhất thế giới Oscar lần thứ 91. Trong không khí hồi hộp chờ đợi những cái tên được xướng lên ở nhà hát Dolby, Los Angeles, Agoda đã gợi ý những điểm đến trong các bộ phim đình đám trong năm qua.

“Sắm vai” anh hùng phim hành động ở Queenstown và Oahu

Nếu bạn mơ mộng được “hóa thân” thành anh hùng phim hành động trong một hai ngày thì hãy tới Queenstown, New Zealand, nơi diễn ra những thước phim gay cấn của bom tấn Impossible: Fallout (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ). Trong dịp đặt chân đến Queenstown, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm những môn thể thao cảm giác mạnh tại New Zealand như nhảy bungee hay trượt tuyết từ trực thăng.

Những du khách thích phiêu lưu muốn trải nghiệm những cảm giác trong phim hành động thì tại Queenstown có hơn 700 địa điểm lưu trú để chọn lựa khi đến đây.

Còn nếu bạn là “mọt phim” khoa học viễn tưởng và từng muốn “chạm trán” những chú khủng long trong thế giới hiện đại thì hãy “xách balo lên” và đi thẳng tới Oahu, Hawaii, phim trường của Jurassic Park: Fallen Kingdom (Công Viên Kỷ Jura: Vương Quốc Sụp Đổ). Không chỉ là bối cảnh hoành tráng của các sinh vật bị tuyệt chủng, Oahu còn là một điểm du lịch đặc sắc với biển, núi lửa, thiên nhiên tươi tốt và những môn thể thao ngoài trời thú vị.

Tại Oahu, 1.900 điểm lưu trú dễ chịu và thoải mái để du khách có thể tha hồ khám phá

Trải nghiệm chất phim thành thị ở Singapore

Crazy Rich Asians (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) là bộ phim mới đây đã mưa làm gió suốt một thời gian tại các phòng vé khắp thế giới. Được quay ở nhiều địa điểm khắp Singapore, từ Gardens by the Bay - công viên tự nhiên trải rộng trên 101 hécta nổi tiếng đến khu ẩm thực Newton Food Centre, bộ phim chẳng khác gì một cuốn sách hướng dẫn du lịch phong phú dành cho những người háo hức được khám phá đảo quốc sư tử.

Dù có “siêu giàu” hay không thì một trong 1.000 điểm lưu trú tại Singapore cũng sẽ vừa với túi tiền của bạn.

Những màn giao chiến và đua xe ngoạn mục trong Black Panther (Chiến Binh Báo Đen) được ghi hình tại Busan, Hàn Quốc – thành phố biển vốn được nhận xét là tuyệt đẹp khi về đêm. Mặc dù những khu casino hoàng tránh trong phim không tồn tại trong đời thực thì bạn vẫn có thể trải nghiệm không khí “cực ngầu” đó tại một trong những hộp đêm và quầy bar sang chảnh ở đây. Ngoài ra, Busan còn có những bãi biển, suối nước nóng và đền chùa để bạn đi thăm thú và trải nghiệm trong ngày.

Có 1.000 điểm lưu trú tại thành phố biển nổi tiếng của Hàn Quốc để bạn tha hồ chọn lựa.

Không khí âm nhạc ở Los Angeles và London

“Thành phố của những thiên thần” Los Angeles chính là bối cảnh của bộ phim điện ảnh nổi như cồn trong năm vừa qua A Star is Born (Vì Sao Vụt Sáng). Bộ phim nói về một nghệ sĩ nhạc đồng quê đang trở nên mờ nhạt chứng kiến người phụ nữ mình yêu vụt thành ngôi sao sáng giá. Những phân cảnh biểu diễn âm nhạc trong phim được quay tại nhiều địa điểm tại Los Angeles, trong đó có nhà hát Greek, nhà hát Regent và cả hội trường Shrine, nơi diễn ra các sự kiện trao giải thưởng âm nhạc và điện ảnh nổi tiếng.

Tại Los Angeles, có hơn 5.000 điểm lưu trú thích hợp để bạn nghỉ ngơi và thăm quan thành phố.

Nếu bạn thích rock hơn nhạc đồng quê thì đừng bỏ lỡ tác phẩm điện ảnh về một trong những ban nhạc rock vĩ đại nhất mọi thời đại. Bối cảnh của bộ phim Bohemian Rhapsody (Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock) được dựng lên từ những buổi biểu diễn âm nhạc Live Aid ở sân vận động Wembley. Được xem là thánh đường của bóng đá Anh và đồng thời Wembley cũng là một trong những sân khấu lớn nhất của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Hãy làm một chuyến du ngoạn đến những địa điểm hay ho khác của London khi lưu trú tại một trong 15.800 khách sạn.

Thanh Phương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nhu cầu điện tăng kỷ lục, Thủ tướng yêu cầu quyết liệt đảm bảo cung ứng điện
Năm 2024 vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ thiếu điện, nhu cầu tiêu thụ điện trong thời gian mùa khô (tháng 5 - 7) được dự báo tăng cao (lên đến 13%, cao hơn nhiều so với kế hoạch khoảng 9,6%).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dạo quanh 'phim trường' trong các bộ phim bom tấn mùa Oscar 2019