Nhiều người trót đặt niềm tin vào Man City và Arsenal tại Cúp liên đoàn đã ăn trái đắng trong khi những người đặt niềm tin vào Man Utd được đền đáp xứng đáng.

Đau lòng với Man City, chỉ Man Utd mới đáp lại niềm tin đúng lúc

Anh Tú | 25/10/2017, 06:19

Nhiều người trót đặt niềm tin vào Man City và Arsenal tại Cúp liên đoàn đã ăn trái đắng trong khi những người đặt niềm tin vào Man Utd được đền đáp xứng đáng.

Trước khi đá với Wolverhampton tại Cúp liên đoàn, Man City đã có phong độ tuyệt vời khi toàn thắng 11 trận liên tiếp. Sân nhà là nơi mà Man City chôn vùi kẻ cứng đầu Crystal Palace 5-0, Stoke 7-2, hạ Liverpool đến 5-0 và cuối tuần trước vừa thắng Burnley 3-0. Do vậy, giới chuyên môn tin rằng Man City sẽ giành chiến thắng dễ dàng và đậm đà trước Wolverhampton - đang chơi ở giải hạng Nhất - trong một trận đấu đầy ắp bàn thắng.

Điều này càng có cơ sở khi Man City đưa ra đội hình khá mạnh với sự góp mặt của cả Aguero và Jesus trong đội hình xuất phát. Nhưng khi bước vào trận đấu, Man City gặp bế tắc hoàn toàn trước Bầy sói. Trong suốt 90 phút, bất chấp Man City kiểm soát bóng gần 70%, dứt điểm nhiều vượt trội nhưng họ không ghi nổi bàn. Thêm 30 phút hiệp phụ cũng không giúp Man City khoan thủng lưới đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất. Và phải đến khi đá luân lưu thì Man City mới thắng 3-1 (cả chân sút của Man City đều thực hiện chuẩn xác). Những người trót đặt niềm tin vào Man City quả thực là đau lòng.

Arsenal cũng khiến không ít người đặt tin vào họ phải đau lòng. Đá trên sân nhà và chỉ phải tiếp đàn em Norwich, CĐV của pháo thủ tin rằng sẽ có một chiến thắng hoành tráng. Nhưng Arsenal thua trong hiệp 1,bị cầm chân trong 90 phút và chỉ thắng trong hiệp phụ.

Trong khi đó, Man Utd bị đánh giá thấp trước khi làm khách của Swansea vì họ có dấu hiệu sa sút và vừa thua trên sân Huddersfield Town. Thế nhưng, đội bóng của Mourinho đã thể hiện sức mạnh đúng lúc để thắng Thiên Nga gọn gàng với tỷ số 2-0 ngay trong giờ chính thức.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đau lòng với Man City, chỉ Man Utd mới đáp lại niềm tin đúng lúc