“Driving the Dunes of Erg Chebbi " (Lạc giữa sa mạc Erg Chebbi) là tên BST Xuân Hè 2014 dành cho nam của thương hiệu thời trang Givenchy. Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci đã có một cuộc hành trình dài từ nước Mỹ hiện đại đến châu Phi đầy nắng gió để cho ra mắt BST đầy công phu...

Dấu ấn Givenchy trong mùa Xuân Hè 2014

Một Thế Giới | 25/03/2014, 08:30

“Driving the Dunes of Erg Chebbi " (Lạc giữa sa mạc Erg Chebbi) là tên BST Xuân Hè 2014 dành cho nam của thương hiệu thời trang Givenchy. Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci đã có một cuộc hành trình dài từ nước Mỹ hiện đại đến châu Phi đầy nắng gió để cho ra mắt BST đầy công phu...

Lấy ý tưởng kết hợp tương phản sự hiện đại của công nghệ và sự hoang dã của thiên nhiên, Riccardo Tisci đã chọn Erg Chebbi là điểm đến lý tưởng thực hiện bộ ảnh thời trang mới nhất của thương hiệu Givenchy. Các cồn cát của Erg Chebbi là một loạt đồi cát rộng lớn nằm sâu và trãi dài trên rìa sa mạc Sahara ở Morocco. Hoang dã và khắc nghiệt, nhưng lại nổi bật lên nét đẹp hùng vĩ, kiêu kỳ, những cồn các ở đây có kích thước lớn, với màu sắc độc đáo, cùng nhiều huyền thoại và truyền thuyết xoay quanh chúng.

Cảnh quan tuyệt đẹp của sa mạc Erg Chebbi  kết hợp với họa tiết techno-tribal (họa tiết mang phong cách "kỹ thuật số - thổ dân" hết sức độc đáo và lạ mắt) của Riccardo Tisci đã tạo thành của BST Xuân/Hè 2014 độc quyền của thương hiệu nổi tiếng Givenchy. Với tên gọi “Driving the Dunes of Erg Chebbi " (Lạc giữa sa mạc Erg Chebb), bộ ảnh được thực hiện trong bối cảnh các công trình nhân tạo ngay giữa lòng thiên nhiên kỳ vĩ, tập trung vào việc thể hiện sự tương phản giữa thành thị và thiên nhiên, cũng như làm bật lên các màu sáng cơ bản, họa tiết tribal và kiểu đổ bóng hiện đại theo ý đồ của “ông hoàng bóng tối” Riccardo Tisci.

Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
 Để cho ra mắt BST Givenchy Xuân - Hè 2014, nhà thiết kế Riccardo Tisci đã “ngao du” một chặng đường dài từ Mỹ tới châu Phi tìm ý tưởng cho những thiết kế của mình. Từ những vận động viên trượt ván LA, niềm đam mê với thiết kế máy tính cổ điển những năm 1970, họa tiết loa điện tử, cho đến những họa tiết đặc trưng của các bộ lạc Châu Phi. BST là một sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, hình dạng, thiết kế và công nghệ in ấn. Các hình cắt bóng đầy màu sắc toát ra nét năng động tao nhã. Cách phối layer (phối nhiều lớp) tự do cũng tạo nên sự tương phản hài hòa của những chi tiết trong trang phục.
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Hoa văn điện tử màu sáng tạo nên sự năng động và đồ họa đẹp mắt cho các bản in. Chúng được kết hợp độc đáo và hài hòa với họa tiết biểu tượng của hai bộ lạc châu Phi, Masai và Zulu, kèm theo sự năng động, mạnh mẽ của kiểu thiết kế trang phục thể thao.
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 Trang phục Givenchy lấy cảm hứng từ bộ lạc Masai.  
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 Trang phục Givenchy lấy cảm hứng từ bộ lạc Zulu.

Bên cạnh đó Riccardo cũng không quên thêm vào BST một loạt hoạt tiết vằn thú sinh động, phối hợp cùng với các bia bắn và xe đua go-cart (xe đua cho teen), kèm theo đó là nhiều hiệu ứng hình ảnh bắt mắt. Mỗi bản thiết kế đều cho thấy một bố cục kỹ lưỡng và phức tạp. Phần trước áo sơ mi và áo thun thể thao được phối hài hòa với nhau cùng các đường cắt cúp hình học ấn tượng.
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 

Áo form rộng, áo Polo, áo khoác parkas, quần Bermuda xếp pli và quần legging luân phiên thay thế nhau với các đường may tinh tế, vừa vặn. Vải cotton cổ điển như Poplin, Jersey, Gabardine, Piqué tạo được sự tương phản với vải nylon dày, lụa Organza, Georgette, và nylon lưới cá.

Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 

Quần Tuxedo Neo đơn giản hay chất liệu cotton poplin, phối layer với lụa Georgette cho thấy đẳng cấp bậc thầy của nhà thiết kế.

Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 
Dau an Givenchy trong mua Xuan He 2014
 

Clip show trình diễn thời trang ra mắt BST Xuân - Hè  2014 của Givenchy:
 Bảo Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dấu ấn Givenchy trong mùa Xuân Hè 2014