Một đêm nhạc mang tên “Về đây nghe em” nhằm gây quỹ giúp đỡ nhạc sĩ Trần Quang Lộc có tiền điều trị bệnh ung thư sẽ được tổ chức ở TP.HCM vào đêm 19.12 tới đây.

Đêm nhạc gây quỹ giúp nhạc sĩ Trần Quang Lộc chữa bệnh ung thư

Tiểu Vũ | 07/12/2017, 06:58

Một đêm nhạc mang tên “Về đây nghe em” nhằm gây quỹ giúp đỡ nhạc sĩ Trần Quang Lộc có tiền điều trị bệnh ung thư sẽ được tổ chức ở TP.HCM vào đêm 19.12 tới đây.

>>Tác giả bài ‘Có phải em là mùa thu Hà Nội’ không đủ tiền để chữa bệnh ung thư

Đêm nhạcVề đây nghe em nhằmgây quỹ giúp nhạc sĩ Trần Quang Lộc có thêm tiền chi phí cho ca phẫu thuật chữa bệnhung thư bàng quang và ung thư phổi dự kiến sẽ diễn ra vào tối 19.12, tại Café Kasa (số 1 Đồng Nai, quận 10, TP.HCM).

Chương trình do một nhóm nhà báo mảng Văn hóa – Nghệ thuật cùng cácvăn nghệ sĩ đứng ra tổ chức. Hiện tạiđã có một số ca sĩ đăng kýủng hộ chương trình.BTC đang đã tiếp nhận thông tin và sẽ thông báo cụ thể danh sáchca sĩ nào tham đêm nhạc nhạc trong thời gian tới. Nhiều nhà hảo tâm cũng đã hứa đếnủng hộ tiền tại đêm diễn để giúp nhạc sĩ Trần Quang Lộc và gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Nhạc sĩ Trần Quang Lộc tại bệnh viện - Ảnh: T.V

Như báo điện tửMột Thế Giớiđã thông tin,nhạc sĩ Trần Quang Lộc bị bệnh ung thư bàng quangđangđiều trị tại Bệnh việnBình Dân (TP.HCM), ôngphải phẫu thuật lần thứ 2, thế nhưng với chi phí quá lớn, gia đình ông đang vất vả để xoay xở.Hiện tại ông đang điều trị tại khu Tiết niệu C, Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM). Các bác sĩ xác định ông bịbệnh ung thư bàng quang và phải phẫu thuật nhiều lần thì mới hyvọng cứu sống được. Sau khi phẫu thuật lần thứ nhất, bệnh vẫn không thuyên giảm nên bác sĩ thông báo cho gia đình biết là sẽ phẫu thuật lần thứ hai. Chi phí cho lần phẫu thuậtnày có thể lên đến hơn 150 triệu đồng.

Trước đó ca sĩ hải ngoại Thu Phương (hiện đang định cư tại Mỹ) đã nhờ trợ lý ở Việt Nam là chị Trần Xuân Hạnh trích từ tiền cát sê 100 triệu đồng để chuyển tặng nhạc sĩ Trần Quang Lộc chữa bệnh.Ngoài ra còn cónhà thơ Lâm Xuân Thi cũng trích 10 triệu đồng từQuỹ Tình thơ để hỗ trợ khẩn cấp cho ông chi phí trong những ngày chờ phẫu thuật.

Tuy nhiên với con số đang có là chỉ hơn110 triệu đồng từ cáccá nhân trên vẫn chưa đủ để chi phí cho ca phẫu thuật quan trọngsắp tới, chưa kể gia đình sẽ chi ra một số tiềnrất lớn để mua thuốcđiều trị sau phẫu thuật. Hiện tại nhạc sĩ Trần Quang Lộc đang rất khó khăn, tuy nhiên ông vẫn tĩnh tại chấp nhận những nghiệt ngã của số phận. Riêng đối với người thân trong gia đình đang mong mỏicác mạnh thường quân, các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ để ông vượt qua bệnh tật tiếp tục dâng hiến cho đời những tình khúc hay.

Tiểu Vũ

>>Tác giả bài ‘Có phải em là mùa thu Hà Nội’ không đủ tiền để chữa bệnh ung thư

>> Nhạc sĩ Trần Quang Lộc xúc động nhận 100 triệu đồng từ ca sĩ Thu Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm nhạc gây quỹ giúp nhạc sĩ Trần Quang Lộc chữa bệnh ung thư