Đêm tiệc Mừng Halloween “Happy Halloween” sẽ diễn ra từ 8h tối thứ 6, ngày 31.10.2014. 

Đêm Halloween kỳ bí ở Hard Rock Café TP.HCM

Một Thế Giới | 06/10/2014, 16:02

Đêm tiệc Mừng Halloween “Happy Halloween” sẽ diễn ra từ 8h tối thứ 6, ngày 31.10.2014. 

Với chủ đề “Be scary, sexy & witchy”, toàn bộ nhà hàng Hard Rock Café sẽ được trang trí thành một ngôi nhà ma bí ẩn và bạn sẽ là những chủ nhân thật sự của đêm tiệc với lễ hội hóa trang, các trò chơi Halloween hấp dẫn và phần nhạc sống do ban nhạc nước ngoài biểu diễn.

Lễ hội Halloween tại Hard Rock Café HCMC sẽ được tiếp tục với sự kiện “Halloween Zumba Party”, diễn ra từ 9h tối ngày thứ 7, 1.11.2014. Đêm tiệc sẽ có màn trình diễn Zumba ấn tượng của các vũ công câu lạc bộ Nicky’s Zumba và các ca sĩ đến từ ban nhạc “Bad Neighbour” nổi tiếng tại TP.HCM.
Khách tham gia đêm tiệc sẽ được khuyến khích hóa trang theo phong cách ấn tượng và cùng hòa mình vào những ca khúc và vũ điệu Zumba sôi động. Giá vé tham gia sự kiện là 150.000 đồng và ban tổ chức sẽ trích một phần doanh thu bán vé để ủng hộ Mái Ấm Mai Tâm, một tổ chức nuôi dưỡng và hổ trợ các em nhỏ bị nhiễm HIV tại TP.HCM. Vé hiện được bán tại Hard Rock Café HCMC và các câu lạc bộ Nicky’s Zumba tại TP.HCM.
Nguồn: Hard Rock Café
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
11 phút trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm Halloween kỳ bí ở Hard Rock Café TP.HCM